H.1

1.9K 93 39
                                    

Sum: Anh Phong bắt Giyuu xài s*xtoy trong lớp rồi dẫn em bé xuống phòng y tế để làm thịt( Ôi tôy khốn nạn v*i)
Warning:  •Có câu từ tục tĩu, nội dung r18. Cân nhắc trước khi xem
Hôm nay thì tôy sẽ dùng từ tục hơn thường ngày nên nếu các cậu thấy khó chịu thì tôy rất xin lỗi.
•OOC+ ( OOC hơn thường ngày nhiều)
•Modern Au

     ---------- bắt đầu---------

Trong phòng học yên ắng, hầu như chả có động tĩnh gì ngoài tiếng giảng bài của giáo viên và âm thanh của viên phấn lốc cốc. Các học sinh bên dưới từ lâu đã không thèm nghe giảng rồi. Chúng vô tư ngủ gật, trò chuyện hay thậm chí là mở nguyên quầy buffet bên dưới nhưng giáo viên cũng chả quan tâm hay để ý gì. Chỉ có điều, hôm nay lớp có gì đó hơi lạ... Giyuu - học sinh ưu tú của lớp, cũng đang không tập trung.

Mặt anh đỏ bừng lên, cơ thể cứ run lên từng đợt, lâu lâu lại còn phát ra những âm thanh kì lạ nữa! Ấy mà cả lớp chả ai để ý cả, mà nếu có thì cũng chỉ nghĩ là anh bị sốt thôi..

"Ngh...umm..."

" Em Tomioka, trả lời câu này cho tôi"

"Vâng..thưa c- hngg~!"

"...Em sao vậy? Trời đất! Mặt em đỏ bừng rồi kìa, bị sốt sao? Ai đó đem em ấy xuống phòng y tế đi"

" Thưa cô, để em!" Bỗng một cánh tay giơ lên, xin phép để được đưa Giyuu đi. Không ai khác chính là Sanemi - một học sinh ưu tú khác của lớp. Thoạt nhìn ai cũng tưởng cậu ta là đầu gấu hay bắt nạt trong trường, ai ngờ lại là một tên mọt sách cọc tính. Đúng là không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài mà~

" À..ừm..." 
Tuy đã đồng ý nhưng bên trong cô vẫn thấy không yên tâm cho lắm. Trường này ai cũng biết Sanemi và Giyuu không hề ưa nhau, nói cách khác là như nước với lửa vậy. Cái tính lầm lì ít nói của Giyuu trái ngược hẳn với cái nết cục súc bạo lực của hắn nên hai người gặp nhau lúc này cũng có cãi nhau. Nhưng biết đâu chừng hai đứa nó đã làm hòa nên cô cũng không hỏi han gì cả, cứ kệ nó cho xong.

--- Phòng y tế---
"Ahh~... Hng~ lấy nó...ra kh-khỏi người tao, thằng chó!"

"Này! ăn nói với chồng mày thế đấy hả?! Muốn tao dạy dỗ lại không?!"

"...um~ a...ai...cho mày...làm chồng tao~? Ha..."

" Tao cho, dựa vào việc tao có thể khiến mày ra chỉ bằng một nút bấm!"

"Ư...HnG~~~"
Anh uốn người rồi bắn ra dòng tinh trắng nhớp nháp ra khắp ga giường của phòng y tế, một số còn rơi xuống sàn. Được xuất ra, Giyuu ngã xuống thở hổn hển, toang đứng dậy sửa soạn lại quần áo thì bị Sanemi kéo lại gần. Hắn đè lên người anh, dùng một tay kìm  hai tay anh, còn tay kia lại mân mê cơ thể của anh một cách hư hỏng ~

" Hg~ bỏ tao ra!~ agh~"

" Ngoan, cứ nằm yên mà hưởng thụ đi, chả phải mày thích cảm giác này lắm sao?~"

" Câm con mẹ- hng~"

"Suỵt..tao dặn rồi mà, đừng có hỗn láo với chồng mày ~ "

" không là tao sẽ phạt đó!~"
Hắn khẽ nói vào tai anh, dù chỉ là nói thoảng qua nhưng cũng đủ cho tai anh đỏ ửng

Từ từ thấy anh không còn giẫy dụa nữa thì hắn bỏ ra, dùng cả hay tay mơn trớn cơ thể anh, khiến anh phát ra những tiếng rên gợi tình

" agh~ ưm..."

Chơi đùa đủ hắn kéo cổ áo của anh ra, cắn một phát trên chiếc cổ trắng nõn đó như đánh dấu chủ quyền. Bị cắn bất ngờ , anh bất giác la lớn

" Ư..AGHH!..."

Đau quá, anh định quay qua chửi hắn một trận thì hắn lại ôn nhu mà hôn nhẹ trên cổ anh một  cái như để an ủi, rốt cuộc cũng phải xìu xuống mà để hắn chăm sóc

Sau khi đã để trên cổ Giyuu một loạt các vết cắn thì cuối cùng Sanemi cũng làm tới việc chính. Hắn lật người anh lại, bắt đầu cởi bỏ thắt lưng và khóa quần của mình. Để lộ ra con quái vật gân guốc kia, anh liếc nhìn một  và cảm thấy kinh hãi độ dài đó.

Hắn sẽ nhẹ nhàng với cậu đúng chứ?
Đúng chứ??

" Này, đã đến lúc chịu phạt rồi đấy nhỉ?"

"??!"

Nghe đến đây anh kinh hãi đến tột độ. Hắn....sẽ nhẹ nhàng...đúng  chứ?!!

"....argh!~"

"Hah....hah...ư..~"

Cự vật to dài của hắn bớt chợt đâm thẳng vào huyệt động non mềm của anh. Khiến anh lại bất giác mà rên lớn thêm một tiếng nữa, Sanemi đương nhiên đã nghe thấy hết những tiếng rên gợi dục đó, bên trong lại cứng thêm một vòng....

" Sao hả? C*c tao bự quá hả ?"

"guh...a~...."

Hắn liên tục đâm rúc, không cho người kia kịp nghỉ ngơi. Một tay còn xoa nắn hai nhũ hoa hồng hào đã sưng tấy lúc nãy. Tay còn lại "tốt bụng" mà giúp anh vuốt ve tiểu đệ của mình. A..không được, khoái cảm trào đến không ngừng thế này thật là thì anh sẽ không trụ nổi nữa mất..!

"ah...ư ~ tao...sắp..ra!"

Đang chìm trong khoái cảm và sắp được xuất ra lần nữa thì hắn lại rút ra.

"A.! Này..làm gì vậy.! "

" Tự nhiên tao cảm thấy hơi mất hứng,..sao không thử nói gì đó để tao tiếp tục đ*  mày xem~?"

" thằng chó!"

" vậy xem như mày không muốn nhé, thế tao đi đây"

" kho-khoan!"

"Hửm?~"

" .....Cầu mày....đem...cự vật to bự đó...làm tao.."

" Được thôi~ không thao nát mày, tao không mang họ Shinazugawa!"

" Ư...um~ hah~ chậm thôi~~"

Họ đuj nhau tới tan học

END
Sorry mấy cậu vì ra trễ thế nhé, nhưng yên tâm. Dù chap trước bảo 1 tuần nhưng thật ra là tôy sẽ viết H cho tới khi đã tay mới thôi nên cứ thoải mái mà xơi hàng 😙.
Dạo này H văn của tôy hơi nhảm,  rất xin lỗi mọi ngườii 🙏

Nobody:
Tôy: nữa đêm suy nghĩ 1001 plot ngược của OTP rồi khóc =))

[KNY]•SaneGiyuu•HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ