H.2

1.6K 77 16
                                    

Welcome back to seri " Tổng hợp các ý tưởng H+ "
Today we'll have : Ma vương Giyuu bị hầu cận Sanemi đè ra dduj ( ôi tôy khốn nạn vl)

Chúc quý khách ngon miệng,
vậy đấy =))

Warning :
•OOC+/Lặp từ

• Có chứa nội dung 18+, cân nhắc trước khi xem

• Demonworld Au

     -------- Bắt đầu ---------

"Ư....um. .ahh"

" Nhấp hông mạnh lên tí nào,  người cũng thích việc này mà nhỉ? Đúng không Giyuu- sama?"

" Ng-...ngươi!"

"Ư- AHHH~"

" Hah, tôi nói sai à? Phân thân bên dưới đã cương cứng thế này lại còn lên giọng bảo ghét?!"

" Không! Ta...ư..haah..không...thích chút nào..!"

[ CHÁT ]

" Cái miệng của ngài chả thành thật chút nào..có lẽ tôi nên phạt ngài một chút nhỉ"

Nói rồi hắn lấy một tay bóp má anh, tay còn lại luồn vào khoang miệng mà đùa nghịch. Đảo một vòng trêu ghẹo cái lưỡi tinh nghịch và hai cái nanh của anh để trêu chọc. Chơi chán, y bỏ tay ra mà thay vào đó là lưỡi của mình.

Bị nghịch đến điên cuồng, bên dưới cự vật của hắn vẫn không ngừng  nhấp khiến anh cảm thấy bị choáng trong khoái cảm, chẳng mấy chốc đã bắn ra.

" Hg...ahhh~"

Anh phóng ra đầy trên giường những dòng tinh đặc sệt nhầy nhựa đó, mặt từ lâu đã đỏ bừng, lại càng đỏ hơn. Hắn thừa cơ trêu chọc tiếp :

" Có phải...tôi làm ngài sướng đến thế không? ~"

".....Mới không có! Ahh...hức"

Vốn đã định tha cho "vợ yêu" một tí thì cậu lại bướng lên. Hắn gân xanh nổi đầy trán, được! Ngài không sướng, tôi làm chết ngài!

Lật người anh lên rồi dùng ma thuật tạo ra những sợi xích đen khoá chặt hai tay anh để trên đỉnh đầu. Cuối cùng lâý một cuộn vải đen che mắt anh lại. Trong tình trạng không thể động đậy hay nhìn thấy gì, Giyuu bối rối cực kì. Không biết người kia đang định làm gì mình, lại càng không thể phản kháng được. Cảm giác này làm ảnh vô cùng lo sợ....

Sau gần một phút không có động tĩnh gì thì hắn cũng đã hành động. Từ đâu đem ra một cái dương vật giả,không nói trước mà nhét vào hậu huyệt ướt đẫm của y.

" ..Ngài nói tôi làm ngài không sướng hử? Vậy thử để cái này làm xem, biết đâu sẽ sướng gấp vạn đấy"

" À tôi quên cho ngài một thứ, lỗi của tôi. Xin ngài thứ lỗi"

Thứ mà hắn nói chính là xuân dược. Hắn lần nữa bóp má anh mà đổ cả lọ vào miệng. Xong việc hắn cười khẩy bỏ đi. Không quên để lại câu nói

"Hãy mong rằng không ai tìm ra ngài trong tình trạng đó đi. Tôi nghĩ ngài sẽ không muốn mọi người biết ngài dâm đãng thế nào đâu nhỉ"

( Chết tiệt...lần này anh xong với lọ thuốc đó rồi )

Sau gần 30' thì hắn trở lại. Hả hê với tác phẩm của mình. Vừa nhận ra mùi của hắn. Anh lập tực vũng vẫy cầu xin hắn tha cho. Cảm thấy bản thân đã hơi quá, đành mở trói cho y rồi nhẹ nhàng vuốt vẻ, cưng nựng. Sau khi được cho phép, hắn rút dương vật giả ra rồi thấy vào đó là cự vật của hắn. Lần này làm cũng ôn như hơn nhiều, sau một hiệp thì anh cũng kiệt sức mà ngất đi. Hắn dịu dàng tẩy rửa mặc lại quần áo cho y, đặt y lên giường ngủ sạch sẽ rồi mới bước đi.

"Có lẽ tin đồn Mà vương Giyuu đang dần yếu đi là sự thật. Nhưng ngài yên tâm, tôi là người duy nhất có thể nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối đó của ngài..."

       END

Đoạn cuối tôy viết vậy như kiểu là Sanemi sẽ bảo vệ Giyuu và chăm sóc cho em bé, với không cho ai biết được em bé đang suy yếu chứ hông phải ý sâu xa nha mọi người:<<

Viết cái này tôy đã phải vứt đi liêm sĩ của mình đấy, chúc mọi người ngon miệng 💖💖✨

[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ