Ba ngày cuối cùng trước khi bài thi bắt đầu thật sự rất áp lực với omega bé nhỏ của chúng ta. Em vẫn không ngừng nỗ lực vì kết quả mà bản thân đã hướng đến, việc học ngày học đêm gần như đã trở thành một thói quen mới của Jimin nhưng vô tình, nó cũng cướp đi của em rất nhiều thứ, chẳng hạn như sức khỏe.
Jimin bị sụt hai cân, mặt lại lấm chấm vài mụn nhỏ, mắt thì có quầng thâm lớn, mặt lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải không thôi. Nhưng không vì thế mà Jimin lơ là việc học nhé, em vẫn rất chăm chỉ đấy thôi, chẳng qua là có chút mệt mỏi trong người.
-Sao em bé mệt mỏi quá vậy?
Taehyung vô tình gặp Jimin ở cổng trường, nhìn dáng vẻ chán nản và mệt mỏi của em liền vội vã chạy đến mà bắt chuyện. Jimin gượng cười nhưng gương mặt sớm đã hiện lên chữ "kiệt sức". Taehyung chẳng hiểu vì sao em cố gắng đến như thế, nên chỉ vỗ vai an ủi mà động viên em.
-Em buồn ngủ một chút, hôm qua em ngủ muộn, không sao đâu Taehyungie.
-Cho em này, uống vào cho lại sức, làm gì mà cố gắng thế không biết, mặt gầy đi rồi này thấy không.
-Anh không hiểu được đâu, chuyện này liên quan đến vận mệnh cả đời em đấy. Cảm ơn anh vì hộp sữa dâu này nhé, em vào lớp trước đây.
Jimin vẫy tay tạm biệt Taehyung rồi vào lớp, cậu vui vẻ đi lên tầng học của mình nhưng lại bị ánh nhìn chết chóc của Jungkook làm cho giật nảy người. Hắn chầm chậm đi xuống lầu, lại cố ý huých vai Taehyung một cái rồi mới rời đi. Cậu ngơ ngác không hiểu chuyện gì, rõ là từ lúc vào học đến giờ, Taehyung còn chẳng làm gì Jungkook, nhưng hắn cứ kiếm chuyện với cậu không thôi.
-Jimin à, có ai tìm cậu kìa.
Jimin buông bút xuống mà chạy ra cửa lớp, Jungkook đang cầm một túi gì đấy đứng chờ em bên ngoài. Nhìn thấy hắn em liền nảy sinh nghi ngờ, hôm nay em chưa gặp Jungkook, đâu có nói xấu hay chọc gì hắn, sao hắn lại đến đây tìm em rồi, vì có bao giờ Jungkook chủ động tìm em mà có chuyện vui vẻ đâu.
Nhưng hôm nay thì có đấy.
-Cho cậu.
Jimin vội chụp lấy túi nhỏ mà Jungkook đưa sang. Em tò mò nhìn vào trong, là sữa, mà lại là loại sữa giống hệt Taehyung cho em ban nãy, không những thế mà lại còn đến mười hộp.
-Sao tự dưng lại cho em, Jungkook giữ lấy mà uống đi.
-Mua dư.
Nói rồi hắn lại rời đi trước khi Jimin lại thắc mắc thêm gì nữa. Ngay khi rời khỏi tầng học của omega, hắn liền dùng tay gõ mạnh lên đầu mình. Jungkook chẳng hiểu bản thân đang bị làm sao luôn ấy.
-Tự dưng tức giận, tự dưng đi mua sữa làm cái gì vậy trời. Mình phát điên mất thôi.
Jungkook tự mắng bản thân vì những hành động khó hiểu. Trong khi ấy, Jimin lại vui vẻ vô cùng. Em cầm lấy chúng mà đem vào lớp, sữa này em sẽ không uống mà cất làm kỉ niệm, biết bao giờ mới được hắn tặng quà chứ, có đúng không?
Đến giờ ăn trưa, Jimin vẫn còn vùi đầu vào đống bài tập của mình. Taehyung từ tầng của mình đi ngang liền biết em nhịn ăn trưa, cậu thở dài mà mua giúp em một phần ăn rồi nhờ người gọi em ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)
FanfictionỞ trường học Bangtan, omega Jimin thuộc lớp omega cấp A vô tình yêu thích chàng học sinh mới thuộc lớp alpha cấp A. Ở trường này học sinh lớp A luôn sở hữu những khả năng mà rất ít người có được hoặc cũng có thể, chỉ có họ mới có được khả năng ấy. V...