Hắn banh lỗ nhỏ ra lấy quả trứng rung nhét vào đó, bên trong khô khóc không có tí chất bôi trơn nào, hắn đẩy được quả trứng lớn vào bên trong cũng rất khó khăn. Hắn mất kiên nhẫn, mạnh bạo thọc mạnh tay vào để đẩy được quả trứng vào. Cậu giật mình tỉnh dậy, cảm giác đau đớn, căng trướng bên dưới khiến cậu khó chịu, cố vùng vẫy nhưng nhận ra được bản thân đã bị trói lại.
-cậu chủ??
- Em tỉnh rồi sao? Tôi có quà cho em đây
Nói rồi hắn nhấn công tắc điều kiển, quả trứng bên trong rung lắc dữ dội, quấy đảo bên trong, cậu không kiềm được mà la lên
- Aaaa..ưm..ha...ưm..aaa
- Rên to lên nào có vị khán giả đang xem chúng ta hạnh phúc đấy
Cậu nghe thấy hắn nói vậy thì đảo mắt xung quanh tìm người. Mắt cậu va phải một hình dáng đang được trói ở trên vách tường
- ha..ha..a..ưm..Soo..Soo..Yoon..a
- Wow! em thấy rồi sao? Vậy chúng ta làm tiếp cho cô ta xem nhé?
- ..a..k-không...ưm..cậu..chủ..a
- Suỵt!
Hắn kéo người cậu lại gần người hắn, tay không yên phận mò tìm đến nhũ hoa nhỏ xinh nhào nặn nó. Cậu phát ra những âm thanh dâm dục làm tăng thêm sự thích thú cho hắn. Hắn cười nhìn cậu, gương mặt khá hài lòng.
- ngoan lắm, rên to nữa đi nào. Hãy chứng minh cho cô ta thấy em đang rất hạnh phúc đi bé cưng
- Aaa..hức..ưm..a..ưm
Quả trứng bên dưới rung lắc mạnh khiến cậu không thể kiềm chế được. Cậu muốn lấy tay bịt miệng mình lại để không phát ra âm thanh xấu hổ đó nữa nhưng không thể.
Hắn sờ xuống cái lỗ nhỏ đang chảy đầy nước dâm của cậu cả người nóng lên, dương vật sẵn sàng đâm nát cái lỗ đó.
Hắn cầm dương vật cạ cạ bên ngoài cửa huyệt, dương vật sớm bị dịch ruột chảy ra làm ướt dễ dàng tiến vào trong. Hắn đâm dương vật lớn vào trong khá trơn tru, cậu do được bôi trơn nên cũng không cảm thấy quá đau đớn. Lần đầu tiên từ khi làm tình với hắn mà cậu được bôi trơn, cảm giác này có chút đau nhưng lại có phần sướng nhiều hơn. Cậu như đắm chìm trong khoảnh khắc này.
- Ưmm...khít quá, thả lỏng ra
Cậu hít một hơi sâu cố gắng thả lỏng để không làm hắn cáu mà hành hạ cậu. Hắn thấy cậu hợp tác thì cũng không có gì để tức giận. Hắn bắt đầu ra vào bên trong cậu, tốc độ vẫn nhanh và mạnh như những lần trước. Cậu tay chân bị trói không chuẩn bị trước mà bị đẩy đi theo lực đẩy của hắn. Hắn thấy cậu bị đẩy đi như đang cố trốn chạy khỏi hắn thì đánh vào mông cậu
- Tính trốn đi đâu?
- Ưm..aa...ưm..ha..ha...
Hắn thúc đẩy mạnh hơn sâu hơn vào bên trong làm quả trứng bên trong bị đẩy vào sâu hơn trúng vào điểm nhạy cảm của cậu. Cậu cảm thấy như có một tia điện chay qua người vậy, cảm giác rất lạ. Hắn thấy cậu có vẻ đang hoang mang liền cầm điều kiển tăng đến mức max. Quả trứng rung mạnh công với cây gậy thịt của hắn thúc vào liên tục khiến cho cậu nhận lấy một trận khoái cảm cực độ. Người cậu giật giật mất cái rồi phóng ra dòng tinh nóng dính đầy bụng hắn.
- Sướng đến mức bắn tùm lum luôn sao? Em thật là dâm đãng Jimin à
- Ha..ha..um..ha...ưm * thở gấp*
Bên trong huyệt đạo co rút mạnh mẽ khiến quả trứng rung bị đẩy trượt ra ngoài chạm vào đầu dương vật hắn. Hắn gầm lên một cái, đánh mạnh vào mông tròn, rút dương vật ra ép hậu huyệt cho nó tự rơi ra ngoài rồi lại đâm dương vật vào luấn động tiếp.Hắn càn quét nội bích ẩm ướt của cậu đến cuối cùng, nơi sâu nhất, mẫn cảm nhất đều đã được hắn khai phá xong. Sau hơn 4 tiếng make love hắn cũng chịu bắn ra dòng tinh nóng hổi vào bên trong cậu. Cậu mệt mỏi cả người nhũn ra như cọng bún thiu, cậu chìm vào giấc ngủ sau cuộc ân ái dài đằng đẵng.
Hắn đặt cậu nằm lại ngay ngắn, tháo xích cho cậu, hắn đứng dậy đi về phía cô đang hướng ánh mắt sắc lạnh về phía hắn
- Sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó? Cô không thích màn biểu diễn của tôi à?
- Ưm ưm um
- Ấy tôi quên
Hắn tháo bịt miệng của cô ra, cô tức giận nhổ ngay một ngụm nước bọt vào mặt hắn chửi rủa
-Đồ biến thái vô liêm sĩ, Jimin là con trai, là con trai . Tại sao lại làm điều đó với cậu ấy?
Hắn lau vệt nước bọt dính trên mặt, mặt trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Hắn bóp lấy cổ cô, răng nghiến chặt, day từng câu từng chữ nói vào tai cô
- ĐÓ-LÀ-ĐỒ-CỦA-TAO!
Hắn rút khẩu súng trong túi quần ra dí sát vào đầu cô.
- Cậu cứ bắn đi tôi chỉ nói sự thật thôi, thứ vô liêm sĩ như cậu thì tôi cũng không muốn phục vụ
- CON ĐĨ CHÓ LÁO TOÉT
*Bằng*