Part 2
Tôy định sẽ ra 4 chương cho series này [ 2 chương đầu ngược anh Thủy, 2 chương sau ngược anh Phong, nói chung là ngược sml í :))) ] Mà các cậu yên tâm, trong đống ngược này sẽ có vài mẫu kẹo đường rơi vụn. Đau quá thì cứ lượm mà ăn :Đ ...Mà tôy thích ngược vậy thôi chứ vẫn có HE nhé :))
warning: có yếu tố bạo lực, có cảnh máu me, cân nhắc trước khi đọc!
OOC+
-------- Bắt đầu --------
* Bạch *
Người Giyuu như muốn ngã gục xuống, tầm nhìn đã bắt đầu mờ dần rồi. Tuy nhiên trong phút chốc, vẫn cố ngồi dậy để xem kẻ tấn công mình là ai....Nhưng cơ thể đã phản lại anh. Anh chỉ biết mọi thứ xung quanh bắt đầu trắng xóa, và rồi không còn nhận thức được gì nữa....
Lúc Giyuu tỉnh lại, cũng là lúc anh thấy bản thân ở trong bệnh xá của trường. Đảo mắt một vòng qua căn phòng thì anh thấy hiệu trưởng đứng cạnh. Ông ta có vẻ đang rất bối rối. Nhận thấy Giyuu đã tỉnh, ông bước lại hỏi thăm :
"Thầy có làm sao không thầy Tomioka?"
"..Tôi không sao, nhưng cho tôi hỏi...ai là người đã đưa tôi tới đây vậy?Và tại sao tôi lại ở đây?"
" Cái- cái đó..."
Anh nhướng mày nhìn lão, đòi hỏi một câu trả lời chính đáng. Hiệu trưởng biết cũng chả dấu diếm gì được, đành trả lời:
" Cậu được một học sinh tìm thấy với một vết thương ngay vùng đầu, cho nên mọi người đã đem cậu lên đây"
" Và sau đó?"
" Tôi không biết...thực ra câu chuyện đó là do tôi nghe các giáo viên khác kể lại nên thực hư thế nào không rõ"
"Vậy thầy có biết học sinh ấy là ai không?"
" Không"
Giyuu biết, có hỏi nữa cũng vô ích nên đành im lặng mà mặc kệ. Hơn hết là anh cũng đã đủ mệt nhờ vào những sự kiện diễn ra vào ngày hôm nay rồi. Có lẽ nên đánh một giấc...
( Sau khi tỉnh dậy, anh thấy đồng hồ đã điểm 17 : 30 )
" Cái quái- đã trễ thế rồi à?!'
Định ngồi dậy để sắp xếp đồ về nhà thì anh bỗng thấy phần eo mình hơi...nặng hơn một chút? Ngước mắt xuống thì anh thấy Sanemi đang đầu vào eo anh ngủ ngon lành. Cơ thể theo bản năng nhích ra một chút
" Ui da?"
" Em làm gì ở đây? "
" Thầy còn hỏi nữa?Em thấy thầy bị thương trong phòng giáo viên nên..."
" Là em đã giúp tôi à?!"
" Bộ trong mắt thầy, em độc ác tới vậy sao?"
" ...Thầy xin lỗi"
Người kia nghe đến đây cười phì..hai tay nắm lấy bàn tay thon dài của Giyuu :
" Thầy à ~ thật ra...em đã để ý thầy ngay từ khi chúng ta gặp nhau rồi"
" Vậy cho nên em đã cố bày trò để thầy chú ý em hơn ~"
"Nhưng mà thầy không hiểu gì cả....lại còn làm bản thân bị thương nữa..thầy biết em xót cỡ nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]•SaneGiyuu•Hate
FanfictionĐây là OTP của mình nên : 1:Mình không cấm các bạn ship cặp khác nhưng đừng vào rồi chỉ trích, bắt bẻ 2 : CẤM TIỆT VIỆC LẤY TRUYỆN MÀ KHÔNG XIN PHÉP nếu cần chỉ cần xin thôi, đừng đi ăn cắp NHỤC lắm 3 : Truyện chính chủ chỉ có ở Wattpad,nếu caccau...