"A...a...ư~"
Tiếng rên rĩ nghẹn ngào lan khắp căn nhà rộng lớn, thanh niên bò dưới sàn lạnh mông vểnh cao hứng trọn những đợt công kích của kẻ đang nhàn nhã ngồi xem TV đang chiếu đến cảnh giường chiếu của nhân vật chính. Tiếng rên không ngừng của cậu thiếu niên khuất mặt làm hắn hưng phấn đến tột đỉnh, cánh tay đang nhồi nhét vào cúc huyệt của thanh niên trẻ tuổi yếu ớt kia thục mạnh một phát làm cậu thét lên một tiếng thất thanh rồi ngã quỵ xuống sàng lạnh ngắt.
Lục Mộc giơ cánh tay ướt đẫm nước dâm cùng với tinh dịch mà ghét bỏ hắn xách người cậu lên làm như cậu là miếng vải mà tùy tiện chùi trét thứ nhớp nháp đó lên cơ thể đang co rút vì mệt mỏi. Quang Việt đừ người bị hắn cọ tới cọ lui, hậu huyệt cậu mở toang hoác ghê sợ giống như một cái động thịt sâu hút không đáy. Miệng há rộng, hắn đem ngón tay mình nhét vào để cậu liếm mút, đầu lưỡi mềm ngoan ngoãn liếm láp ngón tay hắn làm hắn hài lòng hơn rất nhiều.
Tiếng nức nở nghẹn ngào của thiếu niên trên màn hình thu hút hắn, góc máy quay là góc nhìn của kẻ đang tra tấn thiếu niên. Hắn nhìn rõ từng đường nét trên cơ thể thiếu niên nọ những chẳng thể nào nhìn rõ được đường nét gương mặt của người đó. Cơ thể thiếu niên bị dày vò xoa nắn tới mức muốn biến dạng, hai núm vú bị cắn cho sưng to lên nẩy nẩy dồn dập. Cái eo thon thả thâm tím đầy dấu bàn tay để lại, ngực đầy tràn những vết hôn vết cắn xé. Cậu ta giống như con thỏ nhỏ bị loài dã thú đùa giỡn trước khi bị đưa lên bàn tiệc, đau đớn khốn cùng nhưng bất lực chẳng làm gì được.
Hắn nhìn cậu đang mơ màn nằm dựa trên ngực hắn.
Gương mặt yếu ớt chẳng còn chút sức lực nào, cậu mơ mơ màn màn nhìn về phía màn hình như mất hồn. Gương mặt tuấn tú trầm mặt không biểu hiện chút nào ngoài sự mệt mỏi chán chường. Ngực cậu vẫn bị quấn băng trắng, bị hành hạ nảy giờ vết thương vỡ nát, máu thấm ra ngoài đỏ tươi. Hắn đưa tay ôm lấy eo cậu ép vào lòng mình, đem con cặc lớn nhẹ nhàng nhét vào động thịt lỏng lẽo vì bị tra tấn quá sức. Cậu nghẹn ngào thở gấp, hắn đem cậu hôn thật sâu còn bên dưới bắn nước tiểu tanh hôi vào.
"Hức..."
Cậu bị hắn hôn ngấu nghiến, bụng bị dày vò đau đớn khốn cùng nhưng không chạy thoát được. Nước tiểu hắn bắt vào vách thịt mỏng manh nhạy cảm làm cậu đau lắm. Quang Việt nặng nề rơi nước mắt, cậu đưa tay ôm siết lấy bụng đang dày vò mình, tay cảm nhận được một thứ chất lỏng sền sệt nóng hổi.
Lục Mộc sau khi đái xong vào bụng cậu liền thỏa mãn, hắn đẩy ngã cậu xuống sàn nhìn thanh niên nằm dài trên sàn lạnh đau đớn nhưng không dám thả lỏng cơ thể để bài tiết ra. Máu từ ngực cậu chảy xuống nhuộm đỏ cả bụng trắng, cậu đau khổ khốn cùng ôm lấy bụng mình chịu trận, đau đớn mà lặng lẽ rơi nước mắt.
"Ai chà, trông vui quá nhỉ?"
Tiếng của kẻ nào đó vang lên, Lục Mộc đanh mặt vội vàng xách cậu lên ôm vào lòng. Dường như thấy hành động bảo vệ thức ăn của hắn qua mạnh mẽ, Bạch Hiên đang nhàn nhã lột trái quýt đằng kia bật cười ha hả, nói:
"Che dấu gì? Ta thèm giành với ngươi sao?"
Y dứt lời liền quăn vỏ quýt vào sọt rác từ từ bước tới. Lục Mộc không thích để người khác thấy cậu như vậy, hắn lười y một cái rồi bế cậu vào phòng sau khi tùy tiện ném cậu xuống giường hắn bước ra. Bên ngoài Bạch Hiên đang vui vẻ cười tít mắt xem màn giải trí trên TV, y giơ giơ múi quýt nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy đi...
RandomCâu chuyện về năm kẻ yêu một linh hồn nhưng linh hồn này chỉ hận chứ chẳng hề yêu. Yêu yêu rồi hận hận. Càng yêu càng mất khống chế dày vò người mình yêu, càng khiến người đó căm hận mình đến chết không nhắm mắt. Làm sao đây? Phải làm sao? +++ Qu...