chap 29

108 6 0
                                    

    Hắn đi lại phía cậu, hất văng chiếc áo choàng phủ trên người cậu. Hung hăn cắn lên vai cậu khiến cậu đau mà nhắm chặt hai mắt. Hắn bế cậu lên, đâm dương vật từ phía dưới lên, hậu huyệt bị phủ kín bởi sáp nến bị dương vật to lớn của hắn đâm thủng, tinh dịch hắn bắn vào tối hôm qua ồ ạt trào ra hoà với máu chảy ra từ hậu huyệt của cậu chảy nhỏ giọt xuống nền đất. Hắn đâm thúc mạnh hơn, sâu hơn vào huyệt nhỏ bị tổn thương. Tư thế hắn bày ra kiến cậu như bị con dao lớn đâm từ dưới lên vậy, đau đớn không thôi.
     Cậu mơ hồ nhìn cô sửng sờ nhìn hắn đang làm tình với cậu, nước mắt cậu trào ra nhiều hơn, cảm giác xấu hổ tủi nhục bao quanh cậu, cậu khóc nghẹn, hướng ánh mắt đầy sự nhục nhã nhìn về phía cô. Cô cứng đơ người, bây giờ cô đã hiểu câu nói cô đừng giúp cậu là đang cứu cậu ấy. Cậu là người của hắn, là món đồ hắn cai quản, chỉ mình hắn có thể đụng vào và sử dụng thôi. Có vẻ như cô đã hại cậu rồi, thân xác và tâm hồn cậu lại bị hắn tra tấn thêm vì cô nữa rồi.
- Jimin à, tôi xin lỗi.. hức..tôi xin lỗi...hức.. hức" * bật khóc*
    Cậu nghe được tiếng cô khóc cũng không kiềm được mà bật khóc theo.
    Hắn tăng tốc độ đâm rút, mỗi lần đâm vào liền nhấn eo cậu xuống sâu hơn, máu của cậu cũng chảy ra ướt hết háng của hắn, nơi giao hợp phát ra tiếng*lép nhép* xấu hổ. Hắn nhìn về cô đang khóc mà cười khẩy
- Đây là hạnh phúc mà tôi dành cho cậu ta, cậu ta đang rất hưởng thụ đây
-Ưm..oa..hức..hức...
- Cậu chủ..dừng lại đi..tôi sai rồi hức..hức..cậu đừng làm đau cậu ấy..hức..hức
Cô cầu xin hắn trong nước mắt mong hắn sẽ tha cho cậu, chỉ vì cô mà cậu phải chịu đau đớn thế này.
Hắn bỏ ngoài tai lời cầu xin của cô, cái hắn quan tâm bây giờ là sự thoải mái đến từ cái lỗ nhỏ này. Từng cú nhấp vào thoải mái đến mức hắn muốn đâm thủng luôn bụng cậu để đạt đến cao trào. Hắn cứ đâm rút mạnh mẽ một hồi lâu thì rút dương vật ra gần hết. Cậu mơ màng không biết chuyện gì thì hắn đâm mạnh dương vật vào bên trong rồi phát tiết. Cậu chưa kịp phát ra tiếng kêu nào thì đã bị hắn buông tay, cả người cậu rơi mạnh xuống nền đất lạnh. Cô chạy đến phía cậu, ôm cậu trong tay cô khóc nấc lên vì cô đã hại cậu ra thế này. Hắn vuốt lại mái tóc ướt mồ hôi của mình, đứng dậy mặc lại áo quần, tiến đến túm lấy tóc cô kéo rời khỏi cậu
-Cô vẫn còn muốn đụng vào đồ của tôi sao?
- Hức..hức..Jimin..tôi xin lỗi...hức
- Sao phải xin lỗi? nhờ cô mà em ấy được sung sướng đến mức bất tỉnh như vậy mà?
- ĐỒ CẦM THÚ!!
Soo Yoon gào lên với hắn cơ thể không chịu được mà ngất đi.
Hắn nhìn món đồ chơi của mình cùng cô giúp việc hỗn láo nằm im trên sàn nhà cũng không quan tâm mà bước lên lại nhà trên. Sắp tới hắn sẽ có nhiều trò hay để tra tấn tinh thần của cô, cô dám có ý với đồ của hắn thì chính hắn sẽ từ từ đưa cô đến vực sâu
- Trói con ả lại trên vách tưởng để tôi cho nó xem thêm vài tiết mục nữa rồi tiễn nó đi cũng không muộn
- Vâng thưa cậu

    Màn đêm buôn xuống, bên trong căn phòng lạnh lẽo u tối đến đáng sợ. Cô tỉnh lại khỏi cú shock tinh thần mà hắn đem lại cho cô. Cô từ từ mở mắt ra, cả căng phòng tối đen như mực một hồi sau mắt cô quen với ánh sáng của căn phòng, cô nhìn thấy được cậu đang được nằm ngay ngắn trên giường rất yên bình. Đột nhiên cánh cửa hầm mở ra, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, hình bóng một con người to lớn bước vào. Là hắn, hắn chậm rãi đi vào, nhìn cô, nở một nụ cười tàn ác đến đáng sợ, trong ánh mắt hắn toát lên hình bóng của một con quỷ dữ đang chờ đợi bắt giữ một linh hồn yếu đuối.
Hắn tiến lại cái tủ nhỏ ở vách tường, mở ngăn kéo lôi ra những dụng cụ tình dục mà cậu đã tìm thấy ở trước đó, cầm lấy tất cả những gì có trong đó rồi tiến lại phía cậu. Hắn ra hiệu cô im lặng, từ từ kéo chiếc chăn đang đắp trên người cậu ra, banh chân cậu thành hình chữ M, để lộ ra tiểu min nhỏ và cúc huyệt bị thương vẫn còn dính đầy máu và tinh dịch đã khô từ lúc sáng. Hắn xích tay và chân cậu lại ở các thành giường để cậu không thể vùng vẫy được. Cô muốn hét lên, muốn gọi cậu tỉnh dậy nhưng miệng đã bị bịt chặt từ lúc nào, cô chỉ đành bất lực nhìn hắn giở trò với cậu mà thôi. Lòng cô nghẹn lại, dù không quá thân thiết với cậu nhưng trong lòng cô sớm đã coi cậu như một người bạn, nhìn thấy cậu bị như vậy nhưng cô lại chẳng thể làm được gì.
Hắn hoàn tất xong việc xích cậu lại thì chọn trong đống đồ tình dục đó một quả trứng màu hồng nhạt, kích thước khá to bằng một quả bóng bi-a cùng một vài món đồ chơi khác rồi đem đến đặt trên giường.
- trò chơi chính thức bắt đầu

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ