3

5K 405 149
                                    

Jimin rầu rĩ nhìn tủ giày của mình, hai đôi Gucci em yêu thích nhất coi như đã mất, tiền tiêu vặt tháng này cũng chẳng đủ để mua đôi mới, nhưng những đôi trên kia em chẳng thích một chút nào.

-Anh mà làm chồng tôi rồi là anh chết với tôi.

Jimin nghiến răng nghiến lợi nhìn đôi giày chỉ còn một chiếc bên trái, phải chi có ai bán lẻ một chiếc bên phải thì hay rồi. Jimin nhìn xung quanh tủ giày một lần nữa, giờ thì đành mang đại một đôi chứ còn làm sao.

Hôm nay Jimin nhà ta đặc biệt đi sớm đấy nhé, em quyết tâm phải đưa cơm hộp mình làm cho Jungkook thì mới được. Đừng nghĩ Jimin nghịch ngợm thế mà không biết làm gì nhé, omega đặc biệt này rất giỏi nấu ăn, và ăn cũng rất giỏi, thế mà lại chẳng mập lên một xíu nào. Dáng đẹp mặt xinh tính tình hiền lành, có mười Jungkook cũng phải đổ ngay thôi.

Jimin hôm nay đã sợ vụ lần trước nên đứng chờ hắn ở sân trường, Jungkook vừa nhìn thấy em liền muốn lùi lại đi đường khác nhưng Jimin đã nhanh chóng nhìn thấy mà lôi kéo hắn về phía mình.

-Xin chào bạn đời tương lai của em, hôm nay em đặc biệt quan tâm anh đấy nha, sướng nhất anh luôn đấy, cơm hộp tình yêu mặn nồng em làm cho anh đây, nhận đi đừng ngại.

Jungkook không trả lời mà giơ túi nhỏ trong tay mình lên, thì ra hắn đã có cơm hộp rồi. Ngày hôm qua Jungkook nhận ra thức ăn ở trường không hợp vị, thế nên đã tự mình làm cơm trưa, Jungkook khá khó tính nhỉ?

-Nhưng mà cái hộp cơm này có tình yêu của em đó, ngon hết sẩy luôn.

-Nhảm nhí.

-Lại mắng người ta, đừng có đi mà, hay anh đổi với em đi.

Jungkook trừng mắt nhìn em, sao cái đuôi nhỏ này cứ làm phiền hắn mãi vậy. Jungkook hậm hực bỏ đi nhưng Jimin lại nhanh chóng nắm được túi đựng cơm hộp của hắn mà giằng co.

-Anh không được chê tấm lòng của em, bạn đời tương lai của anh buồn gần chết đây nè, anh không thương em một chút nào sao?

Kết quả của cuộc giằng co là cả hai túi thức ăn đều rơi xuống đất, nắp hộp bị mở ra khiến thức ăn văng tung tóe, vừa vặn lại đáp lên đôi giày màu xanh dương mà Jimin đã chọn ban sáng để mang, và văng lên cả đôi giày trắng tinh của Jungkook.

-Chết rồi, giày của em, giày hàng hiệu của em.

Jimin vội vã ngồi xuống dùng khăn tay lau sạch nhưng đã hết cách cứu chữa, Jungkook lại càng điên tiết hơn. Gặp em ba ngày, hư một cái áo trắng, một cái quần còn dấu giày giặt chưa ra, giờ lại hư thêm một đôi giày trắng nữa.

-Cái tên nhóc này.

Jungkook lần đầu tiên giận dữ đến như vậy, hắn kéo em đứng lên làm Jimin giật cả mình. Jungkook dùng cánh tay vạm vỡ mà kẹp chặt cổ em khiến Jimin vùng vẫy muốn thoát.

-Tại sao cậu cứ làm phiền tôi vậy, tôi đâu có thiếu nợ cậu?

-Khó thở, bỏ ra, bỏ em ra đi mà, người ta thích anh nên mới đi theo anh, ui đau em mà.

Jungkook nới lỏng tay ra một chút nhưng vẫn không để Jimin thoát được, không làm cái đuôi nhỏ này sợ, chắc chắn sẽ còn làm phiền Jungkook dài dài chứ chẳng chịu dừng lại đâu.

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ