23

4.2K 348 64
                                    

Đã bốn tháng trôi qua, Jungkook giờ đây cũng đã tốt nghiệp, hắn rồi sẽ về làm tại công ty của gia đình. Còn Jimin vẫn còn phải học đến một năm nữa thì mới có thể tốt nghiệp. Nhưng trọng tâm không phải ở đó, mà là ở việc Jimin vẫn không hề phát tình và càng lúc càng không kiểm soát được mùi của bản thân. Mẹ của em cũng nhận ra được việc này và bà cũng đã bắt đầu lo lắng hơn hẳn. Jungkook trong thời gian qua đã thật sự yêu Jimin và hắn rất lo em sẽ xảy ra chuyện. Hắn cũng đã tham khảo tài liệu, những omega có năng lực đặc biệt như em cũng đã có người bị như thế này và nó trở thành một mối nguy hiểm to lớn. Thế nên hôm nay, nhân lúc Jungkook đã chính thức đi làm, hắn đã sang nhà nói chuyện với mẹ của Jimin.

-Con đến sớm thế Jungkook.

-Con chào cô, con có chuyện muốn nói nhưng sợ Jimin biết được, cô nói chuyện với con một chút được không ạ?

-Có chuyện gì sao con?

-Đáng lẽ ra chuyện này phải là do ba mẹ con tìm đến mới đúng nhưng hai ông bà vẫn chưa về nước kịp. Con biết cô sẽ không cho con kết hôn cùng với Jimin vì em ấy vẫn còn học. Nhưng cô có thể cho bọn con đính hôn được không ạ?

-Sao cơ, sao tự dưng lại nghĩ đến chuyện này.

-Con nghĩ cô cũng biết tình trạng hiện giờ của Jimin, em ấy vẫn chưa nhận ra việc mùi của mình rất hay thay đổi, điều đó khiến Jimin rất lơ là cảnh giác. Lỡ như ai đó bị mùi hương của em thu hút, con cũng chẳng biết có chuyện gì xảy ra. Nhưng con lại chẳng thể đánh dấu Jimin được. Nên con mong cô sẽ cho con đính hôn với em ấy, đến khi Jimin tốt nghiệp rồi sẽ tổ chức hôn lễ, có được không cô?

Bà trầm ngâm một lúc, Jungkook quả thật là một người rất đàng hoàng, vì nếu là người khác, họ đã kết đôi với Jimin từ lúc nào mất rồi, thế mà hắn vẫn ngồi ở đây để xin được kết hôn cùng con của bà, điều đó chứng tỏ hắn được nuôi dạy rất khéo. Việc bị đánh dấu trước khi kết hôn ít nhiều gì cũng sẽ khiến Jimin và cả hắn bị tai tiếng. Jungkook rất khôn ngoan khi chọn nước đi này, vừa có thể danh chính ngôn thuận trở thành bạn đời của Jimin, khi ấy dù có đánh dấu em đi chăng nữa cũng là lẽ thường tình. NamJoon cũng đã nói rồi, em chỉ mất đi khả năng này khi đã bị đánh dấu, lỡ như người đánh dấu em không phải là hắn, thì mọi thứ sẽ tồi tệ như thế nào.

-Chuyện này, cô sợ Jimin nó không đồng ý.

-Vậy chỉ cần Jimin đồng ý là được phải không cô, thế thì lại dễ quá rồi ạ. Ngày mai ba mẹ con sẽ sang nói chuyện với cô nhé. Giờ con phải đến công ty rồi. Cô đừng lo, Jimin về làm chồng của con rồi thì sẽ không thua thiệt bất kì ai cả, tiền thì con chưa bao giờ thiếu, con tự tin mình có thể lo cho Jimin tốt hơn bất kì ai trên đời, nên cô đừng sợ em ấy sẽ chịu khổ nhé. Con xin phép đi trước ạ.

-Mình có chê nó nghèo đâu mà nó nói dữ vậy nhỉ?

Mẹ Jimin thở dài rồi rời đi, Jimin nhà bà nghe lời Jungkook còn hơn cả bà nữa, thế nào cũng đồng ý mà thôi, xem ra chuyện Jimin về cùng một nhà với hắn là chuyện tất nhiên rồi.

---

Jimin gần đây sướng nhất đấy nhé, đi học luôn có tổng tài đến đón, mỗi tháng hắn lại chuyển cho em một số tiền, bảo em muốn mua gì thì cứ dùng thoải mái. Dù chưa kết hôn nhưng Jungkook đã đưa chìa khóa nhà mình cho Jimin, bảo em muốn sang khi nào cũng được, ba mẹ Jungkook không thường ở Hàn Quốc, trước đó hắn cũng là từ Mỹ trở về Hàn nhập học, hắn thích không khí quen thuộc ở quê hương hơn nơi xa lạ bên đấy, thế nên mới một mình trở về Hàn đến nay.

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ