-Anh đang sợ sao Jungkook?
-Sợ cái gì?
-Đã qua một tháng rồi mà em vẫn không phát tình, anh hiểu nó có nghĩa là gì không?
-Tôi không biết.
-Thì ông trời đã nghe em nói rồi, nên ông ấy đã biến em thành alpha để em có thể cắn anh đấy Jungkook.
-Khùng điên.
-Lại mắng, mắng người ta hoài luôn á.
Jungkook thở dài chán nản, trong khi hắn lo cho em như thế thì Jimin lại nhởn nhơ như chẳng có gì. Jungkook đã tìm đến gặp NamJoon vào hôm qua, vì Jimin bảo anh đang nghiên cứu về những người có năng lực đặc biệt, mà Jimin lại thuộc dạng năng lực cực hiếm, nên chắc rằng NamJoon đã nghiên cứu một ít gì đó về những người giống như em.
----
-Cậu bảo là Jimin rất hay tự đổi mùi?
-Đúng vậy, nhưng em ấy lại chẳng nhận ra được nữa.
-Theo như tôi biết thì Jimin đang bị rối loạn mùi hương. Về lí do thì tôi không chắc, nhưng có vẻ alpha trong cậu đã ảnh hưởng đến em ấy rất nhiều. Việc thay đổi mùi liên tục làm Jimin không thể kiểm soát bản thân, hoặc cũng có thể là do em ấy không có đủ khả năng điều khiển, dẫn đến việc rối loạn như thế này.
-Vậy phải làm sao thì Jimin mới có thể bình thường trở lại?
-Những omega có năng lực giống Jimin đều mất đi khả năng đổi mùi khi đã kết đôi đấy. Và cả cậu cũng vậy, khi cậu đã kết đôi rồi, mùi hương của cậu cũng sẽ hoàn toàn biến mất, và chỉ có bạn đời của cậu là cảm nhận được thôi.
-Sao anh biết nhiều vậy NamJoon?
-Tôi đến trường là để nghiên cứu về những người đặc biệt cơ mà.
NamJoon cười xòa trước sự kinh ngạc của Jungkook. Hắn rất kì lạ, học cùng lớp nhưng lại chẳng nói chuyện với ai, thế mà mới sáng đã chặn đường kéo NamJoon ra ngoài hỏi chuyện, nhìn hắn hớt hải thật buồn cười làm sao.
-Nhưng Jimin có vẻ sẽ gặp nguy hiểm đấy, vì em ấy không nhận ra bản thân đổi mùi nên cũng sẽ chẳng cảm nhận được mối nguy hiểm xung quanh. Khi mùi của em ấy phù hợp với alpha nào đó, rất có thể họ sẽ tấn công Jimin và đánh dấu em ấy. Nếu cậu là người yêu của Jimin, tôi nghĩ cả hai nên suy nghĩ lại về vấn đề này. Mà cậu có thật sự yêu Jimin không nhỉ?
-Ý anh là sao?
-Vì tôi biết alpha trong cậu rất khó chịu, chẳng phải lúc đầu cậu rất bài trừ Jimin sao. Tôi để ý cậu rất hay viêm mũi khi ngửi mùi ngọt quá nhiều đúng chứ? Kì lạ thật, đa số mọi người đều thích mùi hương ngọt ngào, trừ cậu đấy.
-Thế nên là trong lúc Jimin mất kiểm soát, em ấy có thể đổi mùi liên tục mà chẳng nhận ra được, nếu cậu đánh dấu em ấy ngay lúc Jimin đang có mùi hương không tương thích với cậu, liệu cậu có còn muốn ở bên nữa hay không, vì khi đã kết đôi, Jimin sẽ không bao giờ còn năng lực tự đổi mùi, và nếu cậu đã đánh dấu nhưng không chấp nhận em ấy, Jimin sẽ ra sao đây?
-Không có cách nào ngoài việc đánh dấu sao?
-Cậu chỉ cần suy nghĩ đơn giản như thế này, em ấy bị rối loạn vì khả năng biến đổi mùi gặp vấn đề, chỉ cần em ấy không còn năng lực đó nữa thì em ấy sẽ không còn mệt mỏi nữa thôi. Còn nếu cậu không đánh dấu hoặc Jimin không chịu kết đôi, em ấy sẽ bị sự rối loạn này làm mệt mỏi hơn nhiều, có thể bị sốt, có thể đau đầu, cũng có thể bị người ta "ăn" lúc nào chẳng hay đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)
FanfictionỞ trường học Bangtan, omega Jimin thuộc lớp omega cấp A vô tình yêu thích chàng học sinh mới thuộc lớp alpha cấp A. Ở trường này học sinh lớp A luôn sở hữu những khả năng mà rất ít người có được hoặc cũng có thể, chỉ có họ mới có được khả năng ấy. V...