2

5.5K 455 138
                                    

Ngày đầu tiên đi học của alpha Jungkook có vẻ không mấy thuận lợi, hắn vẫn chưa quen được giờ học sớm ở trường nên đã xuất phát khá muộn, nhưng may thay vẫn còn đến sớm mười phút. Ở đây các học sinh sẽ được tăng cường sức khỏe bằng việc đi cầu thang bộ, lớp dành cho omega sẽ ở tầng 3, beta là tầng 4 và alpha là ở tầng 5. Jungkook thư thả bắt đầu chuyến đi bộ của mình, biết bao nhiêu omega nhìn hắn đến mê mẩn và liên tục gửi tín hiệu nhưng Jungkook chẳng thèm quan tâm.

Jimin hôm nay lại đi muộn, em hớt hải chạy vào khi cổng trường gần khép lại. Omega nhỏ con này lại chạy nhanh phải biết, em phóng như bay đi lên tầng ba của mình và vừa vặn, Jungkook cũng vừa đi ngang đến đây.

Jimin nhếch mép thích thú, em chỉnh trang lại quần áo rồi lẽo đẽo theo hắn. Jungkook dĩ nhiên nhận ra được mùi hương liên tục thay đổi từ phía sau, tên nấm lùn nghịch ngợm ấy vẫn chưa từ bỏ nhỉ. Jungkook thở dài mà mặc kệ Jimin đang đi chầm chậm ở đằng sau lưng mình, hắn không rảnh đến mức có dư thời gian mà chú ý đến em đâu.

Jimin chẳng quan tâm mình sẽ trễ học, cứ đi theo hắn đến tầng 4 của beta, nhân lúc học sinh đã vào lớp hết, Jimin nhón chân kéo ba lô của hắn để đôi chân dài kia có thể dừng lại.

-Này tên họ Jeon đẹp trai kia, không thấy tôi đi theo anh sao, không biết chờ người ta gì cả.

Jungkook híp mắt dò xét Jimin rồi lại xoay người bỏ đi. Em vội vã ngồi xuống giữ chặt chân hắn, Jungkook vì sợ đụng trúng người em nên buộc phải đứng im. Đừng nghĩ rằng hắn lo cho Jimin nhé, hắn chỉ sợ rước họa vào thân mà thôi.

Miệng của Jimin chưa bao giờ chịu im lặng, Jungkook dùng hai tay bịt chặt tai mình vì Jimin ồn ào thật sự. Nhưng hắn nào có ngờ, em đã tinh ranh cột dây giày hai bên hắn vào với nhau.

Jungkook bực tức vì đã trễ giờ, nhân lúc Jimin đã chịu buông chân hắn ra mà đứng đối diện, Jungkook liền không nghĩ nhiều mà trực tiếp gõ lên đầu em một cái thật đau.

-Ui, sao anh cứ kí đầu tôi hoài vậy, đừng thấy tôi hiền mà ăn hiếp nha. Anh ngon thì lùn lại vài centimet xem, tới lúc đó tôi kí đầu anh thử cho anh biết nó đau cỡ nào.

-Ồn ào.

Jungkook đẩy Jimin ra mà bước đi, nào ngờ lại vì sợi dây giày đang buộc chặt lấy nhau mà loạng choạng, Jimin nhanh như chớp nắm lấy thời cơ mà chụp lấy tay hắn. Cứ ngỡ Jimin sẽ kéo Jungkook lại nhưng không, em còn dùng lực đẩy ngã hắn rồi vờ như mình cũng bị ngã mà nằm lên cơ thể săn chắc vạm vỡ kia. Jimin thích muốn chết nhưng vờ như uất ức mà oán than.

-Chết rồi, anh làm tôi ngã mất rồi thấy không, không biết đâu, anh phải chịu trách nhiệm với tôi đấy.

-Khùng điên.

Jungkook thật sự tức giận rồi, hắn thô bạo đẩy em ra nhưng Jimin sống chết nằm trên người hắn, đầu cứ dụi vào hõm cổ của Jungkook vì muốn ngửi ra mùi nhưng tên khốn này giấu kĩ thật đấy, cho đến khi…

-Hai em làm cái trò gì ở đây vậy?

Jimin bừng tĩnh mà nhảy ra khỏi người Jungkook, ba chân bốn cẳng chạy về tầng ba nhưng đã muộn màng. Thầy giáo liếc mắt ra hiệu cho cả hai đến phòng giáo viên. Jungkook hậm hực mà quay xuống tầng hai, hắn liếc nhìn Jimin đến cháy mắt nhưng em nào dám nhìn lại, chỉ biết vờ đánh trống lảng mà liếc mắt sang nơi khác thôi.

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ