Chương 8: Khởi đầu mới mẻ

70 7 3
                                    

"Tiêu Vân, cậu đi xa nhớ phải giữ gìn sức khoẻ. Tớ không được may mắn như ai đó, có được thầy tốt ôn tập tủ nên được vào đội tuyển để đi chung với mọi người!".

Đến giờ phút lên máy bay mà Lan Hà vẫn chưa thể quên việc đá xéo cô một cái.

"Ay dô, có người thiếu 0,25 điểm để vào đội tuyển nên giờ cay cú sao? Thầy Hàn dẫu có tốt, cũng đâu thể tốt bằng trưởng bộ môn tiếng Pháp, thầy Chung ra đề được?" - Tiểu Hạnh nghe câu chuyện này suốt mấy ngày, đã không nhịn được nữa mà đáp trả.

Ngoại trừ cô, đa số các học sinh trong lớp chuyên Pháp đều đi học thêm bên chỗ của thầy Chung, bao gồm cả Lan Hà.

"Thôi đủ rồi, mọi người không nên gây sự ở sân bay chứ?!".

Tiêu Vân thấy Vũ Hàn đang đi lại liền tìm cách chấm dứt cuộc chiến.

"Tiêu Vân, cả lớp đến đủ cả chưa?".

"Nhìn họ kìa, thật đẹp đôi quá xá!" - Tiểu Hạnh không ngừng tám chuyện bên tai cô.

Cậu ta là thuyền viên cứng của chiếc thuyền Vũ Hàn - Tiêu Vân với niềm tin mãnh liệt rằng thuyền này không lật được. Chức danh mà cậu ta cảm thấy tự hào hơn khi giới thiệu, là trưởng fan club cũng là fan đầu tiên của thầy Hàn.

Rõ ràng là không phải tự dưng từ hôm khai trương trung tâm thương mại Tiểu Hoa đã nhận ra Vũ Hàn, chính là nhờ những bức ảnh và poster mà ngày nào Tiểu Hạnh cũng mê mệt, khoe hết người này đến người khác. Group facebook và trang facebook của fanclub do Tiểu Hạnh tạo lúc đó chỉ mới có 3 lượt like thôi, ngoài Tiểu Hạnh có thêm cô và Tiểu Hoa nữa.

"Sao mình cứ thấy thầy Hàn sẽ không thích một người như Tiêu Vân nhỉ?".

Lâu lâu Tiểu Hoa mới phán một câu xanh rờn khiến mọi người đều sốc.

"Làm gì có chuyện đó! Tiêu Vân đến con gái như tớ còn mê" - Hạ Ninh chắc nịch.

Chắc do cô trước giờ thích ngắm gái hơn là ngắm trai.

"Nhưng cậu nghĩ xem, người đẹp hơn Tiêu Vân trên thế giới thiếu gì? Mà thầy Hàn của chúng ta đã là cực phẩm của các loại cực phẩm, so với thầy Hàn thì chắc Tiêu Vân chỉ là hoa khôi ao làng thôi!".

"Nói cũng phải...".

Thôi chết, đột nhiên cô nhớ tới người con gái trong bức hình cô làm vỡ nên lỡ miệng. Sợ lại bị Tiểu Hạnh với Tiểu Hoa hỏi cung. Cô đã hứa với Vũ Hàn là sẽ kín miệng.

"Ý tớ là... công nhận vẫn còn có nhiều người xinh hơn Tiêu Vân...".

Cô hút một miếng nước, thấy việc giữ bí mật với hội những người cuồng Lãnh Vũ Hàn thật không dễ dàng.

"Cũng không hẳn. Tớ đang không có nói về mặt ngoại hình. Tớ đang nói đến mảng tính cách. Nếu xét về ngoại hình, Tiêu Vân và thầy Hàn là một cặp tiên đồng ngọc nữ thật, nhưng xét về tính cách, hai bọn họ cứng nhắc quá, kiểu tương kính như tân ấy, khó bén lửa lắm" - Rồi đột nhiên Tiểu Hoa quay sang cô - "Tớ nghĩ gu của thầy Hàn chắc sẽ giống với Hạ Ninh".

Cô nghe mà phun hết cả ngụm trà vừa mới uống ra ngoài. Ai cũng nhìn, bao gồm cả hắn và Tiêu Vân. Thật ngượng, không biết giấu mặt mũi đi đâu cả luôn. Hạ Ninh nấp xuống dưới ghế lau chùi, hòng không để ai thấy mặt.

Yêu và hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ