Passed
Simula na naman ng klase kaya busy na naman ang lahat especially Freyr, He's in his 5th year kailangan na niyang asikasuhin ang on the job training niya.
I'm also preparing for my on the job training, and I'm aiming for Del Prados inc. They are very well known not only in the country but also around the world. Their business is mainly hotel chains and law firms. Although my father wants me to do my internship in our company, susubukan ko pa ding mag apply sa mga Del Prado kahit pa good choice na din and company namin.
Gusto kong paghirapan ang mapapasukan kong kompanya, ayokong makarinig na maganda ang posisyon ko sa company ng tatay ko ay dahil anak ako nito. I also don't want to work with my father.
I sighed as I sent my email to the Del Prados inc, sana lang talaga ay makapasok ako dito. Del Prado is definitely way bigger than our company.
I looked at Freyr na abala din sa kanyang ginagawa, seryoso siya at medyo nakakunot ang kanyang noo. unti unti akong lumapit sa kanya para tignan ang kanyang ginagawa.
He's busy looking at the blue print in front of him. Parang sumakit ang ulo ko sa dami ng guhit.
Nang mapansin niyang nasa tabi niya ako ay agad niyang ibinaba ang blue print at itinuon ang kanyang atensyon sa akin.
"A-Are you done with your stuffs?"
Dark circles are visible under his eyes, he looks slightly pale. These past few days kasi ay halos lagi siyang puyat. Bukod sa mga thesis nila ay may ibang requirements din siyang kailangan asikasuhin.
"Yep, Are you hungry?" I asked him while caressing his face.
Hinawakan niya ang kamay kong humahaplos sa kanyang pisngi, lumamlam ang kanyang mga mata at dahan dahang tumango.
"And sleepy," he said while slightly pouting his lips. He's sulking right now.
Hindi ko mapigilang mapangiti sa kanyang itsura, he looks like a child right now.
"Okay, anong gustong kainin ng baby ko?" Malambing kong saad sa kanya at unti unting nilapit ang mukha para pagdikitin ang noo namin.
"I-I am your baby?" Nagliwanag ang kanyang mukha at parang hindi makapaniwala sa kanyang narinig.
"Ayaw mo? Sige hahanap na lang ako ng ibang mabe-baby," saad ko at lumayo na sa kanya.
I love teasing him because he's giving me those funny facial expressions. Madali siyang maniwala sa mga sinasabi ko kahit na binibiro ko lang siya.
Akmang tatayo na ako nang bigla niya akong higitin papalapit sa kanya, nanlaki ang mata ko sa kanyang ginawa dahil halos naka kandong na ako sa kanya. His arms are snaked around my waist while his face is inch away from mine. Sa sobrang lapit ng aming mga mukha ay isang maling galaw lang ay maari magkalapit ang mga labi namin.
His eyes is very serious, and he is slightly pouting his lips. Iniwas ko ang aking tingin dahil masiyado na akong nai-intimidate sa kanya ngunit hinabol niya ito.
"Do you have someone else?" Seryosong saad niya. He didn't even stutter.
Hindi ako makasagot, hindi ko alam kung bakit biglang nablanko ang isipan ko. Mas humigpit ang yakap niya sa akin, sobrang magkadikit na ng aming mga katawan.
My breast are pressed against his chest, nag init ang aking mukha sa position naming dalawa.
"I want to be your only baby," He said using his bedroom voice.
"Then what about kung magka baby tayo, hindi na ikaw ang baby ko non." Saad ko habang nakayuko.
Parang nanigas naman siya sa sinabi ko.
BINABASA MO ANG
Behind the Engineer's Glasses (Completed)
Любовные романыKayla has a stalker, palagi itong nakasunod sa kanya pero hindi niya ito pinapansin dahil sanay na siya na hinahabol ng mga lalaki, pero eto na ata ang pinaka weirdo sa lahat ng humabol sa kanya. Big glasses, super oversized na t-shirt at kupas na p...