chap 22 H+

196 7 0
                                    

    Hắn tiến lại gần cậu, nhìn ngắm gương mặt ửng hồng lên vì lạnh của cậu. Đôi môi đỏ mọng khiến hắn phát điên lên muốn ngậm lấy nó mà cắn xé đến bật máu. Hắn nhìn gương mặt cậu đang ngủ rất yên bình, thật sự xinh đẹp. Nội tâm hắn muốn phá đi gương mặt bình yên xinh đẹp này thay bằng một gương mặt khóc lóc van xin ướt đẫm nước mắt, máu và tinh dịch của hắn. Nghĩ là làm, hắn đè lên người cậu, mạnh bạo cắn lên đôi môi mọng nước của cậu khiến nó bật máu. Cậu đau đớn tỉnh dậy, đôi mắt vẫn chưa quen với vật trước mắt, cậu không thấy gì cả nhưng cảm nhận được trên người mình có một sức nặng khổng lồ, môi cũng có một chất lỏng lành lạnh chảy xuống cậu đưa lưỡi nếm thử thì đó chính là máu. Cậu hoảng hốt nhìn ra được người đang đè lên người mình chính là hắn. Hắn cười nửa miệng dùng tay bóp chặt lấy cổ cậu. Cậu bị bóp đến nghẹt thở, nước mắt bắt đầu tuôn ra, cậu khó khắn ú ớ không thành tiếng, mặt cũng vì không có oxi mà đỏ lên như quả cà chua. Hắn phấn khích cười phá lên.
Yg:" Hahahaha mẹ kiếp, em gợi dục tôi bằng bộ đồ đó chưa đủ hay sao mà còn liếm môi câu dẫn tôi? Chắc em thèm con cu của tôi lắm nên mới làm vậy đúng chứ?"
Jm:" hức...hộc...k..khongg..kh...ông...hộc...có..ó"
Yg:" chối cái gì? yên tâm đi tôi sẽ cho em toại nguyện hỡi thứ dâm đãng của tôi hahahah"
   Hắn bỏ tay ra khỏi cổ cậu, cậu ôm lấy cổ hít lấy hít để oxi để cứu lấy cái mạng nhỏ của mình. Khi cậu đang chật vật với hơi thở của mình thì hắn mò xuống nhũ hoa đang cứng lên vì trời lạnh của cậu mà cắn xé. Vừa cắn vừa hút nhũ hoa mẫn cảm kiến cậu đau đớn pha lẫn chút hưng phấn. Cậu bỗng bật lên tiếng rên nhẹ, cậu vội lấy tay che miệng mình lại để âm thanh xấu hổ đó không bị hắn nghe thấy nhưng cậu sao có thể qua đc cái tai siêu nhạy của hắn. Hắn ngẩng mặt lên nhìn cậu, dương vật của hắn cũng đã cứng lên từ lâu, hắn chồm lên đưa dương vật chỉa thẳng vào mặt cậu. Dương vật to dài nổi đầy gân xanh nằm sừng sững ngay trước mắt cậu. Cậu sợ hãi nhắn chặt mắt lại không dám nhìn, hắn bóp lấy miệng cậu ép nó mở ra rồi nhấn đầu dương vật vào. Cậu vùng vẫy răng ghì chặt không cho thứ đó vào miệng. Hắn bực tức tát cho cậu một cái đau điếng người quát.
Yg:" NGẬM VÀO!"
    Jimin hai hàng nước mắt chảy dài miễn cưỡng ngậm thứ của hắn vào. Thứ đó thật sự quá sức với chiếc miệng nhỏ của cậu, mặc dù đã từng BJ cho hắn rồi nhưng cậu vẫn không thể quen được. Cậu khó chịu ngậm mút nó một cách vụng về làm răng của cậu cạ vào dương vật của hắn. Hắn có vẻ đau liền túm lấy tóc cậu giật ngược ra sau trừng mắt quát.
Yg:" Em đang trêu tức tôi đúng k Park Jimin? Em đang thách thức sự kiên nhẫn của tôi hả? Nếu vậy thì e thành công rồi đấy. Tôi đã rất nhẫn nại với em mà có lẽ e không biết điều mà ngoan ngoãn. Giờ thì coi như em xong đời"
     Hắn xé rách chiếc áo choàng khoác trên người cậu  điên cuồng cắn xé khắp cơ thể cậu. Lực cắn của hắn như muốn xé luôn lớp da trên người cậu vậy, từng dấu cắn của hắn hằn sâu vào da thịt cậu đỏ tím lên. Cậu đau đớn cố gắng đẩy hắn ra, hắn lại tát cậu thêm một cái mạnh khiến cậu chảy cá máu mũi, đầu óc cũng choáng váng. Hắn túm lấy tay cậu khoá lại phía trên đầu để cậu không để chống cự được nữa. Cậu sợ hãi bật khóc nức nở nhưng hắn lại thấy kích thích vô cùng, hắn xé đi chiếc quần tất gợi cảm để lộ hoàn toàn tiểu min nhỏ cùng với hậu huyệt sưng đỏ đang được bôi thuốc của cậu. Hắn cầm lấy dương vật của mình đâm vào hậu huyệt đang bị thương đó mà không nới lỏng cũng không bôi trơn cứ thế mà đâm vào. Cậu giật nảy người lên, chân đạp loạn xạ, hai mắt mở to, miệng hét lên đầy đau đớn. Hắn vẫn đang cố đâm vào nhưng không được, cái lỗ của cậu bình thường đã nhỏ rồi bây giờ nó còn bị sưng phồng lên nên không thể vào được dù chỉ một chút. Hắn khó chịu chửi tục.
Yg:" Mẹ nó nữa thả lỏng ra không vào được"
     Hắn bực tức dùng tay đánh vào mông cậu thật mạnh khiến cặp mông trắng nõn in hình dấu bàn tay của hắn. Cậu đau đớn khiến hậu huyệt còn co rút lại mãnh liệt hơn. Hắn bắt đầu điên lên rồi gào ầm lên như con thú dữ. Hắn banh chân cậu ra dùng 2 ngón tay đâm mạnh vào hậu huyệt của cậu kiến cậu hét lên thất thanh
Jm:" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"
     Hắn bịt miệng cậu lại tay liên tục ra vào như muốn kéo luôn cả mị thịt bên trong ra ngoài vậy, máu lại chảy ra tiếp chảy ướt cả bàn tay hắn nhưng hắn không quan tâm. Hắn rút tay ra cầm dương vật lên đâm một phát lút cán kiến cậu đau như bị một con dao lớn đâm vào cơ thể vậy. Đâm vào được hậu huyệt hắn thở ra một hơi rồi nhấp mạnh và liên tục vào đó.
Yg:" Mẹ kiếp chặt quá" *phù*
Jm:" Hức...ơ..c..ậu..ha..hic"* đau đớn*
Yg:" Sao? sướng quá đến mức không nói được luôn hả? Thứ dâm đãng"
    Hắn đánh mạnh vào mông cậu ra sức thúc mạnh vào cái lỗ nhỏ đó. Thúc mạnh đến mức người cậu bị đẩy đi theo từng cú nhấp của hắn, đầu cậu đụng vào thành giường kêu lên những tiếng bụp bụp. Hắn kéo người cậu lại nhấn sâu hơn vào thúc mạnh nói
Yg:" ha..ha..cái đầu của em chỉ để mút cái của tôi thôi chứ không phải để đập vào thành giường..hơ..ưm"
Jm:" ưm...hức...a..h..ic...dừ..ng...dừng..lại..e..m...đ..au...đau...qu..á...ơ..hức"* nức nở*
Yg:" Câm miệng lại em được tôi mua về để phục vụ tôi, một chút đau đớn này là chưa đủ đâu"

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ