Tôi sẽ cho cậu quên đi [H+]

3.4K 128 16
                                    

Plot: Sanemi yêu mến Giyuu và muốn được ở bên anh. Giyuu lại đem lòng thương Sabito. Bị sự ghen tị điều khiển bản thân, Sanemi đã nhốt Giyuu và buộc anh phải quên đi Sabito....
Sabito trong au này là Cựu thủy trụ, sau khi tử trận trong nhiệm vụ, chức Thủy trụ được đưa cho Giyuu.
Khuyến cáo: Truyện có nội dung 18+Có yếu tố Rap€, mindbreak,cân nhắc trước khi xem....
OOC+
------ Bắt đầu------
Một đêm mùa thu lạnh lẽo, gió hiu hiu thôi quanh các góc vườn, mang lại một cảm giác thật ớn lạnh làm sao.Thường ngày, khi vào lúc này mọi người đã yên giấc trong chiếc niệm ấm của mình. Chả lo ngại bất cứ gì cả, vì chỉ cần đến sáng sớm mai đâu lại vào đấy. Đó là người thường, còn số còn lại thì không. Đặc biệt là Sát quỷ đoàn. Họ không thể ngủ thoải mái được, họ phải canh gác, họ phải bảo vệ thành phố khỏi những con quỷ gớm ghiếc đã cướp bao mạng sống vô tội kia.....
Và chả lạ gì việc Thủy trụ cũng là một trong số đó. Anh ngồi đó,cứ trầm lặng mà nhìn ngắm gốc anh đào to lớn ngoài kia, trang viên của Thủy phủ. Đôi mắt xanh biếc ấy cứ nhìn chằm chằm vào gốc đào kia, không nhận ra sau lưng đã có người đằng sau....

"Ngươi đang nhìn gì vậy?"

"!!!" Anh bỗng giật mình, thoát khỏi những dòng suy nghĩ của mình mà chào hỏi người kia

"Chào anh, Shinazugawa-san, anh đến đây từ bao giờ vậy?"

"Mới nãy, ngươi nhìn gì mà chăm chú vậy?"

"......Chỉ là bỗng ôn lại chút kỉ niệm cũ....lúc ấy tôi cùng Sabito-..."

"Không có gì đâu" Chợt nhận ra mình lỡ lời, Giyuu lập tức trở về trạng thái ban đầu, nhất quyết không nói thêm

"....vậy thôi, ta sẽ về phủ. Mà này, cái hành động ngươi làm lúc nãy rất nguy hiểm, sao lại mất cảnh giác thế hả? Lỡ lúc đấy là một con quỷ nào đó thì sao đây?"

"....Tôi biết rồi, cảm ơn đã nhắc nhở"

"Tch! Vớ vẩn" Hắn vừa nói vừa bước khỏi Thủy phủ

Bóng hình hắn đi khỏi, anh mới dám thả mình theo những suy nghĩ kia...

"Sabito....tớ nhớ cậu quá....ngày xưa chúng ta từng chơi ở gốc anh đào này nhỉ?..."

Lại là Sabito này Sabito nọ...con mẹ nó!" Ngoài kia, Phong trụ vẫn chưa về Phong phủ mà vẫn còn ở đó. Chứng kiến tất cả. Hắn tức điên lên được, hắn đem lòng thầm thương người đã lâu, vậy mà người lại đến cho kẻ đã sớm không còn sự sống....
Hắn ghen tị.Đúng, hắn ghen tị với hắn ta, kẻ không còn trên thế gian này nhưng lại có được trái tim người kia...Hắn không cam tâm! Nếu không có được trái tim anh bằng cách bình thường, vậy hắn sẽ ép buột anh!

"....."

"!!!"

Khi anh tỉnh dậy, mọi thứ thứ xung quanh anh tối đen,không thể nhìn thấy gì cả. Cả hai tay anh cũng vậy, anh thấy tay mình bị trói chặt lên đỉnh đầu, không thể nhúc nhích. Rơi vào trạng thái bất lợi, anh lo lắng không thôi, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra? Kí ức còn lại của anh là hôm qua anh đã cùng Shinazugawa uống tí rượu...và sau đó....

"Lẽ nào bị quỷ tấn công sao? Shinazagawa sao rồi? Anh ta có sao không?!!"

"Nghh...gnnn!...."

[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ