Cả hai sực nhớ ra rằng còn buổi gặp mặt giữa Thất Tinh với những người ở Tuyệt Vân Gián, Aether liền hoảng hết lên, cũng dễ hiểu vì chuyện này liên quan trực tiếp đến Liyue nên không thể chậm trễ được.
'Nhưng từ đây đi đến chỗ lên Quần Ngọc Các là quá trễ rồi.'
-Gi-giờ sao đây?! Lumine! Em có cao kiến gì không?!
-Hả? A...ờm...e hèm...
.
.
.
.
.
.
.
.
Muội bó tay, mong ca ca hãy lượng thứ.-Lumine!!!
-Haha, hai người thay vì đứng chôn chân ở đây nói chuyện thì nên chạy đi khi còn kịp đấy. Ồ~~ Mới vừa nghĩ tới luôn.
Childe vừa dứt lời, từ trên trần nhà đã xuất hiện một vài tiếng động to, dần dần nó càng nhiều và càng to hơn, cho đến khi trần nhà của Hoàng Kim Ốc sập xuống. Từ trên cao, bầu trời chỉ là một mảng đen không một tia nắng, một chiếc trực thăng AH-64 mang kí hiệu của Fatui dần dần đáp xuống, có vẻ như trần nhà sập cũng là do đạn từ những khẩu súng khổng lồ nó mang hai bên mình. Từ bên trong, một người nhìn có vẻ giống như 1 thanh niên đang đưa một chiếc thang dây thật dài xuống, giống như được ra hiệu, Childe liền đứng lên rồi nhanh nhẹn nhảy lên chiếc thang đó.
-Ha, Childe!
-Xin lỗi nha, nhưng tôi phải đi...hội ngộ với 1 vài đồng nghiệp.
-Đừng có giỡn nữa, mau xuống đây rồi kết thúc đi.
-Không phải hai người còn chuyện quan trọng hơn à? Tôi phải đi trước đây.
'Nhưng sao lại có cảm giác kì lạ vậy nhờ?'-Childe!
-Lumine, bình tĩnh lại, quên hắn đi. Giờ có chuyện quan trọng hơn kìa.
-Ningguang...
Ngay khi Childe vừa rời khỏi, hai người liền lập tức chạy bán sống bán chết đến Ngọc Kinh Đài để đi lên Quần Ngọc Các. Tâm trạng họ bây giờ không thể nào hỗn loạn hơn được nữa, cứ lo là sẽ quá trễ. Nếu như Ningguang không thuyết phục được họ, sẽ dẫn đến kết quả mà ai cũng biết...
Thất Tinh bị loại bỏ, Liyue sẽ thay đổi hoàn toàn.
'Nếu như vậy thật, Ningguang nói không chừng sẽ mất hết tài sản và nhà cửa, không những vậy, cô ấy là người quản lí cho hầu hết tất cả các chỗ kinh doanh ở Liyue...'
'...Hơn nữa, đừng nói đến các vụ làm ăn và kinh doanh, Hoàng Kim Ốc cũng do Ningguang làm chủ, nếu vụ đàm phán này không thành công, rất có thể Hoàng Kim Ốc không hoạt động nữa, như thế thì không chỉ Liyue bị ảnh hưởng...'
'...Cả Teyvat sẽ bị ảnh hưởng.'
'...Cả Teyvat sẽ bị ảnh hưởng.'-Anh đang nghĩ giống em đúng không?
-Ừm, mau nhanh đến Quần Ngọc Các nào! Tch, còn mưa nữa chứ, coi chừng té đó.---Mặc dù đang chạy, nhưng Aether vẫn không quên nhắc nhở em gái mình cẩn thận.
Ngay khi vừa đến nơi, Lumine đã thấy Quần Ngọc Các dần dần bay đi xa, cả hai phải chạy hết tốc lực mặc dù thể lực đã cạn khô, may mắn thay, hai người đã kịp thời đặt chân đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] Aether, Lumine và những câu chuyện ở học viện Teyvat [DROP]
FanficFanfic nên tất nhiên sẽ có OOC, tổng hợp nồi lẩu các cp đam, bách, ngôn, ai ko thik thì lướt nhe( ╹▽╹ ) Đăng tải trên Wattpad và đừng mang đi nơi khác nhen(●__●) *Nhân vật của miHoYo*