25

444 16 21
                                    

Du cảm thấy đầu óc mình có vấn đề gì rồi nên giờ cậu thấy ba cái thứ quái dị gì đó trong tay hắn. Cậu căn bản không biết tụi nó là cái gì, mà cũng không đủ nhận thức để hiểu nữa. Ngơ ngác như bị đánh cho ngu não, cậu nằm đó, nảo nề nhìn hắn đang hớn hỏ xăm xoi từng cái từng cái. Đôi mắt cậu sắp xụp đổ, hai khóe mặt ẩn ẩn hiện hiện những vết thâm đen xì, những vết tím tái vì bị tra tấn dày vò không ngừng nghỉ. Cậu thở, thở rất khó nhọc vì cả cơ thể đều đau, cậu mỏi nhừ người nằm đó không nhúc nhích nổi dù một chút.

"Nào chọn một cái đi."

Lâm Vũ híp đôi mắt nhìn cậu, dường như hắn cực kỳ vui vẻ, như muốn thấy dáng vẻ cậu đeo những thứ này lên người vậy. Cầm một sợi dây bạc tuyệt đẹp, trên đó đính lên những viên kim cương xanh đỏ quý giá. Nó lóe sáng trong cái căn phòng u ám tịch mịt, thứ ánh sáng lạnh lẽo đó rọi vào mắt cậu làm cậu gai mắt đến nhức nhối. Du mệt mỏi, cậu mệt quá, miệng muốn há ra nói lời chối từ món quà quý giá này nhưng từ ngữ không thoáng ra nổi nó chỉ là những lời ú ớ vô nghĩa. Cổ họng cậu chịu tra tấn quá nhiều dẫn đến tổn thương đau rát không thể nào phát ra từ ngữ nào nữa.

Du tối xầm mắt lại, khép đôi mắt dường như bất lực phó mặt cho số phận.

Lâm Vũ thấy cậu không nói gì thì bực lắm, nhưng Lý Hàm ngồi đằng kia phì cười nói giúp: "Lớn rồi ai lại đi chọn, lấy hết đi."

Lâm Vũ cảm thấy có lí đó chứ, hắn cũng chẳng còn đợi chờ gì cậu nói được câu nào tử tế. Hí hửng đi tới lật người cậu dậy, Du đang mơ màn ngủ thì bị động cho tỉnh giấc chỉ là cậu không có sức để mở mắt chỉ cảm nhận bàn tay hắn đang nhẹ nhàng vuốt ve ngực cậu. Ngực bị cắn mút cho sưng to, hai hạt đậu giờ nở to ra cực dâm đãng nhìn chỉ thua đàn bà cho con bú thôi. Du rợn người khi hắn chạm đến đầu vú của mình, bàn tay hắn nóng hừng hực chạm đến khiến cậu khó chịu ngứa ngáy run rẩy.

"Dâm ghê, mới chạm một chút đã chảy nước rồi." Lý Hàm không biết từ bao giờ đã chạy xuống tham gia cuộc vui, hắn đưa ngón tay mình vào khoáy động bên trong cái lỗ nhỏ dâm đãng. Cái lỗ này giờ đã bị mở rộng toang hoác, mị thịt đỏ lừ lộ ra trông kinh hãi thật sự, nhưng trong mắt hắn lại cực kỳ đẹp. Đẹp tới mức mà hắn từ từ thô bạo nhét nguyên cánh tay mình vào trong, thích thú với sự ấm áp của phần thịt mềm trong đó. Nhiệt độ nóng hừng hực, hắn vuốt ve từng chỗ từng chỗ một, dường như muốn thử hết cái cảm giác yêu này mãi mãi.

Chỉ là trong lúc hắn vui vẻ thì Du đau tới tái nhợt, mồ hôi cậu đổ ra như tắm. Cậu muốn cất tiếng hét thảm thương của mình để khiến cơn đau vơi đi một chút nhưng không được, tiếng thét như bị ai bịt miệng nhét vào, nó không thoát ra được. Và cơn đau cũng cắn nuốt cậu, sạch sẽ.

"Này nhẹ nhẹ thôi, ta còn bận việc đây này." Lâm Vũ ghét bỏ sự thô thiển của Lý Hàm, hắm lườm một cái rồi tiếp tục với công việc mình đang giang giở.

Một cái sợi dây bạc lóe sáng tuyệt đẹp hiện ra trước mắt Du, Lâm Vũ nhìn sắc mặt tái nhợt mồ hôi nhể nhại của cậu. Hôn lên mờ môi khô ráp ấy, nâng niu như vật quý giá vậy. Hắn sờ sờ lên đầu nhũ sưng to, Du không nhìn được động tác của hắn, chỉ cảm thấy đau tới rùng mình, cảm giác nơi nhạy cảm của mình bị xuyên thủng kinh khủng tới mức cậu trợn trắng mắt suýt nữa là ngất ngay tại chỗ. Đầu nhủ bị xuyên lỗ, một đoạn đầu sợi dây đã gắng lên đó, Lâm Vũ cười khì khì như đứa con nít mới được mua đồ mới. Hắn lại nhìn đầu nhũ còn lại, không quan tâm tới cơ thể đang run rẫy cực độ của cậu, không liếc nhìn khóe miệng không ngừng mấp mấy cầu xin. Lâm Vũ cầm đầu nhọn bấm mạnh vào một cái, máu tuông ra nhỏ giọt, cực kỳ đẹp mắt.

Chạy đi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ