chap 5

451 29 1
                                    

Cậu đọc qua một lượt những luật lệ hắn đưa cho cậu. Đọc xong cậu ấp úng hỏi hắn:
" Nếu...nếu tôi vi phạm vào những điều luật trên thì...sẽ như thế nào?"
" Thì sẽ bị phạt. Mà một khi Min Yoongi này đã phạt, là ko có nhẹ đâu hahaha"
  Cậu nghe vậy thì run sợ gật đầu không dám hó hé. Hắn đứng dậy rồi vươn vai khởi động vài cái rồi nói với cậu:
" Thôi tôi đói rồi em ra sau bếp phụ dọn cơm cho tôi ăn. Ăn xong thì tôi khai phá em sau cũng được" 😈
  Cậu nghe vậy không suy nghĩ nhiều, lập tức đi theo những người hầu xuống bếp dọn cơm cho hắn. Cậu choáng ngợp với căn bếp sang trọng khổng lồ này, cậu đi xung quanh bếp nhìn ngắm những món đồ ăn được trang trí đẹp mắt được bày ở trên bàn.
  Thức ăn đã được dọn lên trước mặt hắn, hắn cắp vài miếng bỏ vào miệng thì quay sang nhìn cậu đang đứng đằng kia. Hắn ra hiệu cho cậu lại gần, cậu hiểu ý hắn liền đi đến thì hắn kéo cậu ngồi xuống đùi hắn làm cậu hoảng loạn mà đứng bật dậy:
" Sao thế? ngồi xuống đây ăn với tôi làm em khó chịu à?"
" Dạ...không, chỉ tại vì..."
" Vì sao...? "
" Là vì...nô lệ thì không được phép ngồi ăn cùng với chủ nhân của mình"
" Hahahahaa...ai bảo em thế hả? Trong bảng luật lệ tôi đưa cũng đâu có nói như thế?"
"........."
" Thôi được rồi, không bắt bẻ em nữa. Ngồi xuống đây ăn với tôi, lát nữa còn nhiều việc đợi em đấy, không ăn lát nữa ngất tôi không quan tâm đâu"
  Nghe vậy, cậu cũng ngồi xuống ăn để cho hắn vui. Trên bàn toàn những món đắt tiền hiếm có, nhưng cậu chỉ ăn toàn rau. Hắn thấy thế liền gắp cho cậu một miếng thịt lớn, cậu ngước lên nhìn hắn thì hắn cười rồi nói:
" Em ăn toàn rau thế thì sao lát * vận động * được?"
  Mặc dù cậu không hiểu ý hắn nói là gì nhưng cậu vẫn ăn hết đồ ăn cắp cho, một phần là để cho hắn ưng ý một phần là vì cậu quá đói.
  Ăn xong, hắn ngồi uống trà còn cậu thì phụ dọn bát dĩa và thức ăn xuống. Bỗng hắn gọi cậu lại:
" Mấy việc nhà đó không phải của em. Việc của em bây giờ là đi tắm cho sạch sẻ rồi lên phòng gặp tôi thôi"
" Nhưng..."
" Không có nhưng nhị gì cả, tôi mua em về là để làm việc cùng tôi chứ không phải làm việc nhà"
" Vậy...phòng của chủ nhân ở đâu...để...để lát xong tôi lên?"
" Em tự tìm theo bản năng mới thú vị chứ hahaha. Thôi tôi lên phòng chờ em trước đây"
  Nói xong hắn bỏ lên lầu, còn cậu thì vẫn đang load với đống thứ hắn mới nói ra nhưng cậu nhanh chóng gạt đi và đi tắm theo lời hắn.
  Khi tắm xong, cậu chợt nhận ra là mình không có đồ để thay. Cậu nhìn tới nhìn lui thì thấy có một cái áo choàng tắm được treo ở trong cái tủ khính, cậu liền lấy ra choàng lên người mình rồi lên lầu tìm chủ nhân.
  Cậu đi dọc cầu thang lên tầng hai, ở đó có một hành lang dài có 3 cánh cửa. 1 cái màu nâu gỗ, 1 cái màu đen và một cái màu trắng ở cuối hành lang. Cậu chầm chậm đi đến cánh cửa màu đen vì linh tính của cậu mách bảo phòng của chủ nhân ở đây.
  Cậu gõ cửa rồi vặn tay nắm bước vào, khi vào trong cậu thấy chủ nhân của mình ngồi trên giường, tay đang nâng một ly rượu vang đỏ. Cậu chỉ dám dứng ở cửa nhìn hắn, hắn uống hết rượu trong ly rồi ra đứng dậy bước đến chỗ cậu. Hắn dùng tay nâng cằm cậu lên nhìn ngắm gương mặt của cậu rồi hôn ngấu nghiến. Cậu bất trước hành động của hắn mà vùng vẫy đẩy hắn ra, hắn vì hành động này của cậu mà có chút khó chịu. Hắn vòng tay ra sau khoá cửa lại rồi kéo tay cậu vứt lên giường...
                                                                                                                       còn tiếp
______________________________________________________
chap sau có h rồi đó nghe, kêu gọi mấy bạn zô đọc đi nào khui h khui h🥴😈

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ