Chap H+ để xin lỗi vì đã sủi lâu quá
Plot: Giyuu hôm nay được đồng nghiệp rủ rê trốn Sanemi vào bar rồi bị chuốc thuốc, về nhà thì bị gã ta dduj ná thở
( Idea của @YugikiHaru )
Warning: 18+
---------------- Vào ------------------Hôm nay Giyuu đã làm một chuyện động trời..
.
.
.
Đó là lén Sanemi vào bar chơi.
Lúc đầu anh cũng không hứng thú gì với nơi vừa ồn ào vừa náo nhiệt này, cả gã cũng đã dặn anh không nên vào đấy. Tuy vui thì vui thật nhưng vẫn có rất nhiều mối nguy hiểm chực chờ xung quanh, Giyuu hiểu việc đó nên cũng không phản đối việc này.Cơ mà hôm nay thì khác, chẳng là công ty anh vừa kí được hợp đồng với một đối tác lớn và để làm được điều đó, họ đã phải ra sức làm việc xuyên đêm rất nhiều ngày. Thành quả như thế không ăn mừng thì thật phí. Thế là một vài đồng nghiệp của Giyuu đã mời anh vào uống vài li với họ, và tất nhiên hôm nay anh không từ chối...
Phía bên Sanemi, hôm nay gã tan ca sớm nên đã về nhà trước. Bước vào nhà, gã hơi ngạc nhiên vì Giyuu không có ở nhà, nhưng gã chỉ tưởng anh đang tăng ca nên không nghĩ nhiều, liền vào bếp nấu sẵn đồ ăn tối chờ anh về. Tất cả vẫn rất ổn cho tới khi Sanemi ra ngoài mua thêm nguyên liệu và gặp Genya - em trai gã, người làm chung công ti với Giyuu
"Sao mày ở đây? Vậy Giyuu đâu?"
"Ah! Tomioka- san chưa nói với anh sao? Làm xong việc thì anh ấy đi uống với đồng nghiệp rồi"
"Mà có gì sa-"
Chưa để cậu trai nói xong, gã tức tốc bỏ đi, trên trán nổi đầy hắc tuyến. Được, có lẽ dạo này không làm việc giường chiếu nên anh không coi gã ra gì rồi. Về nhà chết với gã!
"Mày thử vác mặt về xem! Không ch!ch nát mày tao không mang họ Shinazugawa! " - Gã lầm bầm khi đang rãi bước về nhà chuẩn để chuẩn bị gì đó..
Trở lại Giyuu, mặt anh lúc này đỏ ửng do men rượu. Anh không quen uống rượu chút nào vì lúc nhỏ chị gái đã bảo bọc quá mức, nhất quyết không cho anh đụng tới những thứ này. Đến khi trưởng thành thì người yêu cũng hạn chế việc này, thành ra khi uống thì anh dở tệ. Nhưng cảm giác này lạ lắm, anh cũng đã say vài lần rồi nhưng cảm giác rất khác bây giờ.Cái cảm giác nóng ran khắp người, cực kì khó chịu..! Anh bắt đầu cảm thấy khó thở và cởi bỏ vài nút áo, lộ ra cơ ngực nhỏ nhưng rắn chắc kia.
Tên đầu xỏ lén bỏ thuốc vào ly của Giyuu thấy biểu hiện trên mặt anh. Thấy thời cơ đã chín mùi, liền thả câu :
"Này! Tomioka- san, anh có làm sao không? Nhìn anh có vẻ không khỏe. Nhà tôi cũng gần đây, hay là tôi đưa anh về đấy nghỉ ngơi nhé?"
"Không cần đâu.., tôi sẽ bắt taxi về, cảm ơn cậu"
Cái gì? Cá suýt cắn câu còn bị tuột mất, còn gì tức hơn vậy chứ?! Hắn muốn lao tới đánh ngất anh rồi mang đi nhưng những đồng nghiệp còn lại không biết ý định của hắn, lại còn kéo hắn uống thêm. Hết cách, chỉ còn cách bất lực ngồi uống và nhìn con mồi biến khỏi tầm mắt..
( cay chetme mày đi, ăn anh tau đâu có dễ)Sau hơn mười lăm phút, cuối cùng Giyuu cũng về đến nhà. Cảm thấy sức lực dần cạn đi, anh mở cửa ra định sẽ nhẹ nhàng vào ngủ một giấc mà không để Sanemi biết. Cơ mà...
"Mừng CẬU quay lại nhé, Giyuu-SAN"
"!!!"
Ôi khốn thật, có vẻ gã biết chuyện rồi, đêm nay có lẽ anh sẽ không xong với gã đâu..
"...Giờ này anh còn chưa ngủ sao..?"
"Sao tao ngủ được?! Người yêu còn đang lẩn quẩn trong bar thì sao tao ngủ được hử?"
Giyuu đổ mồ hôi hột. Anh sợ thật đấy, bình thường khi hai người làm tình gã đã mạnh bạo, chưa nói bây giờ y còn đang giận. Coi bộ đêm nay anh thật sự không xong rồi
Nghĩ là vậy chứ bên dưới của Giyuu đã sớm rục rịch. Thứ thuốc mà anh không biết đã uống phải vẫn còn tác dụng và nó khiến cơ thể anh nóng hơn bao giờ hết. Chỉ còn cách yên vị cho tùy Sanemi xử lí.
Bỗng bịch một cái, gã bế xốc anh lên rồi bước đến phòng ngủ. Tuy hơi bất ngờ nhưng anh cũng không phản kháng lại, một phần cũng vì không còn sức lực. Gã mạnh bạo ném cậu lên giường, cơ thể thô bạo chồm tới chèn ép không cho người kia cơ hội định thần lại. Thoáng chốc, cơ thể y đã không còn mảnh vải. Chưa dừng lại, gã lần tới hỏm cổ Giyuu thêm vào đó vài dấu hôn đỏ ửng trượt dài tới xương quai xanh của anh.
Bị kích thích, y bất giác rên lên vài tiếng nhỏ, tất nhiên đều được Sanemi nghe thấy."Đừng xấu hổ nữa, dù gì lát nữa cũng bị tao ch!ch đến xin tha thôi~"
Tiếp tục công việc, tay gã men theo hông chạm đến hai điểm hồng nhỏ trên ngực rồi không ngừng kích thích, khoái cảm lại ập tới khiến anh dần sa vào cái dục vọng hư hỏng kia. Không kìm nữa mà lớn tiếng rên la..
"A..ngh...đừng..chọc nữa mà...ah.."
Bên này Sanemi đã từ lâu lần một tay chèn vào bên dưới nới lỏng huyệt nhỏ. Nhưng do tác dụng của thuốc, nhiêu đây là không đủ với anh. Bức bối, khó chịu..nhiêu đây là không đủ!
"??!!"
Một chuyện lạ đã xảy ra, Giyuu vừa đè người gã xuống! Tay anh lại không yên mà đưa xuống dưới kéo khóa quần người bên dưới để lộ phân thân to lớn kia ra, không chần chừ mà nâng hông lên và nhấp xuống..
Nhưng có vẻ tư thế này khiến anh gặp không ít khó khăn vì nó khiến cho "thứ kia" vào khá sâu. Vậy nên tốc độ của y hiện tại là rất chậm. Với tốc độ này thì có khướt mới thoải mãn được gã..thế là
".... Ah...từ từ- ngh...!"
Cự vật của gã mạnh bạo đưa thúc vào bên trong như một con thú hoang dữ đang giải phóng dục vong của mình.
"Nghh!"
Việc làm bất ngờ khiến anh không kịp chuẩn bị tinh thần mà rên lên đầy câu dẫn
Phía kia, gã vẫn chưa thoả mãn mà thúc mạnh bạo vào trong. Một tay còn thẳng tay đánh bơm bốp vào quả đào của y" Còn dám đi tới khuya mới về không?"
"Ư ..a .không-"
"Nói xem ai là người yêu mày?"
"Ai đang hung hăng đâm mày?"
Mỗi câu hỏi, mỗi lần tay gã đáp xong mông anh. Khoái cảm chèn ép làm Giyuu rất nhanh muốn bắn.
"Là...Sa-Sanemi!...ư nhẹ thôi "
Không để tâm đến người nọ, Sanemi ra sức tàn phá hậu huyệt của anh như một lời cảnh báo cũng như sự trút giận của mình.
"Nhớ lần sau không được như thế nữa"
Nói xong, bên trong cũng phóng ra dòng tinh nóng ấm lắp đầy y.
Tinh dịch tràn ra chảy xuống hai mép đùi của Giyuu trông rất gợi tình. Và nó làm cho hạ bộ của gã lần nữa thức tỉnh..
Lật người kia lại, hiệp thứ hai bắt đầu ..End.
Sủi lâu quá, giờ trồi lên chắc bị chém mất =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]•SaneGiyuu•Hate
FanfictionĐây là OTP của mình nên : 1:Mình không cấm các bạn ship cặp khác nhưng đừng vào rồi chỉ trích, bắt bẻ 2 : CẤM TIỆT VIỆC LẤY TRUYỆN MÀ KHÔNG XIN PHÉP nếu cần chỉ cần xin thôi, đừng đi ăn cắp NHỤC lắm 3 : Truyện chính chủ chỉ có ở Wattpad,nếu caccau...