-Bách Hợp Lưu Ly à?
-Ừm, tụi em cùng Zhongli đang đi kiếm Bách Hợp Lưu Ly ngoài thiên nhiên để tổ chức lại buổi "Thỉnh Tiên", chị với Xiao đang đi hái Thanh Tâm à?---Lumine hỏi.
-À, ừm, có vẻ như vừa nãy ba người không may gặp 1 bông hoa lừa dối nhỉ? May mắn chị cũng biết được một vài vị trí của Bách Hợp Lưu Ly thiên nhiên, vừa hay cũng hái được vài bông, đây, cho ba người nè.
-Cảm ơn chị, à mà lúc hái chị có hát không thế?---Aether thắc mắc.
-Hihi, tất nhiên là có rồi, bài chị hát là dân ca của Liyue đó.
-Cô cũng biết nhiều thật.
-Tiếc thay là chưa biết nhiều bằng tiền bối. À mà chuyến đi thăm Quần Ngọc Các sao rồi? Lúc đó chị đang tiếp Keqing nên cũng không biết nhiều lắm.
-Tuyệt lắm, nhiều đồ vật quý hiếm với lại đắt đỏ cực kỳ.
-Nói chung là vui.
-Thế thì may rồi.---Ganyu thở phào nhẹ nhõm.
-Nếu như chị đã hái đủ Thanh Tâm rồi thì mau về đi, còn nhiều việc phải làm mà đúng không?
-Chết, quên mất, em không nhắc chị cũng chả chịu nhớ luôn, cảm ơn nhé Xiao, thôi xin cáo biệt từ đây nhé.
-Tôi cũng đi đây.
-Ơ...khoan đã, Xiao!
-Sao? Có chuyện gì hả?
-A, ừm...không có gì, cậu đi đường cẩn thận.
-Ừm, tạm biệt.
Xiao cùng Ganyu rời khỏi, Zhongli cũng kiểm tra lại danh sách để xem coi còn gì thiếu nữa không. Sau khi đã chắc chắn là đủ hết những thứ cần thiết cho buổi lễ, ba người cũng đã về cảng Liyue. Nhưng trong lòng của người con trai tóc nâu ấy lại là một cảm giác lạ, nó cứ dấy lên trong thâm tâm anh và lớn lên từ từ.
'Sao có cảm giác là sẽ có chuyện xấu xảy ra nhỉ?'
Ba người vừa đặt chân về cảng Liyue thì một thành viên của Fatui liền đến bắt chuyện với họ, xét từ sắc mặt của hắn có vẻ như không phải chuyện tốt lành gì rồi.
-Zhongli tiên sinh, ngài về rồi.
-Gọi Zhongli là được, dù sao thì tôi cũng nhỏ tuổi hơn anh.
-Vậy, cậu Zhongli, tôi đang định nói là hiện giờ Thiên Nham Quân đang giám sát chúng tôi rất chặt nên đừng hành động sơ suất. Bây giờ đang là thời điểm nhạy cảm.
-Thời điểm nhạy cảm?
-Nghe nói những người ở Tuyệt Vân Gián đã bắt đầu ra tay rồi, lần này e là không có ý tốt gì.
-Là để hỏi tội Thất Tinh sao?
-Có vẻ như vậy, ngje đâu Thất Tinh đã đưa người đến đón, nhưng...nói đến đón...---Nói đến đây hắn ta bỗng dưng thở dài rồi bày ra một vẻ mặt khá bất lực. Ngay sau đó thì Lumine tiếp lời.
-Là để câu kéo thời gian, đúng không?
-Đúng vậy, thái độ của hai bên bây giờ rất gắt, những người đồng hành cùng Morax thì không hề có sự tin tưởng cho Thất Tinh, họ chỉ có khế ước với Morax là không được làm hại Liyue, lần này lại trực tiếp xử lý, chỉ sợ là cảng Liyue khó lòng chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanficFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*