chap 6 h++++

909 35 3
                                    

  Hắn kéo tay cậu ném lên giường rồi đè lên người cậu cắn xé tàn bạo, cậu bị hắn đè nên không làm được gì cả, chỉ biết nằm yên chịu đựng mà thôi.
  Hắn thấy cậu nằm im nên được đà lấn tới, hắn mút lấy đôi môi căng mọng của mà thích thú. Được một lúc thả ra, hắn nắm cằm của cậu nâng lên rồi mạnh bạo bóp chặt lấy hai cái má của cậu, hắn lùa chiếc lưỡi của mình vào trong miệng cậu mà càn quét không sót thứ gì. Cậu vì không quen cũng không khống chế được bản thân mà vô tình cắn vào lưỡi hắn khiến hắn đau điến.
  Hắn tức giận tát cậu một cái làm cậu choáng váng một hồi mới định thần lại được. Hắn sau khi kiềm nén được sự tức giận trong mình thì tiếp tục khai phá cậu. Hắn nhìn gương mặt đỏ bừng do cú tát hồi nãy của cậu mà cười nhạt, hắn cúi xuống hôn nhẹ vào phần má đỏ ửng đó, tay còn không yên phận mà luồn lách vào những nơi chưa ai từng sờ vào. Tay hắn lột bỏ chiếc áo choàng tắm bên ngoài để lộ ra thân thể gầy gò nhưng trắng trẻo của cậu. Hắn cứ nhìn ngắm rồi đùa giỡn làm cho cậu xấu hổ muốn lấy thứ gì đó che bớt đi cơ thể gầy yếu của mình, hắn thấy cậu xấu hổ thì đắc ý muốn trêu ghẹo cậu thêm. Hắn vân vê hai nhũ hoa của cậu rồi búng mấy cái làm cậu giật nãy mình, vân vê chán rồi thì hắn quay sang liếm hai nhũ hoa làm cậu run rẫy.
  Đùa chán với phần trên xong hắn bắt đầu tiến xuống phía dưới của cậu, hắn tách hai chân đang khép chặt để che đi phần nhạy cảm của cậu ra để lộ " tiểu min" đang dần dần cương lên, cậu xấu hổ lấy tay che thằng em đang vươn lên của mình thì bị hắn tóm được lấy dây cột lên đầu giường:
" Sao lại che nó lại thế? Nó sẽ buồn lắm đấy"
" Ch...ủ nhân...dừng...lại đi...mà"
" Dừng lại? Em đang mơ hả? Lúc nãy ăn tôi đã nói là sẽ * vận động* sau khi ăn mà. Bộ em không nhớ hả?"
  Lúc này cậu mới nhận ra những lời hắn nói lúc nãy là để ám chỉ việc làm tình.
  Hắn thấy cậu như nhận ra được việc hắn sắp làm thì càng hưng phấn hơn. Hắn cúi xuống nhìn cúc huyệt màu hồng nhạt của cậu mà lạnh lùng nói:
" Cái lỗ này đã có bao nhiêu thằng đút vào rồi hả"
" Chư....." cậu đang cố biện minh thì hắn cắt lời
" Thôi không cần nói. Dù sao có kinh nghiệm trước cũng tốt"
  Hắn lạnh lùng đột xuất làm cậu lạnh cả sống lưng. Hắn đứng dậy tiến lại cái tủ lớn, lôi ra một chai gel bôi trơn rồi thuận tay cầm luôn chai rượu vang để trên bàn tiến về phía cậu. Hắn uống một ngụm rượu rồi hôn đẩy qua miệng cậu, hắn trừng mắt ra hiệu cậu nuốt xuống rồi cầm cả chai rượu đổ hết lên người cậu. Hắn cúi xuống liếm láp những giọt rượu chảy trên người cậu mà cười phá lên, cậu vì tửu lượng thấp và cũng chưa từng uống rượu nên chỉ mới một ngụm rượu đã bắt đầu mơ hồ.
  Hắn banh chân cậu ra rộng hết cỡ rồi đâm thẳng đầu của chai gel bôi trơn vào hậu huyệt mà xịt đầy gel vào bên trong. Cậu cảm thấy có vật lạ xâm nhập thì liền cự quậy để đẩy thứ đó ra, hắn rút chai gel ra rồi đâm thẳng dương vật dài 35cm của mình vào trong cậu. Chưa vào được một nữa thì không thể vào nữa vì cậu quá chặt, hắn nghiến răng đẩy mạnh hong mình nhưng không vào được một chút dù đã có gel bôi trơn.
  Cậu đau đến mức mặt mày tối sầm lại, hai mắt mở to, cả người run lên bần bật. Cảm giác nhưng cả cơ thể bị xé ra làm đôi, cũng phải thôi đây là lần đầu tiên của cậu dạo đầu, không mở rộng làm sao mà không đau được:
" Đm...ha...ha...mẹ kiếp chặt thế...ha...ha thả lỏng ra" * thở dốc*
" Aaaa...Đau...đau quá...chủ nhân...xin...cậu...dừng lại đi"
" Câm mồm...ha..ha...a...im lặng và làm cho tốt..."
Hắn vì không thể tiến vào thêm nên càng ngày càng tàn bạo, hắn rút ra rồi đâm vào lại nhưng chỉ tiến vào thêm được một chút. Miệng huyệt bị rách chảy đầy máu tươi trộn cùng với gel bôi trơn thấm ướt một mảng ga giường, gel bôi trơn tràn vào vết rách ở hậu huyệt và miệng huyệt làm cậu rát không chịu được mà bật khóc nức nở. Hắn thấy cậu đột nhiên bật khóc thì mất hứng mà rút phăng *thằng em* khổng lồ ra khỏi hậu huyệt đang bị tổn thương kia, làm cho cậu đau đớn hơn gấp ngàn lần chỉ biết nằm trên giường mà khóc thôi.
                                                                                                                   còn tiếp
_________________________________________________________
tui định viết thêm nhưng thấy dài rùi nên để chap khác nha. Giới thiệu cho nhiều người giúp tui nha 💜💜

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ