Tan vỡ

6.1K 234 46
                                    

Warning: Ngược
Có ai nói tôy sẽ nhẹ nhàng đâu~ cảnh báo trước: Đội nón bảo hiểm và chuẩn bị khăn giấy đii😼!!!
   -  -  -  -  -  Vào
Tiếng cãi vã dữ dội vang khắp cả sát quỷ đoàn, không nói ai cũng biết đó là của Phong trụ và Thủy trụ. Cái giọng điệu cục súc muốn giết người đó thì còn ai ngoài hắn? Chậc, lại sắp có biến đây..
Chẳng là sáng nay Thủy trụ đại nhân lại tiếp tục cái trò "muốn kết bạn" với Shinazugawa - Phong trụ bằng cách tặng cho gã một túi ohagi do tự tay anh làm. Ấy nhưng mà khi anh vừa gõ cửa và đưa nó cho hắn thì hắn lại buông lời chửi rủa và hất đổ đống ohagi tâm huyết của anh. Và cái gì cũng có giới hạn của nó, anh cũng là con người chứ!Cũng biết quạo chứ ! Thế là thay vì bỏ đi như mọi ngày thì anh quyết làm rõ mọi chuyện.
Này Shinazugawa! Sao anh lại đổ  đóng ohagi đó chứ! Anh có biết tôi khó khăn thế nào mới làm ra được chúng không?!
Tao cóc quan tâm, tao cóc cần bất cứ thứ gì từ mày đâu thằng khốn
Hả? Anh nói ai là thằng khốn?!
Tao nói mày, tao ghét cay ghét đắng cái thói tự cao cho mình là giỏi nhất của mày từ lâu rồi!
C-cái gì? Tôi có vậy bao giờ chứ?
Đừng giả nai với tao.Chả phải lúc nào tập trung mày cũng tách xa với mọi người sao? Rồi lúc làm nhiệm vụ cũng vậy, chẳng nói năng gì với ai.Và mày cũng đã thừa nhận rồi chứ gì? Cái câu mày nói khi mày rời đi lúc đang họp trụ cột ấy!Cái gì mà "Tôi khác mọi người ấy" Không phải mày đang tự cho mình là nhất hả?!
Kh-khoan anh hiểu sai rồi, ý tôi không phải vậy!
TAO ĐÁCH QUAN TÂM!- hắn vừa gào lên vừa tiến tới đấm anh một cái và dự định sẽ đánh tiếp nhưng may thay có Tanjiro vào ngăn lại,cuộc chiến tạm kết thúc
Lúc đi, hắn đã vô tình đạp lên đống ohagi lúc nãy.Giyuu lúc này cảm thấy bất lực và đau lòng biết bao...
Rất lâu sau.....
Tôi thích anh - Giyuu lấy hết can đảm nói ra
Hmm được thôi, tao đồng ý!
Hử?...sao lại...?!!
Gì? Thì tao đồng ý rồi đó? Không vui sao?
Thì- thì tôi không nghĩ anh sẽ...
Rồi rồi tao đồng ý rồi, đừng nghĩ ngợi nữa
Thủy trụ khẽ gật đầu rồi nhẹ nhàng tiến lại gần hắn ôm một cái....
Sau đó họ bắt đầu hẹn hò, họ đã rất hạnh phúc...

- - - 2 tháng sau - - - -
N

ày ngươi thích tên kia thật à? - Xà trụ - bạn thân của hắn lên tiếng hỏi
Đâu? Làm gì có cơ chứ! Tao chỉ thấy có gì đó giống Kanae trong hắn thôi
Vậy ngươi coi tên kia là thế thân ư? Ác đấy...tuy anh cũng ghét tên Giyuu thật đấy nhưng như vậy thì có hơi..quá
Có gì đâu, thôi kệ đi!..Sanemi cắt ngang và bắt đầu đổi chủ đề. Hai người họ tiếp tục chuyện trò không để ý đến việc Giyuu đã ở đấy từ nãy và nghe hết
Anh lúc này như tan vỡ, lấy hết cảm xúc để đến với người nhưng người chỉ xem ta như vật thay thế..
Thật hài hước làm sao..
Thật ngu ngốc làm sao..
Thật cay đắng làm sao..

Không lâu sau đó Thủy trụ nói lời chia tay với Phong trụ một cách lạnh nhạt như thể họ chưa từng yêu nhau.Mà cũng đúng thôi vì họ đã từng yêu nhau đâu, chỉ có anh mới là người đem lòng thích hắn trong khi hắn vẫn tương tư về hình bóng người kia mà...
Sau đó những ngày còn lại của cả hai cực kì khó xử vì không ai muốn nhìn ai, tới cả phu nhân của chúa công cũng phải lắc đầu ngán ngẫm. Thật là chán nản quá đi...
Có lẽ đó sẽ là con đường đúng đắn nhất của cả hai khi họ chả thích nhau ngay từ đầu nhưng thật đớn đau làm sao khi hắn đã thật sự rơi vào lưới tình của cậu rồi, nhưng cả chính hắn cũng không hề nhận ra.Thật là một vở bi kịch mà...




Sau trận chiến với Muzan,dù đã giành được thắng lợi nhưng tổng số thương binh và những người tử trận nhiều vô kể. Xác người chồng chất nhau, một khung cảnh thật tàn khốc và u buồn...Nhưng đợi đã, người nằm đó nhìn rất quen...mái tóc đen rối xù, dáng cân đối..là GIYUU!

Tomioka! Tomioka!! GIYUU!!! Có nghe tao nói không?! Tỉnh lại đi !!
Ah- Anh đã đi rồi...đi trong cái trận chiến khốc liệt đêm qua, đi khi tình cảm chưa được đáp lại,ra đi khi.......

Nghĩ tới đây hắn nghẹn lại, sao ông trời bất công vậy? Không cho hắn cơ hội làm lại?...Haha..ha nực cười thật ấy. Người như gã làm sao lại có thể được tha thứ chứ
   Xin lỗi nhé, Giyuu!
   Tôi thật sự thích em!
Hai câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thốt ra được...

•END•
Xin lỗi vì văn phong quèn😞✋

[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ