Plot: Thầy Tomioka lỡ làm thầy Shinazugawa giận nên thầy quyết định mặc một bộ "maid" để xin lỗi. Ai ngờ lại xảy ra một việc ngoài ý muốn =)
Warning: H+ please đừng đọc nếu chưa muốn mất sự trong sáng ( Tôy biết câu này nó vô dụng nhưng phải có, mắc công lại bắt đền tôy ;-;)
OOC+
Các hiện tượng thiên nhiên hay các địa danh là do trí tưởng tượng của tôi.Pls thông cảm
------- Begin -------Sáng nay là một buổi sáng mùa Xuân bình thường ở Tokyo. Hoa anh đào vẫn nở rộ rực rỡ, dòng người vẫn cứ hối hả đi làm, đi học như thường khi. Và cũng như bao người khác, Tomioka-sensei và Shinazagawa-sensei hôm nay cũng rất gấp gáp chạy đi làm. Lí do thì cũng dễ hiểu vì đã sắp đến năm mới, các giáo viên phải tăng ca thêm một tí vào các tuần này nên việc hai người họ gấp như vậy chắc cũng dễ hiểu. Tuy vậy, Sanemi vẫn biết quan tâm người thương mình chứ. Hắn dù gấp nhưng vẫn ráng ở lại nhắc anh mặc đồ đủ ấm và mang khăn choàng, vì đầu Xuân ở Nhật thường sẽ rất lạnh. Thế mà đáp lại hắn là cái gì chứ? Anh đi mà không chịu mặc đủ ấm, mang khăn choàng còn bảo anh lắm lời nữa!? Argh cái thằng này định chọc điên hắn à?!!
Và không nói cũng biết, vài hôm sau Giyuu đã dính bệnh và chắc hẳn ai cũng đoán được Phong-sensei giận đến mức nào rồi. Không nghe lời hắn, cứng đầu để rồi dính bệnh, được! Hắn giận!!!Ừ, hắn giận. Nghe hơi trẻ con nhưng cũng rất hợp lý, tại anh không nghe lời trước mà. Tuy không phục lắm nhưng Giyuu sensei cũng phải tìm cách xin lỗi hắn thôi....
Anh thở phào khi đang kéo chuột xuống trang web đang mở "cách dỗ bạn trai đang dỗi". Haizz toàn cách gì đâu không chả có ích, mà không hẳn là không có ích, chỉ là do bạn trai anh không thích mấy thứ như đồ ăn hay đồ ngọt thôi - đương nhiên là trừ ohagi anh làm, nhưng chắc là lần này ohagi sẽ chả có tác dụng đâu, anh ngán ngẫm lướt tiếp.
"Mặc một bộ đồ hầu gái và ngoan ngoãn phục vụ anh ấy, sẽ làm cơn giận của anh ấy nguôi xuống"
......-
Có cả cách này ư?!!! -
Dù hơi nghi ngờ nhưng không hiểu sao Giyuu lại có linh cảm Sanemi sẽ thích việc này, với lại dù không muốn thể hiện...nhưng mà anh thấy nó cũng dễ thương. Thế là sau đó Giyuu đặt hẳn một bộ maid trên mạng về...Oa...hàng về rồi này..."
Có nên mặc không đây...xấu hổ lắm"
Thôi đâm lao thì phải theo lao, mặc đại vậy"
"Kính koong"
.
.
.
Oi! Tao về rồi nè, Giyuu!" hắn bấm chuông rồi la hét inh ỏi khi lâu quá không thấy anh mở cửa....C-chào mừng chủ nhân đã về ạ" Giyuu với bộ đồng phục hầu gái bước ra cúi đầu chào hắn. Đương nhiên là với khuôn mặt đỏ bừng rồi, không chừng còn đỏ hơn quả cà chua cơ...
...ngài muốn đi tắm trước, ăn cơm tối trước...hay....e-em trước...? " Anh vứt bỏ hết liêm sĩ của bản thân để thốt ra câu đó, và quả nhiên không khỏi làm hắn "cứng" .Về mặt hắn, lúc đầu hắn tỏ vẻ khó hiểu nhưng từ từ lại biến thành vẻ mặt gian xảo tột cùng.
Nếu mày đã mời thì tao không khách sáo!" dứt lời, hắn bế thốc anh lên tiến đến phòng ngủ....
Mở cửa căn phòng, hắn mạnh bạo đẩy anh lên chiếc giường lớn trắng tinh của cả hai. Hai tay không yên phận mà lại mò mẫm từ từ cởi bỏ y phục cả hai. Bỗng hắn cất tiếng:
Oi, mau mau phục vụ chủ nhân đi chứ con hầu này" Hắn chỉ tay vào thứ căn cứng trong quần mình. Giyuu dù rất xấu hổ nhưng vẫn cúi xuống, dùng hai tay kéo bỏ khóa quần của người kia, con quái vật kia được giải thoát đã hiện lên, đầy gân guốc khiến anh phát khiếp khi tưởng tượng thứ đó bên trong mình. Nhưng dục vọng bên trong anh không cho phép anh dừng lại, thế là anh đã há miệng ngậm nó vào mồm...
Ah..ah đúng rồi,...ah dùng thêm lưỡi của mày ấy!" hắn sung sướng rên rĩ
Tuy rất sướng nhưng tốc độ của cậu quá chậm, không đủ để hắn thoải mãn nên là... Hắn đã nắm tóc cậu đẩy "nó" sâu hơn trong cuống họng. Làm cậu mém tí ngạt thở, tuy nhiên khoái cảm lại làm cậu cảm thấy rất tuyệt vời...
Ah...ahhh, tao ra đây!" Hắn la lên trước khi ra một đống dịch nhầy màu trắng trong miệng Giyuu.Định nhả ra thì hắn ra lệnh: " Nuốt hết cho tao, sữa của tao mà dám nhả sao đồ phí phạm"
Nghe xong anh đành ngậm ngùi nuốt chúng xuống...
Hắn chợt nằm thẳng xuống, anh cứ nghĩ đã xong rồi toang bỏ đi thì bị hắn kéo xuống ngồi luôn người hắn.Muốn làm tao nguôi giận thì tự nhúng rồi làm tao ra đi!" Hắn cười gian tà, thích thú với vẻ mặt xấu hổ và bối rối của cậu.Tuy rất ngại nhưng cậu cũng đành nhấc hạ thân lên và ngồi xuống "cái đó" của hắn. Độ to của hắn đúng là quái vật + với tư thế này đẩy nó vào sâu hơn. Cậu như đang trong thiên đàng của sự khoái lạc vậy, đau lắm nhưng sướng muốn điên!Tuy vậy cậu làm nó quá chậm nên làm sao hắn có thể thoải mái được. Hắn bắt lấy eo cậu ép cậu nhún xuống, tốc độ của hắn làm đầu óc cậu điên đảo trong cảm giác khoái cực ấy....
Ah...arh.....arhhhhh tôi...tôi sắp ra!..."
Vậy cứ ra đi"
....arghhhh!" Cậu rên lớn trước khi xuất ra đống tinh dịch trắng xóa của mình....sau khi xuất ra cậu toang ngủ nhưng....
Hắn vẫn không dừng lại tốc độ của mình!!! Mặc cậu rên la, hắn vẫn nhấp điên cuồng...
Ahhh~ ...này!! Tô-tôi vừa ra!!!Ughh~~ "
" Mày ra là việc của mày, nhúng tao chưa ra!"
.
.
Và thế là hai sensei của chúng ta tiếp tục vận động đến khuya =))
----End----Xin lỗi vì văn phong quèn 😞✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]•SaneGiyuu•Hate
FanfictionĐây là OTP của mình nên : 1:Mình không cấm các bạn ship cặp khác nhưng đừng vào rồi chỉ trích, bắt bẻ 2 : CẤM TIỆT VIỆC LẤY TRUYỆN MÀ KHÔNG XIN PHÉP nếu cần chỉ cần xin thôi, đừng đi ăn cắp NHỤC lắm 3 : Truyện chính chủ chỉ có ở Wattpad,nếu caccau...