1

1.8K 104 0
                                    

lần đầu tiên em gặp jaemin là ở phía sau dãy phòng thí nghiệm. lúc trước chỗ đó um tùm toàn là cây cối, nhưng đầu năm đã được dọn dẹp sạch sẽ, đổ đá xanh. chỉ cần đứng đây là có thể nhìn qua sân cỏ xa xa và con đập nhỏ cắt ngang dòng sông đổ qua thành phố. đây là địa phương yêu thích của đám sinh viên nam tụ tập hút thuốc.

"damn, anh phải thi lại thủy lực công trình, năm tín" - một sinh viên dùng mũi giày khảy khảy mấy viên đá màu xanh dưới chân. chân mày hải âu đoan chính cố gắng hút hết điếu thuốc đã sắp cháy đến tàn.

quần áo trên người trông rõ là đắt tiền, cả đôi boots kia nữa, nhưng lại hút một điếu thuốc không hề cân xứng, gay mũi, thứ đó sẽ bám trên mái tóc màu xanh rêu của anh ta mất.

"ai cũng phải thi lại thôi" - người bạn bên cạnh an ủi, giống như đây không phải chuyện gì to tát. vành mắt hình bán nguyệt tràn đầy ý cười, và cả nốt ruồi lệ chi đẹp đẽ dưới khoé mắt. hai ngón tay xỏ vào dao bấm, một cái bấm chuẩn 4mm trên điếu xì gà. đưa lên miệng thưởng thức như một món đồ vặt ngon miệng.

"nhìn xem thằng nhóc đang đứng bên kia kìa, qua hỏi nó làm sao để học giỏi, nó giành học bổng toàn phần bên khoa công nghệ thông tin đó" - hít một hơi thuốc đậm đặc, người con trai chân mày hải âu hất cằm về bên này.

em biết người đó đang nhắc đến em. em châm lửa đốt một điếu thuốc dài màu trắng, nhưng nhận ra đây là mond cho nên lấy móng tay bấm hai chấm màu xanh đỏ trên đó.

em không quan tâm đến họ.

cùng là hút thuốc, nhưng mái tóc màu hồng nâu của em sẽ mãi có mùi cam vàng và bạc hà the mát.

dù sao cùng hút đến chết, lưu giữ chút mùi hương cũng không tồi.

"đừng có nói nhỏ sau lưng người ta, đi mà nói trước mặt kìa. trong lúc các anh phì phèo tem thuốc bàn đèn thì người ta thức khuya học hành, giờ rớt môn lại đi xin vía người ta là sao?"

đó là lần đầu tiên có người bênh vực em. em quay qua nhìn, khói từ vòm họng làm em đau, mắt cũng cay xè, đỏ ngầu như viêm giác mạc.

không hẳn là bênh vực, chỉ là nếu như ai có tâm hồn lương thiện một chút, biết suy nghĩ một chút thì đương nhiên sẽ nói ra những điều tốt đẹp. không hẳn là điều tốt lành, nhưng ít ra nó sẽ không làm ai cảm thấy đau đớn.

tuyến mùi trên cổ người đó có dán một miếng dán cách trở, là omega.

sao một omega lương thiện như vậy lại chơi cùng đám alpha học xây dựng công trình kia chứ? là omega của bọn họ sao?

"jaemin à, cậu cũng đừng đáng yêu như vậy, mùi thuốc lá không hợp với cậu, đi đến phòng vẽ tranh đi nào" - điếu xì gà cầm trên tay đẹp đẽ như được tính toán sẵn, người cầm nó mỉm cười xua xua tay với omega kia. cuối cùng xua không được lại vươn tay bẹo má omega.

nhưng hình như không phải omega của anh ta.

"đừng hút thuốc nữa, sẽ có hại..." - omega kia trên lưng có một ống tupe, bàn tay còn dính cả chì đen.

alpha chân mày hải âu dập tắt điếu thuốc: "được rồi, anh không hút nữa, em với haechan càu nhàu anh y chang nhau vậy. mà em đừng đến đây, chỗ này nhiều alpha lắm, còn em thì..."

nói đoạn người kia vươn tay nhéo cái má của omega: "...vừa đáng yêu, lại còn không thích mùi thuốc lá nữa"

cũng không phải omega của anh ta.

em không nhận ra bản thân đang nhìn chằm chằm vào omega tóc hồng phai đó. mùi rượu brandy và hương gỗ hoàng đàn như mũi dao xé nát không khí.

đến khi hai alpha kia cũng nhận ra mùi hương của em thì liền nhíu mày, toả ra một mùi rượu gạo một mùi rượu tequila như hâm doạ.

"đi thôi, đi mà" - omega kia đỏ mặt, kéo hai alpha kia đi mất. lúc đi còn không quên liếc nhìn em.

lại lỗ mãng nữa rồi. jisung thu lại mùi tin tức tố của bản thân.

nghe được tiếng gầm của alpha có mùi tequila: "mẹ nó lại còn phóng ra tin tức tố câu dẫn người khác, trạng nguyên gì chứ? cũng chỉ là một con chó động dục thôi"

là nói em sao...

lúc jisung bước ngang tấm bảng thông báo ở sảnh lớn, em nhìn đến lớp đăng kí học tiếng đức với quốc kỳ của đức, có hơi chút động tâm. hôm qua khi đăng kí học phần em thấy cần phải học ngoại ngữ. lại nhớ đến mấy bài đăng trên mấy diễn đàn mà em hay xem, quốc gia nào đó mà em từng mơ ước đến.

em định mở miệng nói gì đó, lại thôi, nhấn vào phần chương trình bắt buộc, thêm lớp tiếng anh.

em hút thuốc nhiều đến độ, chung thần lạc đứng bên cạnh còn nghe mùi, dù em hút mond, nhưng mùi của sợi thuốc lá đó cứ dính vào áo hoodie của em, dính cả vào áo phao bên ngoài. em không thích mở miệng nói chuyện, đôi môi hồng hào luôn giấu sau cái khẩu trang trắng. còn cố tình đội nón lưỡi trai, mọi người chỉ có thể nhìn thấy ánh mắt đỏ ngầu của em sau lớp ngụy trang đó.

chung thần lạc là omega có mùi sữa. đôi má béo mầm lớn lên no đủ, cười rộ lên thì vô cùng đáng yêu. tính cách cũng rất hoà đồng thích trêu người, được không ít alpha trong lớp để mắt đến. thậm chí bối cảnh lớn lên lại tốt, chính là kiểu phú nhị đại được dưỡng dục cẩn thận. nói ra câu nào liền biết là người có học thức câu đó.

mỗi lần chung thần lạc gặp chuyện, đều có jisung một tay giúp đỡ.

con trai rất dễ làm thân, che đi tuyến mùi, phun sương cách trở, khống chế tâm tình, liền có thể quàng vai bá cổ.

"đuôi mắt cậu thâm đen giống như đánh phấn vậy đó" - chung thần lạc từng trêu em như vậy.

em lấy ngón tay day day đuôi mắt. có lẽ là do em thức khuya quá nhiều cho nên nó đã bị thâm.

[pjs x njm][abo] liquor Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ