21

4.3K 327 18
                                    

Jimin đã nằm viện được ba ngày và em cũng đã khỏe hẳn. Omega nghịch ngợm ấy cứ đòi về cho bằng được, em ghét cái không khí ngột ngạt trong phòng bệnh, ghét mùi thuốc sát trùng của bệnh viện, ghét phải nằm không chẳng làm được gì. Mà lại nói bệnh viện rất xa nhà Jungkook, mỗi lần hắn đi học về đều hối hả chạy sang đây rồi phải quay về một đoạn xa nữa. So với bệnh viện thì về nhà em sẽ gần hơn nhiều. Mỗi lần hắn ghé cũng chỉ ở lại tầm một giờ đồng hồ, người ta nhớ bạn trai gần chết, thế mà gặp chẳng được bao lâu.

-Đoán xem ngày mai ai được xuất viện nào?

"Là em"

-Jungkook nhạt nhẽo quá đi á.

"Nhạt nhẽo thì không yêu tôi nữa sao?"

-Không có đâu nha, em lúc nào cũng yêu Jungkook hết.

"Dẻo miệng, ngày mai tôi nghỉ học sang đón em về."

-Phiền phức lắm ấy, anh không cần phải đến đâu, em tự đi xe về cũng được mà.

"Tôi nói để thông báo cho em, tôi không hỏi ý kiến. Mau ngủ sớm đi rồi mai về"

-Hứ, ông già này kì cục ghê luôn.

"Lại mắng tôi, dạo này em lớn gan rồi đấy, tôi cảm giác là em quên mất giao kèo của chúng ta rồi"

-Không có, em nhất định sẽ trưởng thành mà, hồi nãy là ai nói á, em không biết.

"Khùng điên. Được rồi ngủ đi, tôi tắt máy nhé"

-Dạ, anh ngủ ngon, mơ thấy em đang hôn anh đấy nha.

"PARK JIMIN"

Jimin cười khúc khích mà tắt máy, em cực kì thích ghẹo cho Jungkook phát điên lên. Mà ngộ lắm nhé, mỗi khi hắn giận em, hắn chỉ mắng em hai chữ "khùng điên", ngoài ra sẽ không mắng từ nào khác nữa. Sao thế nhỉ, ngôn từ phong phú thế cơ mà, có sống tiết kiệm thì cũng đừng kiệm lời chứ, có ai đánh phí lời nói đâu.

---

Ba ngày qua, Jungkook nhận ra Jimin có nhiều điểm kì lạ vô cùng nhưng hắn lại chẳng nói ra. Chuyện khi Jimin phấn khích sẽ có mùi ngọt như kẹo Jungkook đã biết từ lâu nhưng em rất tinh ý, Jimin luôn thay đổi mùi ngay sau khi nhận ra Jungkook đang không thoải mái. Nhưng ba ngày ấy mỗi khi hắn lại gần, em lại vui vẻ đến nỗi mùi hương trở nên ngọt vô cùng nhưng đến cả em cũng chẳng biết. Jungkook nhận ra em không quá phấn khích đến mức tự đổi mùi, mà khi trước nếu mùi tự thay đổi Jimin đều nhận ra. Thế mà dạo gần đây em không còn nhạy bén như trước, mà lại rất hay không hiểu vì sao mùi mình lại thay đổi. Có hôm Jimin đang ngồi trò chuyện với hắn thì mùi bỗng chuyển sang mùi của sóng biển, khi thì lại chuyển sang mùi dâu tây.

-Sao tự dưng em lại đổi mùi vậy Jimin?

-Đổi mùi? Em đâu có làm gì đâu, mùi vẫn như vậy mà?

-Ban đầu lúc tôi bước vào mùi của em là gì?

-Em đã chuyển sang mùi của sương sớm ấy, vừa nhẹ nhàng vừa thanh khiết, em biết Jungkook không thích những mùi nồng mà.

-Vậy bây giờ em đang là mùi gì?

-Vẫn như thế thôi, anh làm sao vậy?

Rõ ràng mùi của em đã chuyển sang dâu tây rất ngọt nhưng em lại chẳng hay biết, thậm chí là chẳng ngửi ra được. Hắn không nghĩ đây là những dấu hiệu của việc phát tình đâu, mà rõ ràng là em đang có vấn đề với năng lực của mình.

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ