Với một người ghét ồn ào như mình thì việc ở nhà quả là cực hình đấy.
Jimin từ thuở mới yêu đến giờ vẫn vậy, miệng cứ líu lo không ngừng, nhưng hắn thề có trời, thà rằng em cứ hồn nhiên như thế, nếu em mà im lặng thì mình xác định xong đời liền.
Còn về công chúa nhỏ của mình thì buồn cười lắm, bé hay bảo ba Jimin là ông cụ non, miệng cứ càm ràm không ngừng được. Nhưng mà bà chủ nhỏ của căn nhà này cũng đâu vừa. Có hôm người giúp việc lỡ xếp nhầm quần áo của bé, cái tính này là từ Jimin mà ra đấy, quần phải xếp theo quần, áo ngắn thì theo áo ngắn, đầm váy phải theo đầm váy, nhưng phải xếp chứ chẳng treo lên, thế là cũng có lúc để nhầm. Kết quả là ngày hôm ấy, công chúa nhỏ của mình cứ lầu bầu bực bội mãi không thôi.
Nói là thế nhưng khi hai người không ở nhà thì lại buồn chán phải biết. Mẹ của Jimin có hôm gọi sang nói cả nhà mình sang nhà mẹ ở vì ở mãi một mình cũng buồn, mình thì lại bận họp nên chỉ đưa ba con Jimin sang rồi liền đi. Đến mười một giờ mình chẳng dám qua nữa, sợ mẹ thức giấc mở cửa cho mình lại không thể ngủ được, người lớn thì thường khó ngủ mà, nên mình đành về nhà ngủ một mình. Vừa bước đến cửa da gà mình liền nổi lên cả, dù có người giúp việc nhưng căn nhà vẫn yên tĩnh đến kì lạ, phòng của mình và Jimin tối om chẳng có chút ánh sáng nào.
-Bé xã, em đã ngủ chưa?
Mình đã gửi ghi âm sang cho Jimin bé nhỏ của mình đấy.
"Em đang ở cửa chờ anh, anh vẫn chưa về sao ông xã?"
Mình vừa nghe thế liền vui sướng không thôi, thì ra bé bỏng của mình vẫn thức chờ mình về đấy, phải nhanh chóng thay đồ rồi chạy sang mới được, mình cũng nhớ Jimin bé nhỏ quá rồi này.
–---
Nếu nói về gia đình nhỏ của mình thì có nhiều chuyện để nói lắm, chẳng hạn như ngày sinh nhật của Jimin vào tuần trước.
Ngày hôm đó nhà mình tổ chức tiệc thật lớn vì sinh nhật bảo bối của mình cơ mà. Taehyung và NamJoon cũng ghé đến, con gái của mình vô cùng yêu thích Taehyung đấy, cứ chạy lon ton phía sau tên tình địch năm xưa của mình mà thôi.
-Bác ơi, bác là alpha sao ạ?
-Dĩ nhiên rồi.
-Thế bác Taehyung có biết nấu ăn không vậy bác?
-Hừm, bác không hay nấu ăn lắm đâu.
-Vậy bác có bị sai vặt làm việc nhà không ạ?
-Cũng không, bác là alpha mà, nên bác đi làm là chủ yếu, bác không làm những việc này đâu.
-Thế bác không phải là alpha rồi, alpha là phải giống daddy của Bông Gòn cơ, phải giỏi việc nhà, phải biết nấu ăn nữa đấy bác, daddy bảo alpha thì phải làm những việc này để đỡ đần cho omega của mình. Bác thấy Bông Gòn còn nhỏ nên bác lừa Bông Gòn đúng không?
Thế là Bông Gòn nhà mình giận dỗi mà rời đi, mình xấu hổ muốn chết đi được, sao con gái lại làm mất mặt mình thế này. Nhưng thôi, được vất vả vì Jimin thì mình tự nguyện, em ấy sống vui vẻ là mình đã hạnh phúc lắm rồi.
Nhưng mà mình vẫn tức Bông Gòn chết đi được, kể xấu mình trước tình địch năm xưa làm cậu ta cười như bị điên vậy, mình bực bội nhưng chẳng nỡ mắng con, nói thật thì mình đã tự hứa với lòng sẽ không bao giờ nạt nộ hay đánh đòn Bông Gòn, bé con vẫn còn nhỏ, mình không thể làm tâm hồn của con gái bị tổn thương. Mình hay ngồi lại giảng giải cho con hiểu hơn là quát nạt, còn Jimin thì lại hay nói ngoài miệng rồi lại thôi, thế nên Bông Gòn sợ Jimin lắm.
-Bé xã…
-Ơi em đây, anh muốn ăn chút gì không, từ nãy giờ trông con mệt lắm nhỉ?
-Không mệt, nhưng mà Bông Gòn ăn hiếp anh, em mau mắng con đi.
-Sao đấy, Bông Gòn làm sao?
Thế là mình đem hết nỗi uất ức kể cho Jimin nghe, nào ngờ em ấy lại cười đến nghiêng ngả, cười mà chẳng thể nào ngừng được luôn.
-Em đừng cười nữa, mẹ đang bồng Bông Gòn kìa, em mau sang mắng con đi, anh đã tổn thương lắm luôn í.
-Em làm sao mắng con đây, Bông Gòn nói đúng mà, có sai gì đâu chứ, anh vẫn nên đi ăn uống gì đi, đừng cau có nữa, em hôn một cái nhé, không được nhăn mày, sẽ già lắm cho xem.
Được rồi, mình hiểu rồi, thì ra mình chỉ là người thừa trong căn nhà này thôi, không ai quan tâm đến mình cả. Nói là thế nhưng mình vẫn yêu ba con Jimin lắm, nếu sự quê độ của mình có thể đổi lấy nụ cười của em ấy, vậy thì cũng chẳng là gì cả, Jimin vui là đủ rồi.
-Con gái nhỏ, con muốn sau này có chồng như bác Taehyung hay muốn lấy người giống daddy của con nhỉ?
-Bông Gòn muốn lấy người giống daddy cơ, daddy thương ba Jimin lắm luôn đấy ạ, mỗi lần ba bệnh là daddy nghỉ ở nhà, con thấy điện thoại daddy đổ chuông mãi nhưng daddy chỉ ở nhà chăm ba thôi.
Đấy, phải gỡ gạc lại được một chút mặt mũi cho mình chứ, một câu của con gái thôi cũng đủ làm mình hất mặt lên trời rồi.
Nhưng mà sự ồn ào của gia đình mình không dừng lại ở hai người đó đâu, biết tin gì không, mình và Jimin đã lỡ có thêm một em bé nữa mất rồi.
Mình biết để em ấy mang thai sẽ vô cùng nguy hiểm, nhưng mình và Jimin cũng chẳng ngờ đứa nhỏ đã hình thành tận ba tháng. Dù sao cũng là con của mình, thế là thay vì phá bỏ, mình lại chăm sóc Jimin kĩ một chút, yêu thương em ấy nhiều một chút, chỉ cần hai ba con bình an thôi thì mình đã vui vẻ lắm rồi.
Và bây giờ thì, nhà mình có một Bông Gòn và một bé trai Socola đấy, ơi là trời, hai cái miệng nhỏ này liến thoắng không ngừng luôn đấy. Socola lên bốn thì Bông Gòn cũng đã lên chín, thế mà hai chị em cứ cãi nhau suốt, và rồi siêu anh hùng Jimin phải quát thật lớn thì hai đứa mới sợ mà dừng lại. Mẹ mình bảo căn nhà giờ như là chiến trận vậy, đồ chơi của hai nhóc bày khắp nơi, chị em chúng hết mắng nhau lại đánh nhau, mình cản chúng mà thương tích cũng đầy người. Nhưng đó là khi hai đứa giành đồ chơi với nhau thôi, bình thường Bông Gòn vẫn thương Socola lắm, còn giúp Jimin ru em ngủ cơ mà, cô gái duy nhất trong nhà rất ra dáng chị cả đó nha.
Chốt lại sau gần mười năm về cùng một nhà, mình và Jimin đã có hai bé nhỏ, nhà cửa cao rộng, tiền xài không hết, lại được thêm Jimin càng qua thời gian lại càng mơn mởn như đào căng mọng, khiến mình cứ muốn làm em ấy mang thai mãi, nhưng nghĩ đến cảnh lũ nhóc trong nhà đánh đấm với nhau, mình lại thôi không dám nghĩ đến chuyện này.
Nhà có chồng hiền và con thảo, thế là đủ rồi có phải không?
---
Extra cuối cùng của Flirting Sense. Mình sẽ không update thêm chap nào cho fic này nữa nhé mọi người. Giờ thì mình rest thật đây 🤣🤣🤣🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)
FanfictionỞ trường học Bangtan, omega Jimin thuộc lớp omega cấp A vô tình yêu thích chàng học sinh mới thuộc lớp alpha cấp A. Ở trường này học sinh lớp A luôn sở hữu những khả năng mà rất ít người có được hoặc cũng có thể, chỉ có họ mới có được khả năng ấy. V...