Hắn vừa thúc mạnh vừa xoay lật cậu ngược lại thành tư thế doggy. Tư thế này kiến dương vật của hắn vào sâu hơn bên trong cậu, hắn khai phá tàn bạo bên trong giống như một con thú dữ đang cào nát vách ruột của cậu vậy. Cậu khóc sưng hết cả mắt, máu từ mũi chảy xuống làm gương mặt cậu lem nhem đến thảm thương. Giọng bây giờ đã khàn đặc mất luôn cả tiếng vì la hét quá nhiều. Cậu nhắm mắt mong mình sẽ ngất đi để không còn cảm thấy đau đớn nữa. Cậu dần dần thiếp đi, hắn thấy cậu im lặng không động đậy nữa thì lật ngửa người cậu lại, dương vật hắn xoay một vòng bên trong cơ thể cậu làm cậu khó chịu mà hơi mở mắt ra. Hắn thấy cậu nhắm mắt thì một tay ấn mạnh lên bụng cậu tay còn lại thì giữ hông rồi liên tục ra vào mãnh liệt. Cậu bị cơn đau và sự chèn ép nơi phía bụng làm tỉnh dậy. Hắn thấy cậu quằn quại đau đớn thì phấn khích mà đâm mạnh hơn. Cậu bị chèn ép nơi phía bụng cộng với tác động dồn dập ở phía dưới khiến cậu không kiềm được mà nôn thốc nôn tháo, những gì có trong bụng cậu có được đều bị ép nôn hết ra ngoài. Hắn thấy cậu nôn ói thì khó chịu, hắn bóp lấy cổ cậu quát
Yg:" Em đang làm cái trò gì vậy hả? Em muốn làm tôi mất hứng bằng trò này à? Kinh tởm"
Cậu bị bóp đến nghẹt thở, miệng ú ớ không thể giải thích. Hắn nhìn những thứ cậu vừa ói ra cười khinh.
Yg:" Ohh WOW, có vẻ thứ em ăn gần đây không chỉ là tinh dịch của tôi thôi nhỉ? Em dám ăn vụng sau lưng tôi sao? Em khá lắm PARK JIMIN"
Hắn đứng dậy túm tóc cậu lôi vào phòng tắm ném mạnh cậu xuống nền đất rồi hắn tháo chiếc vòi xịt ra nhét mạnh nó vào hậu huyệt của cậu. Vòi xịt sắt lạnh khiến cậu đau đớn rùng mình, cậu không biết hắn sẽ định làm gì nữa nhưng có dự cảm không lành.
Jm:" C..ậu...chủ? hức..ư..cậu...làm gì vậ..y..a?" *run rẩy*
Yg:" Suỵt! ngoan nào tôi chỉ kiểm tra một chút thôi"
Nói rồi hắn với tay lên bịt miệng cậu lại rồi nhấn vòi xịt khiến dòng nước lạnh mạnh mẽ bắn thẳng vào vách ruột non yếu của cậu kiến cậu bị bất ngờ mà nằm sụp xuống nền nhà. Hắn liên tục bơm nước vào bụng cậu, lực nước mạnh như của vòi xịt công suất cao vậy nó làm cho cậu đau đớn như ruột mình bị xáo trộn lên vậy. Cậu ôm bụng đau đớn không thôi, bụng bây giờ đã căng to như đang mang thai tám tháng vậy cậu sợ nếu tiếp tục bơm nước vào thì bụng cậu sẽ nổ tung mất thôi. Cậu muốn van xin hắn dừng lại nhưng lại bị tay của hắn chặn miệng lại rồi, cậu chỉ biết khóc chứ không thể làm gì cả. Bụng cậu trướng khiến cậu dần khó thở run rẩy lên từng hồi, hắn thấy cậu run lên bần bật thì dừng lại rút cái vòi xịt ra khỏi người cậu. Cậu cứ nghĩ là hắn đã buông tha cho cậu nhưng không, hắn đâm dương vật của hắn vào hậu huyệt để chặn cho nước không chảy ra ngoài. Hắn gầm lên một tiếng sung sướng chưa từng có, bên trong cậu ấm nóng cộng thêm nước lạnh bao quanh khiến hắn có cảm giác chưa bao giờ có được. Hắn đâm rút liên tục vào nơi sung sướng đó, nước trong hậu huyệt cx theo dương vật hắn mà chảy ra ngoài. Hắn rên lên từng cơn sung sướng đâu quan tâm cậu lúc này đang như chết đi sống lại. Nước bên trong liên tục bị tác động làm cậu đau rát vô cùng. Cậu cố gắng mở miệng cầu xin hắn.
Jm:" hư..hưm..ha..hức..dừ..ng...lại..ại..c..ậu..chủ..u..bụng..bụng..em.m..đau..đau..trư..ớng..trướng..hức.."* đau đớn*
Yg:" em đau sao? nhưng tôi đang cảm thấy sướng mà? Agggg...ưm..cảm giác này...đâu phải mình tôi nhận được?"( ý là cảm giác sướng)
Jm:" híc...ơ..ha..ha..k..không..khô..ng..có"
Hắn thúc ngày càng mạnh hơn tay liên tục đánh vào mông cậu làm cậu đau mà lập tức co rút hậu huyệt lại. Bị cậu bất ngờ co rút hắn nhăn mặt kéo người cậu dậy cắm dương vật vào nơi sâu nhất bên trong cậu rồi phát tiết. Cậu ôm bụng thở không ra hơi, hắn bắn xong thì thả người cậu ra để cậu ngã nhào xuống đất. Hắn để mông cậu nâng cao lên rồi dùng tay ấn mạnh vào cái bụng căng to của cậu kiến nước bên trong ồ ạt chảy ra kèm theo máu, tinh dịch và một ít phân. Cảnh tượng tuyệt đẹp này giống như lúc hắn chơi các nữ nhân đến mức squirt, từng tia nước chảy ra từ hậu huyệt làm hắn thấy thoả mãn vô cùng. Khi nước bên trong chảy ra gần hết, bụng cậu cũng xẹp xuống hơn, hắn đỡ cậu đứng dậy ép chặt vào tường tay thì lại ấn mạnh vào bụng cậu để đẩy hết tất cả nước ra ngoài. Cậu kêu lên vài tiếng đau đơn rồi cũng gần như tắt đi, hắn ghé vào tai cậu thì thầm.
Yg:" bài kiểm tra đến đây là kết thúc"
Hắn buông tay để cậu rơi tự do xuống đất, cậu nằm cuộn tròn lại ôm lấy bụng mình đau đớn mà ngất đi. Hắn bỏ mặc cậu nằm trong phòng tắm lạnh lẽo đó mà bước ra ngoài, hắn mệt mỏi ngáp một cái rồi nằm lên chiếc giường sắt thô cứng, tuy không thoải mái nhưng bây giờ hắn đã quá mệt để tự đi lên phòng của mình rồi. Hắn nằm xuống nhắm mắt rồi cũng thiếp đi.