chap 33 h+

160 11 1
                                    

Âm thanh nhỏ bé phát ra như tiếng mời gọi hắn thao nát thứ này vậy. Hắn nhấn ngón tay vào huyệt đạo, quấy đảo bên trong đó một cách mạnh mẽ. Cậu có một phần đau nhưng nó lại sớm biến mất, giờ đây cậu chỉ cảm nhận được cơ thể mình đang phản ứng lại với nhịp điệu của hắn thôi.
Hắn rút ngón tay mình ra, cầm dương vật lớn dí sát vào cửa huyệt, mạnh mẽ sát nhập vào. Cậu tuy đã trược nới lỏng nhưng nhiêu đó là chưa đủ so với dương vật khủng của hắn. Cậu đau đớn, nắm chặt lấy ga giường, miệng cố không phát ra tiếng kêu thảm thiết. Hắn thở phù một cái thoải mái, bên trong cậu nóng hơn bình thường rất nhiều. Cũng phải thôi, cậu vẫn còn đang sốt, nhiệt độ cơ thể cũng bắt đầu tăng lên tạo cho hắn cảm giác khích thích thú vị. Hắn bắt đầu luân động vào bên trong, từng cú nhấp như muốn đâm thủng vách ruột non nớt của cậu vậy. Cậu đung đưa theo từng lần thúc đẩy mạnh bạo, cả cơ thể bị đẩy đi nhưng hắn lại kéo ngược trở lại, đánh mạnh vào hai bắp đùi, giáng xuống từng cú nhấp mạnh như cảnh cáo cậu không được bỏ trốn.
Cậu khóc ròng, cảm giác sung sướng không còn bây giờ cậu cảm thấy đau, mệt mỏi vô cùng. Nhưng hắn đâu hiểu được cậu đang như thế nào chứ.
Hắn thấy cậu hơi thở gấp gáp, mặt ướt đẫm nước mắt có vẻ sắp chịu không nổi rồi. Hắn đưa những ngón tay vào miệng cậu, trêu đùa với chiếc lưỡi nhỏ. Hắn vừa thúc mạnh hơn vừa đảo tung miệng nhỏ. Mũi cậu do bị cảm mà không thông, hô hấp chỉ qua đường miệng nhưng bây giờ lại bị hắn chặn mất. Cậu cố vùng vẫy để thoát khỏi hắn, cố tìm lại cho mình chút oxi. Hắn thấy cậu vùng vẫy, bên dưới co thắt lại, nước mắt chảy ra nhiều, miệng há to hơn, có vẻ không thở được liền rút tay ra coi như tha cho cậu. Cậu lấy lại được oxi cảm thấy ổn hơn rất nhiều.
Hắn chỉ tha cho cái miệng ở trên chứ miệng dưới hắn vẫn mặc sức hành hạ nó. Cậu cũng quen từ từ, tuy vẫn đau nhưng không còn đến mức chết đi. Hắn thúc mạnh thêm chục cái rồi phát tiết ra dòng tinh nóng vào bên trong. Cả người cậu cũng run lên rồi lã đi vì mệt.
Hắn nhìn cậu mệt muốn ngất đi, dương vật lại cứng lên bên trong cậu. Cậu cảm nhận được sự căng trướng bên trong liền tỉnh dậy, miệng yếu ớt cầu xin

- hưc...hức..cậu..chủ...d-dừng lại..a..em..mệt..quá

Hắn nhìn cậu không có gì cậu nói mà hắn bỏ vào tai cả. Hắn lật người cậu lại, hung hăng hơn mà cắn vào vai cậu một cái đau điếng. Cậu hét lên một tiếng thảm thiết, giọng khàn đặc, run rẩy theo từng cú thúc của hắn.
Hắn ra vào được một hồi lâu, không còn cảm nhận được sự run rẩy hay những tiếng rên nức nở của cậu nữa. Có vẻ cậu đã ngất đi vì kiệt sức rồi. Nhưng hắn dễ gì tha cho cậu, hắn túm lấy tóc cậu giật ngược lên bắt cậu quỳ ở tư thế người dựng thẳng dậy. Dương vật hắn cx thuận thế vào sâu hơn. Hắn ra sức đưa đẩy như muốn đâm chết cậu. Thấy cậu có vẻ vẫn không tỉnh lại, hắn cau mày bắt đầu khó chịu mà mạnh bạo hơn. Hắn tát mạnh lên má cậu, cú tát như xé trời, cậu lờ mờ tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, trước mắt mọi thứ xoay vòng vòng, cảm nhận được sự nóng rát ở trên gương mặt. Hắn gằn giọng cảnh cáo cậu

-Này..ưm...tỉnh táo lại đi..aggg..còn dám ngất khi tôi chưa cho phép thì em chết chắc..ahh

-hức..hức..ahhh..hức...aaaa...

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ