Từ tương lai?

1.1K 52 3
                                    

Ừ. Tôy xin lỗi, tôy thành thật rất xin lỗi vì đã trì hoãn việc viết đến tận bây giờ. Dù đã hứa trăm lần nhưng não tôy chưa nặn ra được chút ý tưởng nào nên người, thi xong não tôy như được reset ấy, chả còn chữ nghĩa gì...
Tôy cố viết chap này xong để tội các bạn trông nhiều quá, thứ lỗi vì sự chậm trễ.

Warning
•Ý tưởng là của cậu : @shika2605
(Xin lỗi, để cậu đợi lâu rồi.)
•Văn phong và câu chữ có phần tệ hơn thường ngày, lí do thì chắc tôy đã nêu ở trên rồi.
•Female!Giyuu Au ( vì nếu là nguyên bản thì nó sẽ rất vô lí, đây không phải ABO World nên việc con trai có thai là không thể)
• OOC ( lần này tôy sẽ cố viết dựa theo cách nghĩ của Original character luôn, chỉ một chút OOC tùy theo ý tưởng của truyện thôi. Đương nhiên là tôy không thể nắm rõ 100% nhân vật đó nghĩ gì, đây chỉ là những phân tích của tôy)
Tên của những nhân vật mới là do tôy cố nghĩ ra, chắc chắn sẽ không có nghĩa và nói thô ra là ngu ngu, xin "thông cảm ( lần N)

                ----------Bắt đầu---------

Khác với người bình thường, các thành viên của Sát quỷ đội dậy từ rất sớm. Họ phải rèn luyện bản thân cực nhọc hơn người thường gấp trăm lần. Bước vào Sát quỷ đoàn cũng như bước sẵn một chân xuống nắm mồ. Chuyện đó không phải là nói quá khi họ có thể gặp những con quỷ bất cứ lúc nào, có thể sẽ bỏ mạng bất cứ lúc nào trên chiến trường. Họ biết chứ, biết rất rõ. Thế nhưng tất cả thành viên ở đây đều đồng lòng, đều có chung một ước muốn đó là tiêu diệt sạch loài quỷ, để được lần nữa về bên người thương, để người khác không phải chịu nổi đau của bản thân nữa, và vô vàn lí do khác...

Cũng chính vì vậy, họ đa phần đặt lợi ích của người khác ở trên bản thân. Và việc lập gia đình hay có con chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng đối với họ đó là những ước muốn xa vời nhất. Nhưng hôm nay, một sự kiện vô cùng lạ lẫm đã xảy ra:
Một số kẻ lạ mặt mặc đồng phục sát quỷ tới và tự xưng là "những đứa con" của các trụ cột đến. Mặc dù rất đáng nghi nhưng mọi người chẳng còn cách nào khác ngoài dẫn họ đến gặp chúa công và các trụ.

Bên trong phòng họp, các trụ và chúa công đã ngồi chờ sẵn. Khác với sự yên tĩnh mọi khi thì hôm nay họ nhốn nháo hơn hẳn...

"Mẹ kiếp! Cái gì mà con tương lai của chúng ta chứ?! Chúng nó nhất định là quỷ! Để tôi ra đấy cho chúng-"

Chúa công ra hiệu cho Sanemi im lặng, ngài Phong trụ đành ngoan ngoãn ngồi xuống nghe tiếp các ý kiến còn lại
Nàng Luyến trụ là người tiếp theo cất lời:
" Ể..nhưng chúng là trẻ con mà .. chúng còn mặc đồng phục của Sát quỷ đội nữa"
Cô nàng lúng túng thuyết phục anh chàng nóng nảy kia, đồng thời cũng rất nôn nóng được gặp đám người kia.

" Theo tôi thì cứ gặp bọn họ trước rồi sau đó tùy cơ ứng biến. Nếu là quỷ thì chúng ta sẽ ra tay luôn, dù gì chúng ta vẫn đông hơn.."- Iguro nãy giờ thấy vẻ bối rối của Mitsuri, cũng ngầm hiểu được cô muốn làm gì,liền nhanh nhảu đưa ra ý kiến.

Sau một lượt, chúa công đã thống nhất lại rằng sẽ cho các trụ đích thân ra gặp, nếu có gì bất trắc sẽ thẳng tay diệt luôn bọn họ. Ngài bước đi, vẫn không quên truyền lệnh : " cho họ vào" trước khi đi hẳn

Sau ngài chúa công, Giyuu là người tiếp theo cất bước. Cô định sẽ bỏ đi nhưng một cánh tay đã kéo cô trở lại..

" Này..tên kia, ai đã cho phép cô đi đâu?!" Sanemi nắm chặt tay cô ngăn không cho người bỏ đi. Bị giữ tay, Giyuu khó chịu cau mày

"...Nếu không còn việc gì liên quan hết thì tôi đi thôi..còn nữa,làm ơn bỏ tay tôi ra"

Vùng vẫy thoát khỏi được lực nắm của anh, cô đi thẳng ra cửa. Nhưng vừa được nửa bước, hông cô đã bị cái gì đó ôm lại. Khi nhìn kĩ lại, hình như đó là một đứa trẻ!

Một cậu nhóc chừng mười bốn tuổi với máu tóc trắng bạc và đôi mấtuf xanh dương đang ôm chầm lấy hông cô, miệng liên tục gọi mẹ.

Mọi người đều bất ngờ trước trường hợp này, nhưng chẳng bao lâu sau những đứa trẻ trạc tuổi cậu nhóc cũng tràn vào. Trong đó có một cô nhóc tóc đen với đôi mắt lục bảo chạy vào ôm Mitsuri và Iguro ,không ngừng nói nhớ bố mẹ rất nhiều. Còn có hai cô gái và một cậu bé nữa đến gần Uzui tìm hỏi mẹ chúng.

Quay lại Giyuu, cô nàng vẫn đang rất bối rối trước những gì đang xảy ra. Cậu nhóc này là con cô? Vậy ..ai sẽ là cha đứa bé đây? Cô thậm chí còn chưa có người thương đấy?

Ôm xong, cậu ta ngước lên nhìn một vòng, sau đó lại vui vẻ vẫy tay chào Sanemi. Miệng gọi bố ơi liên tục

Sanemi, người mà nãy giờ đang không nắm được tình hình, chính thức hoá đá sau khi nghe được câu này. Cậu có con? Vợ của cậu còn là con nhỏ Tomioka đáng ghét đó á?!

Não cả hai chưa kịp xử lí tình hình thì đã bị nhóc con đó kéo đi. Cậu ta kéo hai người họ đến một ngọn đồi có phong cảnh rất đẹp. Bản thân sau đó chạy nhảy khắp nơi trên ngọn đồi, sau đó cất tiếng:

"Cha và mẹ biết không? Nơi này là do hai người chỉ cho con đó! Lúc đó hai người đã bảo..đây là nơi rất đặc biệt với hai người...và giờ nó là một nơi rất đặc biệt đối với con!"
Nói xong cậu chạy đi mất, bỏ lại hai người ở lại.

Dưới ánh hoàng hôn, mái tóc dài đen nhánh của Giyuu dần được ánh lên. Đâu đó trên mặt cô có một nụ cười, hẳn là do cô rất thích trẻ con. Dù không tin lắm, nhưng nhìn khuôn mặt với nụ cười của cậu nhóc đó, có vẻ cô đã xiu lòng rồi.

Còn phía của anh, sau khi thấy núi cười nhẹ của cô, tim anh lại rạo rực một cách khó hiểu

"Có vẻ cô ấy cũng không đáng ghét lắm nhỉ? "
                
                         END

*Tôy biết thời đó người ta xưng hô là phụ thân/mẫu thân hay v...v mây mây nhưng tôy lười thêm vào hay chỉnh lắm

Idea xàm ( ý là idea văn viết thành truyện cả tôy xàm chứ không phải idea của cậu gợi ý xàm nhé)
Văn phòng xàm
Tình tiết xàm
Tất cả đều xàm
Do tôy bị tụt trình quá nhiều rồi,  không còn viết tốt được nữa..

              xin được off đến 10/6
Rất cảm ơn đã ủng hộ truyện do tôy viết, nhưng dạo này khả năng tập trung hay khó từ ngữ của tôy đã cạn kiệt. Mỗi chap này thôi mà tôy mất tận 3 tuần để hoàn thiện đấy :((
Vậy nên tôy sẽ off tầm một tháng để tinh thần ổn áp hơn, sau đó sẽ tiếp tục viết cho các cậu, mãi yêu.

              Tạm biệt, hẹn gặp lại sau


[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ