Khắc sâu [H+]

2.9K 116 32
                                    

Chúc mừng năm mới [sớm] nhé các cậu. Xin lỗi vì mấy nay không ra chap nhớ,vì tôy bận quá...
Nay ra chap H+ để đền bù nè, xin các cậu thứ lỗi nhớ :33
•plot: Hôm nay là kỉ niệm ngày hai đứa yêu nhau nhưng Giyuu lại quên mất. Thế là hắn đem anh đi "lăn giường" để anh nhớ mãi ngày này...
•Warning: H+ Dưới 18 tuổi hãy cân nhắc, mắc công lại đổ thừa tôy :<<

------ Bắt đầu -------
Hôm nay là kỉ niệm hai đứa quen nhau, tất nhiên hắn nhớ rất rõ. Từ sáng đã tất bật chuẩn bị mọi thứ, từ dọn dẹp, bày biện đến nấu nướng và trang trí. Tất cả đều phải thật hoàn hảo và bắt mắt. Những món ăn đương nhiên là món hắn và anh thích ăn nhất, kèm vài món tráng miệng ngọt ngào và một chai rượu vang. Cứ tưởng hôm nay sẽ là một buổi tối lãng mạn bên người thương, ấy thế mà....

Thế mà tối đến, công ti của Giyuu lại bắt tăng ca, và cả anh cũng quên béng mất việc trọng đại hôm nay. Làm Sanemi ngồi chờ dài cả cổ. Hắn đương nhiên là rất bực tức rồi, nhưng trong đó vẫn có chút tủi thân và buồn bả....vì hắn cảm thấy với người kia, mình chưa đủ quan trọng. Theo ý thức, tay hắn đưa tới chai rượu, bắt đầu uống cặm cụi. Uống đến gần hết chai vẫn chưa chịu dừng lại. Vẫn cứ ngồi đó mà nhấp mãi,....

Đến khi Giyuu về tới là trời đã khuya, nghĩ rằng người kia vốn dĩ đã ngủ. Ai ngờ vừa bước vào nhà, đã bị người ta đè lên người. Người hắn ghì chặt lấy người anh, nhất định không buông cho người kia kịp vùng vậy. Anh bất giác định la lên mắng nhưng ngửi thấy trên người hắn có mùi rượu, liền biết rằng hắn đã quá chén. Nhưng sao lại uống rượu? Hôm nay là dịp gì sao?....

(Chết rồi! Quên mất hôm nay...)

Anh chợt nhớ ra, nhìn lên người kia với cặp mắt hối lỗi. Anh thấy rất đáng trách vì đã quên mắt ngày quan trọng thế này. Hẳn là cậu ta buồn lắm...

Nhưng hành động tiếp theo của hắn đã kéo hết tất cả sự chú ý của anh. Một tay hắn mạnh bạo mà cởi ra hàng cúc trên chiếc sơ mi trắng kia, tay còn lại còn ranh mãnh mà luồn vào bên trong trêu chọc. Bị chọc bất ngờ, anh không nén được đành phát ra những tiếng rên thật kích thích

" Ngh~.....um.....ng~"

Nghe thấy những tiếng rên đó, hắn như được kích dục mà đưa tay xuống lột bỏ chiếc quần anh đang mặc. Còn tiện tay tháo ra chiếc cà vạt của anh, đem đi khóa hai tay anh lại. Làm xong liền áp sát mặt anh, đem cho anh một nụ hôn sâu. Bị hôn bất ngờ, không thể phản kháng khiến anh phải ngoan ngoãn phục tùng theo từng chuyển động của chiếc lưỡi kia. Hắn tham lam hôn y đến hết dưỡng khí mới buông tha. Lấy lại được tinh thần, anh khẽ yêu cầu

"...Um..có làm thì vào phòng được không?"

"Ý kiến thì ra ban công làm"

Câu đe dọa nhẹ nhàng nhưng lại khiến anh khá run sợ...vì anh biết lúc này thì hắn dám đè anh ra ban công thật. Nên anh chỉ có thể im lặng mà phối hợp với hắn.
Nãy giờ hắn đã chuẩn bị xong phía dưới, do làm khá thường xuyên nên việc này khá trơn tru. Và đương nhiên trong trạng thái này, hắn không nhân nhượng mà một phát lút cán vào trong. Cơn đau ập tới khiến anh phải ngửa cổ lên rên lớn, tay chân bất giác bấu vào lưng hắn..

"A...!!! Ngh~.....a....um~.."

Hắn thúc điên cuồng không dừng lại. Hông anh bị khoái cảm chiếm lấy, vô thức mà nhấp theo từng cú thúc của hắn. Đến khi gần bắn ra thì hắn lại chặn lấy lỗ bắn. Anh cảm thấy ức chế mà bấm mạnh lấy lưng hắn, đòi hắn bỏ tay ra. Nhưng đáp lại cử chỉ đó của anh là một giọng nói trầm nhưng khá đáng sợ

" Chừng nào tao cho thì mày mới được ra. Tao đang phạt mà, sao có thể làm mày sướng được!"

Nói xong hắn lại nhấp thêm vài (chục) cái nữa và bắt đầu phóng lớp tinh dịch dày đặc, nóng hổi vào bên dưới của anh. Tinh dịch phía dưới đang chảy ra thì bị một vật khác đâm vào, ngăn lại...

Hắn lật người cậu lại, bắt đầu làm theo tư thế doggy, gậy thịt vẫn cứ đâm rút không ngừng nhưng hắn lại tiện tay cho anh vài cú tát vào cặp mông kia. Khoái cảm cứ dồn dập làm cậu chả phản ứng kịp, chỉ biết nằm đó rên rĩ~

"Um~....a...ha~.....ngh~~"

Anh và hắn lại ra lần nữa. Lần này anh hoàn toàn cạn sức lực, toang nằm xuống nghỉ nhưng hắn lại tiếp tục đâm rúc....

" um~.. Tôi mệt- gyaa~ rồi..hng~"

" Nhưng tao thì chưa.."

Đêm vẫn còn dài~...

END

Xin lỗi lần nữa vì tôy viết cái này trong cơn buồn ngủ. Xin hãy thông cảm nếu có gì sai sót.💖✨

[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ