19

641 67 2
                                    

na jaemin chống cằm lên gối ngồi nhìn jisung chăm chú chơi game bên cạnh. nhìn sống mũi cao cao và cái môi no đủ đẹp đẽ của alpha, na jaemin cũng đủ vui rồi.

trong cypher gaming tối om, chia ra thành những căn phòng nhỏ cách nhau bằng bức tường cách âm, thứ duy nhất sáng đèn là mấy cái quạt tản nhiệt gắn đèn led trong thùng cpu, màn hình sáng trưng chói mắt.

na jaemin không cần gì cả, căn bản là vì có tất cả rồi nên không hi vọng gì thêm.

cái ghế gaming và giường nhỏ đặt cạnh nhau, cho đến khi jisung gỡ tai nghe ra thì liền thấy gương mặt đẹp đẽ của na jaemin ở bên cạnh, chăm chăm nhìn mình. trời khuya rồi, na jaemin hình như rất buồn ngủ.

"ngủ đi, sáng mai em sẽ gọi anh thức dậy" - jisung vươn tay xoa đầu của na jaemin, luồn tay vào mái tóc hồng hồng của anh ta. mà na jaemin giống như là nhận lộc, đem hai tay nắm lấy bàn tay to lớn của jisung, đặt lên má của mình. đôi má đào ấm áp như siêu thuốc đặt trên lò than.

na jaemin lầm bầm trong cổ họng: "không muốn ngủ, chỉ muốn ở bên cạnh jisung thôi"

đâu phải lúc nào cũng được như thế này đâu chứ? càng được ngắm jisung bao lâu càng tốt, càng được an ổn ở cạnh jisung thì càng tốt.

"anh sợ em đi mất đến như thế à?" - jisung thôi, tắt máy vi tính, không chơi nữa. ngồi xổm trên sàn nhà lót đệm màu xanh mỏng, nhìn na jaemin như con mèo ngáy ngủ co ro.

na jaemin mắt nhắm tịt, gật đầu: "ừm, sợ lắm, là một trong những nỗi sợ lớn nhất của anh"

jisung lúc này mới cảm thấy sống mũi của bản thân lên men cay xè, giống như là bị viêm mũi dị ứng vậy, còn muốn đổ thừa rằng do bản thân hút thuốc quá nhiều mà ra. nhưng thật ra chẳng có khói thuốc nào ở đây cả. rõ ràng là vì jisung bị mấy lời của na jaemin làm cho chạnh lòng.

nếu thật sự ban nãy để na jaemin đi, thì sao nhỉ?

jisung nghiêng đầu: "vậy còn những nỗi sợ còn lại của anh là gì?"

na jaemin đột nhiên mở mắt ra, đôi mắt lim dim, nhành liễu muốn rụng rồi nhưng vẫn cố gắng, cong cong môi đếm đếm: "nhiều thứ lắm, sợ ba này, sợ jeno mắng anh này, sợ sinh con, và sợ jisung không thương anh nữa"

jisung bật cười: "anh sợ sinh con sao? sao lại sợ sinh con chứ?"

na jaemin nghĩ nghĩ: "sinh con đau lắm, còn rất khổ, sau này nuôi đứa nhỏ lớn lên cũng rất cực"

nói xong còn chốt hạ: "ừm, sau này không sinh con đâu"

phòng cypher gaming không lớn lắm, giường cũng chỉ đủ cho một người nằm, nếu không nói là quá chật. na jaemin nằm trên cái gối nhỏ, ôm lấy cái chăn mỏng, giống như là không thích loại vải này cho lắm nhưng mà vẫn cố gắng ôm lấy để ngủ. jisung cởi áo khoác da của mình ra, đắp lên người của na jaemin, còn len lén toả ra một chút mùi tin tức tố, có mùi hương của alpha, quả nhiên là na jaemin ngủ ngon hơn nhiều.

"đúng là hoàng tử nhỏ" - jisung trong mắt đầy ý cười, miệng lầm bầm. na jaemin ngủ mất rồi, ở nhà chắc được cưng chiều lắm, đến giờ là mi mắt tự động cụp xuống thế này mà.

[pjs x njm][abo] liquor Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ