28

4.4K 307 14
                                    

Jimin đã trở thành một omega bình thường sau lần đánh dấu ấy. Em chỉ còn một mùi hương duy nhất, và cũng bắt đầu trải qua cơn phát tình theo chu kỳ như những người khác. Mỗi lần đến kỳ phát tình ấy, em phải chật vật cùng Jungkook đến hơn năm ngày thì mới qua khỏi. Theo quan sát của Jungkook, cứ hai tháng em sẽ phát tình một lần, một lần sẽ là năm ngày như thế. Mỗi khi đến ngày, hắn sẽ xin phép mẹ Jimin cho em sang ở cùng hắn. Bà cũng đã nhìn thấy dấu kết đôi mất rồi, cũng đã mắng chửi cả hai nhiều lắm, nhưng sau khi thấy tình yêu vô bờ bến mà Jungkook dành cho Jimin, bà lại không còn ý kiến nữa.

Jimin đã trải qua kì phát tình hai lần, tức là đã bốn tháng trôi qua, Jimin đã thôi học ở trường mà chỉ học tại nhà theo ý của Jungkook, chỉ khi tham gia kì thi thì em mới phải đến trường. Jungkook sợ em gặp nguy hiểm, lại sợ mùi hương ngọt ngào của em khiến alpha không nhịn được mà xâm hại, em thì nghe lời hắn lắm, hắn bảo thế nào em cũng chấp nhận mà thôi.

"Con rể, ngày mai mẹ phải về quê vì bà ngoại bệnh, mẹ gửi Jimin sang nhà con một tuần được không, thằng bé học nhiều, mẹ sợ nó không chịu ăn uống thì lại gầy đi đấy."

-Vậy để con sang đón em ấy, mà mẹ đi đến đâu thế ạ, con đưa mẹ đi nhé.

"Không cần đâu con, mẹ đã mua vé về rồi, một tiếng nữa là đi, con nhớ sang đón Jimin giúp mẹ nhé"

Jungkook đóng laptop lại rồi cầm chìa khóa rời đi, hắn không đến sớm thì Jimin lại nghịch ngợm chạy mất. Một tuần ở với em, chắc hắn phải ở nhà chăm em thì mới được. Jimin học đến tối mặt tối mũi, hắn không nấu ăn, không cơm bưng nước rót tận nơi, chắc em sẽ nhịn đói luôn mất. Jungkook ghé sang phòng thư kí bàn giao lại rồi gom hết những thứ trong tuần giải quyết tại nhà, công việc thì cũng chẳng quan trọng bằng chồng nhỏ của hắn đâu.

Jungkook đến nhà Jimin khi em vẫn còn đang học. Hắn dĩ nhiên không dám làm phiền, tự mình đi xếp quần áo giúp em. Jungkook gom mọi thứ trên bàn vào vali rồi xách ra xe, mấy loại kem dưỡng da này hắn không biết em dùng cái nào nữa, cứ gom vào vali đã rồi tính sau.

Vì Jimin học online nên phải mở cam cùng mic của mình, thế mà Jungkook lại chẳng hay biết, hắn đang ngồi xếp mọi thứ lại rồi để vào vali thật ngay ngắn, vô tình liếc sang thấy em đang phồng má đầy đáng yêu, chắc Jimin đang thấy chán vì bài học lắm nhỉ. Hắn mỉm cười thật ngốc, chẳng ý tứ gì mà đứng lên hôn vào má em một cái. Jimin hoảng hồn gập laptop lại, Jungkook bị điên mất rồi.

-Anh mới làm gì thế?

-Hôn em.

-Thầy của em sẽ nhìn thấy đó, tên xấu xa này.

Jungkook không nhịn cười được khi thấy Jimin xấu hổ đến đỏ mặt, hắn chạy đến hôn em thêm nhiều cái nữa, xong rồi lại tự tay mặc áo khoác vào cho em, Jimin hoang mang khi nhận ra đồ đạc đã ở trong xe từ lúc nào. Hắn khụy gối xuống làm Jimin giật cả mình mà nhìn hắn đăm đăm.

-Sao thế anh?

-Đặt chân lên đùi anh đi, anh giúp em mang giày nhé.

-Không cần đâu, em có thể tự mang mà.

-Là ai đêm qua mới té bị trật chân rồi đau hông, ngồi dậy đứng lên liền chóng mặt. Anh còn lạ gì em nữa, mau nghe lời đặt chân lên.

Jimin muốn rơi nước mắt vì hạnh phúc, Jungkook không thấy xấu hổ khi làm việc này sao? Hắn tỉ mỉ thắt giày cho em, xong rồi lại giúp em khóa hết cửa nhà lại. Jungkook mở cửa giúp em ngồi vào xe rồi cài dây an toàn, bạn trai thế này thì ai mà chẳng ganh tỵ cơ chứ.

-Em muốn ăn gì không, mẹ bảo em chưa ăn gì từ sáng đến giờ đấy.

-Em có uống sữa rồi, không đói. Ngày cưới của chúng ta đến gần rồi, còn vài tháng nữa thôi, em phải giữ dáng, thế thì mặc vest mới đẹp, như thế người ta mới nói em xứng đáng với Jungkook.

-Em có xấu xí như thế nào anh vẫn sẽ lấy em, em sinh ra đã xứng đáng với tình yêu của anh rồi. Không cần làm vừa lòng người khác, chỉ cần sống vui vẻ với anh là được có hiểu không?

Jimin nhào vào lòng hắn mà ôm đến chặt cứng. Jungkook quyết định sẽ về nhà nấu ăn cho em, Jimin cũng chẳng từ chối, nhà hắn có người làm, sẽ có thể nấu một bữa thịnh soạn cho cả hai mà thôi.

Đêm đầu tiên ở cùng nhau, Jimin lo lắng đến không thể bình tĩnh. Jungkook bảo em nên ở cùng phòng với hắn, trước sau gì cũng sẽ như thế, để em sang phòng khác nằm hắn lại không yên tâm, lỡ em bị lọt xuống giường thì ai mà đỡ cho kịp đây.

Jimin nghe thế liền đá cho hắn mấy cái, em hậm hực trèo lên giường mà liếc hắn đến cháy da cháy thịt. Jungkook xoa đầu em rồi cũng trèo lên theo. Cả hai đã từng ngủ với nhau, nhưng đó là khi em phát tình và đã hoàn toàn mất ý thức. Còn ở cạnh nhau lúc tỏ rõ thế này, em cứ ngượng ngùng làm sao.

-Jungkook à, dạo này em cứ thấy khó chịu trong người như nào ấy.

-Em làm sao?

-Em lúc nào cũng buồn ngủ, nhưng ngủ lại không được, lại còn nhạy cảm với mùi này mùi kia. Lúc trước em đâu có như thế.

-Chúng ta làm tình gần nhất là lúc nào nhỉ?

-Hai tháng trước cơ.

-Có khi nào em có thai không Jimin?

Hắn nhìn em thật lâu, Jimin lại không nghĩ như thế, vì rõ ràng hắn lúc nào cũng dùng bao cơ mà, sao có chuyện em mang thai được chứ. Nhưng em nào biết, đã có lần hắn dùng hết bao có sẵn, mà em thì vẫn chưa hết hứng tình, nên Jungkook đã "lỡ" bắn vào trong. Dù đã "dọn dẹp" ngay nhưng con của hắn nhanh nhảu chạy ào thụ thai thì biết thế nào được.

-Chắc là do em học nhiều ấy, có đêm em thức đến ba giờ sáng luôn đấy ông xã à. Mà gần đến ngày phát tình thì em lại khó ở như thế đấy. Không phải mang thai đâu.

-Làm anh mừng hụt cơ đấy, mà trong tháng này em cũng có ngày phát tình. Chúng ta tới lúc đó liền sinh vài đứa có được không em?

Jimin không thèm trả lời, một cước đá hắn xuống giường rồi trùm chăn đi ngủ. Jungkook xoa xoa cái mông đau rồi trèo lên ôm chặt lấy em mà say giấc. Cả hai cứ thế yên bình trải qua một đêm dài.

Nhưng đến khi Jimin đã hoàn toàn say giấc, Jungkook vội vàng chạy ra ngoài. Alpha trong hắn đang khó chịu đến cùng cực, nó liên tục muốn hắn tránh xa Jimin vì không thể chịu được mùi hương này. Hắn đã nghĩ mình có thể hòa nhập với em vì cũng đã trôi qua một thời gian rồi cơ mà, hắn không thường khó chịu đến mức này. Alpha trong hắn làm sao thế nhỉ, rõ ràng trước khi em ngủ, hắn đâu cảm thấy khó chịu một chút nào, nhưng rồi lại bị thế này đây. Hắn đành ngủ ở ngoài sofa phòng khách để trấn an lại bản thân mình. Jungkook không thể để Jimin lo lắng, nếu em có hỏi, hắn sẽ bảo vì hắn nổi lên ham muốn với em nhưng em thì đã ngủ nên hắn đành ngủ bên ngoài để đảm bảo an toàn cho cả hai. Nói như thế, Jimin chắc chắn sẽ không nghi ngờ, có lẽ phải làm thế này thôi.

---

Jungkook không thể ở cạnh Jimin quá lâu được ó mọi người, vì Jungkook không thích mùi kẹo ngọt của Jimin.

Mà Jimin có thai thật không ta?

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ