chap 8

494 27 3
                                    

Hắn nhìn cậu ngủ ngon trong vòng tay của mình mà nở một nụ cười quỷ dị đầy thâm độc. Hắn bế cậu vào phòng tắm, đặt cậu nằm xuống bồn tắm rồi cẩn thận tắm rửa. Đến phần hậu huyệt thì hắn muốn rửa sâu vào bên trong nhưng máu chảy đã đông thành một mảng bịt kín miệng huyệt làm hắn không thể nào rửa sâu vào bên trong. Hắn không đủ kiên nhẫn để làm tan máu đông một cách từ từ, hắn vặn vòi hoa sen thành nước nóng rồi xịt trực tiếp vào hậu huyệt bị bịt kín kia.
   Jimin đang trong giấc chiêm bao thì bừng tỉnh vì cảm giác nóng rát đau đớn truyền từ hậu huyệt, cậu cố dùng tay ngăn dòng nước lại nhưng lại không thể cử động được. Cơ thể như đang bị luộc chín, cậu vùng vẫy kịch liệt nước mặt cứ theo đó mà rơi không ngừng, cổ họng cứng đờ chỉ có thể phát ra những tiếng ú ớ khó hiểu. Hắn thấy cậu quằn quại thì phấn kích mà cười lớn chế diễu:
" Hahahaha...sướng quá nhỉ? Được đích phân chủ nhân tắm cho mà hahaha"
" A...ưm...a..a.a...ch..ủ...nhâ..n...dừ...ng...la..." Cậu kiệt sức không nói được gì nữa, cổ họng đau rát khó chịu, đôi mắt sưng húp mờ dần mờ dần rồi từ từ kép lại.
   Hắn thấy cậu ngất xỉu thì mất hứng, hắn đứng phắt dậy đi vào phòng nằm ngủ còn để cậu nằm trong chiếc bồn tắm lạnh lẽo đó.
2h sáng, nhiệt độ xuống thập hơn làm cho chiếc bồn tắm càng lạnh hơn gấp bội. Cậu nằm co ro trong bồn tắm, cái lạnh truyền đến những vết thương làm cậu giật mình mà tỉnh dậy. Cậu ngồi dậy thì thấy mình đang nằm trong bồn tắm xung quanh cũng không có chủ nhân, cậu bám lấy vách tường cố gắng đứng dậy ra khỏi phòng tắm. Vừa bước đc một bước, cảm giác rách toạc đau đớn truyền từ dưới hậu huyệt làm cậu la lên một cái nhưng rồi lại nhanh chống lấy tay bịt miệng mình lại để tránh làm hắn thức giấc. Nhưng cậu đâu biết hắn ngủ không được sâu nên chỉ với một tiếng động nhỏ cũng có thể làm hắn thức giấc, tiếng hét lúc nãy của cậu đã làm hắn thức giấc. Hắn mở mắt nhíu mày rồi nhìn ngó xung quanh xem đâu là nơi phát ra âm thanh làm hắn tỉnh giấc. Hắn thấy cậu bước từ từ ra từ phòng tắm, mắt nhắm chặt, tay bịt miệng thì hắn đã biết nguồn gốc âm thanh từ đâu ra rồi.
    Hắn đứng dậy đi lại bế cậu lên, cậu bị di chuyển đột nên những phần bị tổn thương ngay lập tức phản ứng dữ dội. Cậu cắn chặt môi để không phát ra nhưng âm thanh đau đớn, cậu nép sát vào người hắn mong có thể nhận được một chút hơi ấm từ cơ thể hắn. Hắn nhìn cậu co ro nép vào người mình mà cười nhẹ, hắn đặt cậu nhẹ nhàng xuống giường rồi cũng nằm xuống bên cạnh cậu. Hắn vươn người thơm nhẹ vào má, cổ và tóc của cậu, hương thơm tự nhiên từ cơ thể cậu làm hắn mê mẫn.
    Cậu thấy hắn nhẹ nhàng ôn nhu như thế với mình cũng thoải mái một chút, cậu không đề phòng mà dần dần thả lỏng cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi. Hai mắt cậu dần nặng đi rồi nhắm lại, cậu cảm thấy thật nhẹ nhõm mà chìm vào giấc ngủ.
    Hắn thấy cậu ngủ khá sâu rồi thì tự nhiên lại nở một nụ cười méo mó đáng sợ, hắn lui xuống cuối giường nhìn tổng thể cơ thể cậu từ dưới lên không một mảnh vải che thân. Hắn tiến lại gần cậu, nhẹ nhàng dạng chân cậu ra thành chữ M rồi nhìn chằm chằm vào tiểu huyệt đang sưng đỏ đáng thương của cậu.
   Hắn dùng tay xoa nhẹ nhẹ bên ngoài miệng huyệt làm người cậu hơi giật giật mấy cái, hắn khoái chí đâm thọc hai ngón tay vào trong hậu huyệt làm cậu đau đớn bừng tỉnh mà hét toáng lên. Hắn vẫn không tha cho cậu, tay vẫn mạnh bạo ra vào không thương tiếc. Máu lại tiếp tục chảy ra nhưng hắn lại càng thích thú hơn, hắn nghĩ ra một ý tưởng đáng sợ là có thể dùng máu để bôi trơn không cần gel. Nghĩ là làm liền, hắn cho thêm một ngón tay vào, tay còn lại ấn mạnh vào bụng cậu rồi ra sức đâm chọc. Cậu đau đến mức mà khóc không ra tiếng, mũi và miệng cứ như có cái gì đó chặn lại không thể thở được. Hắn thấy thể thì cười kinh rồi nói:
" Hừ...sướng quá nên không nói được gì hả"
"Hức...híc...ư...ư"
" Tôi đang cho em biết cái cảm giác đang ngủ ngon mà bị đánh thức đấy. VẬY THÌ TẠI SAO EM LẠI ĐÁM LÀM PHIỀN GIẤC NGỦ CỦA TÔI VẬY HẢ?"
" ư...hức..hức...e...m...hức...x...in...lỗi...hu..hu" cậu cố gắng nói ra để làm hắn nguôi giận đi, dù chỉ một chút
" Em đã phạm phải một điều tối kị mà ai cũng không được phép phạm phải. Cho nên tôi sẽ bắt em phải trả giá cho hành động dám đánh thức MIN YOONGI NÀY"
còn típ
------------------------------_________________________________________
hô la chào mn, mn đã thi học kì chưa? Tui thì chưa nà, nên có rắt nhìu thơi gian để viết truyện cho mn lun. Nhưng do tui lười nên ra muộn cho mí kô chờ chơi hehe😈

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ