Dỗi

1.9K 107 22
                                    

Ừ đúng rồi, là "dỗi". Tôy tự nhiên lại nghĩ ra cái plot tào lao này. Thôi thì mn cứ xem đi =)
OOC+
------ Bắt đầu ------

Hôm nay là một ngày khá đẹp, rất thích hợp để cùng đoàn tụ với gia đình hay đi chơi với người yêu,cùng tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ này với nhau. Nhưng đâu đó trong thành phố, lại có giông bão nổi ra từ một căn nhà nọ....

Cụ thể là nhà của cặp đôi SaneGiyuu của chúng ta.Không biết vì việc gì mà hôm nay hai người lại cãi nhau như chó với mèo. Bình thường chỉ có hắn quát nhưng bây giờ anh lại đứng dậy bật lại hắn, khiến hắn càng tức điên lên.Và sau đó....à làm gì còn sau đó....
Vậy tại sao họ cãi nhau? Hãy đi về 30' trước đó nhé

----30' trước-----

Hôm nay là ngày nghỉ, không cần đi dạy ở trường nên hai thầy giáo của chúng ta bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Do cả hai đều gọn gàng nên quá trình làm khá nhanh chóng, cứ tưởng sẽ có một chiều thứ bảy ở bên người thương thật lãng mạn, nhưng đó là cho tới khi Sanemi đòi vứt một chiếc áo thun cũ của Giyuu. Đó là một chiếc áo thun màu cam có hình mặc nạ con cáo ở phía trên, có vẻ như chiếc áo ấy được bạn thân của Giyuu - Sabito tặng. Mà Sanemi lại chả ưa gì cậu ta cả, suốt ngày cứ dính lấy Giyuu của hắn, phát ghét!

Và ngược lại, đương nhiên Giyuu rất muốn giữ nó vì đó là vật kỉ niệm của Sabito, giờ cậu ra nước ngoài làm ăn rồi, dễ gì gặp lại được. Nên bất cứ gì cậu tặng là anh giữ rất kĩ. Thế là cả hai đâm ra cãi nhau túi bụi từ lúc đó

Nhưng dù cãi cãi gắt đến đâu, Sanemi thường là người thua vì...người kia biết dỗi. Ừ đúng, người yêu hắn biết dỗi! Cái chiêu tất sát chấp mọi lời hắn nói ra chính là dỗi. Như vậy nè :

"Tao bảo là vứt đi cho đỡ chật. Áo kiểu đó thiếu gì ngoài kia?!!!"

" Áo này là của Sabito tặng tôi! Tôi muốn giữ lại!"

" Con mẹ nó! Mày đừng có suốt ngày Sabito này Sabito nọ coi!!"

" Anh đừng có quá đáng!...hức hức " Anh mếu mặt lại thút thít

" Sanemi thật quá đáng! Anh ghét tôi rồi đúng không?! Hức hức"

" Tôi- tôi dỗi!!"

"Ơ!! Ơ này!!"

"RẦM" anh vào phòng đóng chặt cửa lại, mặc kệ tiếng la hét của người kia.
"Sanemi- san đã ghét mình chăng, mình đã nói gì sai hả? Không! Là do anh ta quá đáng trước! Rõ ràng đó là quà của Sabito mà, giữ lại có gì sai?!!"
Giyuu trùm chăn và bắt đầu chìm trong những suy nghĩ tiêu cực của bản thân, anh cảm thấy thật lạc lối.

Ngoài kia Sanemi đang rối tung cả lên : nào là điện thoại Genya để hỏi cách dỗ, nào là chạy tới chạy lui quanh hành lang vì bối rối. Cái người trông mạnh mẽ thế kia ấy mà lại sợ bị người yêu dỗi, thật đáng yêu làm sao....
Sau hơn hai mươi phút thì hắn cũng gõ cửa phòng anh. Lúc đầu anh định đuổi hắn đi nhưng nghe cái giọng trầm ấm nhẹ nhàng của người nọ cộng với mùi hương thơm ngát của món cá hồi yêu thích, anh mềm lòng ngay.

"Giyuu, có đó không? Tao làm cá hồi hầm củ cải nè, ra ăn cho đỡ mệt"

"Cạch" anh mở cửa phòng ra, theo chân hắn đến bàn ăn đã được dọn sẵn. Cả hai vẫn chưa mở miệng nói nhau lời gì từ lúc cãi nhau, và cảm thấy có chút khó xử bây giờ...
Sau một lúc, bầu không khí ngộp ngạt ấy bị phá vỡ bởi tiếng nói :

"Tao xin lỗi!"

"Tôi xin lỗi!"

"!!!"
Cả hai cùng lên tiếng một lúc và nhìn nhau cười. Hai người đều thừa nhận mình cũng có chỗ sai và bắt đầu làm hòa, còn cái áo thì vẫn sẽ giữ theo lời Giyuu. Tuy nhiên anh hứa sẽ không phàn nàn ý kiến của Sanemi nữa, và cả hắn cũng phải lắng nghe ý kiến của anh. Câu chuyện kết thúc trong hòa bình

Sau khi ăn xong, hắn rủ anh đến đi ngắm cảnh ở bờ sông gần đó. Cảnh ở đó thật sự rất đẹp, ánh trời hoàng hôn chiếu thẳng xuống dòng sông, tạo nên một hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp. Đây là chỗ lí tưởng của các cặp đôi đẻ hẹn hò hay tỏ tình với nhau. Và đương nhiên cũng có lí do để hắn đưa anh ra đây.

" Biết vì sao tao chọn nơi đây không?"

" nơi này...hình như.."

" !!!"

" Đúng rồi đấy, là nơi tao tỏ tình với mày đấy, thằng ngốc"

" Tôi nhớ rồi..."

Hai người xích lại gần, trao cho nhau một cái ôm đầy yêu thương.

END

Lại một chap sến nữa, nhưng lại bù cho các bạn năng lượng ngọt ngào của cp này đúng không nào <33

Mà các cậu nghĩ gì vì việc R18
3P với Sabito :)? Tôy đang có hứng thú viết về 3P của cp này nhưng không biết các cậu thích không?




[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ