Ba mẹ cô xin cho cô nghỉ đến hết tuần. Qua thứ 2 tuần sau mới được phép đi học lại.
"Ôi, vậy là ngày nào cậu cũng được học chung với thầy Hàn sao? Sao mà sướng thế không biết? Nghĩ đến đó thôi là tim tớ đã đập nhanh đến phát điên lên rồi!".
Tiểu Hạnh reo lên khiến không biết bao nhiêu con mắt trong lớp lại đổ dồn lên người cô.
"Chỉ là một đứa con gái ngu dốt. Không biết thầy Hàn làm sao lại dồn sức lên người nó không biết!" - Đó là Lan Hà, con bé mà hôm trước nói cô không đủ tư cách vào trường này.
Lan Hà đó là bạn thân của nhỏ lớp trưởng kiêm lớp phó học tập - Tiêu Vân. Tiêu Vân nghe Lan Hà chua ngoa như vậy cũng lẳng lặng không nói lời nào. Cô thầm nghĩ, hai người bọn họ chắc cùng một giuộc với nhau. Tiêu Vân chắc chắn cũng không thích cô vì cô luôn vi phạm kỉ luật trong lớp.
Thôi bỏ đi, quan tâm mấy người bọn họ làm gì?
"Tiểu Hạnh, cậu có thể đừng nhắc tới tên ác ma đó nữa được không? Tớ cứ nghĩ đến hắn là cuộc đời tớ như thể biến thành cơn ác mộng vậy!".
Chưa kể là thứ 5 tuần trước cô còn không được đi trượt băng. Lâm Doãn, không biết khi nào mới gặp lại được anh đây?
"À hôm thứ 6 cậu không đi học. Lâm Doãn có qua đây kiếm cậu đấy. Cậu ghê thật, mới đó mà đã cua đổ được hotboy trượt băng trường mình rồi".
"Thật vậy ư?" - Cô reo lên trước thông tin mới toanh của Tiểu Hoa.
Rồi tự nhiên Tiểu Hạnh vừa đi ra trước cửa lớp cũng nhảy cẫng lên.
"Hạ Ninh, cậu xem ai đến này".
Cô còn đang ngơ ngác thì thấy cả đám lớp cô đã đứng vây quanh trước cửa chờ xem náo nhiệt. Xuyên qua ô cửa sổ cô thấy được bóng dáng của một thanh niên quen thuộc. Ôi trời, chính là Lâm Doãn.
Trái tim cô đập như muốn nổ ra luôn.
Cô thẹn thùng đứng dậy đi tới.
Lâm Doãn vừa trông thấy cô liền từ xa đỏ mặt.
Cô bị quần chúng đẩy đến trước mặt anh. Cả hai đều ngượng đến đỏ mặt tía tai không nói nổi lên lời."Em..." - Lâm Doãn cuối cùng cũng mở miệng nói gì đó - "Sao thứ năm em không đi trượt băng vậy?".
"Ayo, sao thứ năm không đi trượt băng vậy kìa?" - Quần chúng nhốn nháo bè theo.
"Em... có việc nên nghỉ ở nhà...".
"Có việc..." - Cô lập tức bịt miệng Tiểu Hạnh lại.
Thật sự là mặt cô và cả Lâm Doãn lúc này đều đỏ hơn cả trái gấc. Cô chưa bao giờ cảm nhận được tim mình đập nhanh và to đến thế."Làm gì đấy? Các em không vào lớp sao?".
Vũ Hàn từ đâu chen ngang giữa đám đông đi tới. Cô rốt cục nhớ ra, tiết sau là tiết của tên ác ma đó.
"Thầy ơi, có bạn trai đang tỏ tình với Hạ Ninh đó!" - Lan Hà mách lẻo.
Trời ạ, cô thật muốn độn thổ quá. Đừng nói hắn cũng muốn tham gia vô đám quần chúng đi hóng hớt nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu và hận
General FictionHạ Ninh vừa mới ra trường đã được nhận vào một công ty nước ngoài lớn, không cần qua phỏng vấn. Chuyện này có chút kì lạ. Cho đến khi cô gặp lại người đã phá hỏng giấc mơ và gây ra vết thương không cách nào chữa lành thì cô chợt hiểu ra mọi chuyện. ...