Chapter 11

1.3K 71 5
                                    


WARNING! SPG AHEAD. ONLY THE OPEN MINDED PEOPLE AND THE UNDERAGE AUTHOR IS ALLOWED TO READ. YOU CAN SKIP THIS IF YOU DON'T LIKE TO READ SPG SCENES. DON'T SAY I DIDN'T WARN YA!

_____________

Chapter 11

Kiannah's P.O.V

Dinala ako ni Tristan dito sa isa sa pinakamalaking hotel na pagmamay ari nila Sam.

Tanging simple shorts at t-shirts ang parehong sout namin at naka cap at naka face mask kaming pareho dahil gusto naming itago ang pagkakakilanlan namin dahil baka may makakita o maka kilala sa 'min at baka ma isyu nanaman sa ang aking kagandahan.

Nasa lobby palang kami ng hotel pero ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula sa katawan ni Tristan.

"Good evening sirs!" Bati ng receptionist pagkarating namin sa reception area nitong hotel.

Nakakapit lang naman si Tristan sa braso ko. Habang ako naman ay tahimil lang.

"Royale supreme room." Ikling tugon nito.

Halatang na gagwapuha ang babae sa mata ng asawa ko. Kahit na mata lang ang nakikita dito ay halatang-halata padin ang pagkagwapo nito.

"How many hours sir?" Nagpapacute na turan ng receptionist.

"Twelve hours. " sagot naman ni Tristan.

Kaagad namang nagtipa ang receptionist sa computer na nasa harapan nito pagkatapos ay ibinalik ang tingin nito sa amin.

"That would be fifteen thousand seven hundred pesos sir." Sabi ng receptionist.

Pansamantalang binitawan naman ni Tristan ang pagkakahawak sa braso ko para dukutin ang wallet nito sa bulsa para kumuha ng pera.

Agad namang inabot nito ang bayad.

"Thanks for giving na exact amount sir." Pormal na sabi nito.

"Ok." Tugon naman ni Tristan.

"Here's your key card sir.
Just dial the zero if you need anything, thank you." Sabi nito at inabot kay Tristan ang key card ng magiging kwarto namin ngayon gabi.

Pagkakuha nito ay kaagad naman naming tinungo ang elevator para tunguhin ang room namin na nasa 27th floor.

Habang nasa elevator kami ay hindi magkamayaw ang puso ko sa pagtibok ng mabilis. Parang anuman sandali ay lalabas na ito sa aking dibdib dahil sa lakas ng pagtambol nito.

Naramdaman ko naman na bahagyang pinisil ni Tristan ang mga palad ko kaya napatingin ako dito. Nakangiti ito kahit na may sout itong mask; alam ko dahil lumiit ang mga mata nito.

My gad! Ang hot talaga ng asawa ko!

Ilang sandali lang ay tumonog na ang elevator indikasyon na nakarating na kami sa floor kung saan ang room namin.

"Room 2304 tayo baby." Sabi nito.

Magkahawak kamay parin kaming lumakad para hanapin ang room 2304.

Ewan ko pero habang papalapit kami ng papalapit sa room ay hindi ko mapigilan ang makaramdam ng pinaghalong kaba at excitement dala ng antisipasyon.

Pagkapasok namin sa loob ng kuwarto ay naabutan naming naka bukas ang TV ay may malaswang palabas kung saan may dalawang porn stars na nagkakanaan.

Halos mabulunan ako ng laway dahil nakilala ko ang isa sa mga porn star na nasa TV. Walang iba kundi si Johnny Sins!

"Ay jusmiyo marimimar!" Gulat na sabi ko.

My Husband Returned?! [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon