-Jimin, con đang mặc cái gì vậy?
Mẹ Jimin vô cùng hoảng hốt khi thấy con trai cưng của mình trở về. Ừ thì bộ đồ này cũng không mấy tệ, nhưng bà biết rõ nó đâu phải là gu ăn mặc của Jimin. Trong khi bà vẫn còn đang bàng hoàng, Jimin đã lặng lẽ lên phòng trước. Em tìm đến cái gương lớn trong phòng rồi ngắm nghía bản thân thật lâu.
-Người yêu Jungkook có khác, nhìn vào là xinh liền.
Tình yêu làm cho Jimin phát điên rồi thì phải, em tự soi mình trong gương rồi lại tự mình tấm tắc ca ngợi. Nhưng rồi lí trí cũng nhanh chóng thức tỉnh Jimin, em thay quần áo bình thường của bản thân rồi cất gọn bộ mới vào tủ, bộ này em chỉ mặc cho Jungkook xem thôi.
"Ngày mai em đi học không, tôi sang đón nhé"
-Em sẽ đi học, em khỏe hơn nhiều rồi. Ngày mai anh muốn ăn gì không, để em nấu cho này.
"Ăn ở căn tin là được rồi, em không khỏe thì nên nghỉ ngơi đi, ngày mai gặp, ngủ ngon nhé."
-Dạ, Jungkookie của em cũng ngủ ngoan nha.
Jimin vùi đầu vào gối mà sung sướng đến không kiềm nén được. Có người yêu rồi tự nhiên thấy cuộc sống lại vui vẻ hẳn ra, còn được cưng chiều hơn cả trước. Đời này Jimin còn dám đòi hỏi gì nữa đây.
Chiếc xe Lamborghini đậu trước cửa nhà Jimin đã được một lúc, hắn đã không đón em thì thôi, đã đón thì phải là xe sang nhất, xịn nhất. Jimin choáng ngợp muốn ngất xỉu tại chỗ, đi học thôi mà, đâu cần phô trương thế này đâu.
-Em ăn gì chưa?
-Em ăn sáng rồi, anh chưa ăn sao?
-Tôi cứ nghĩ chúng ta sẽ ăn sáng cùng nhau. Không sao, đến trưa lại cùng ăn là được.
Jimin tỏ vẻ hối lỗi mà chớp mắt nhìn hắn, Jungkook chỉ khẽ cười rồi xoa đầu em. Hắn bắt đầu lái xe mà đưa người yêu đến lớp học. Đi xe sang có khác, tiết kiệm hơn đi bộ những mười phút. Em bỗng dưng cảm giác hơi chóng mặt, ánh mắt vô hồn chẳng thể nhìn rõ nhưng vì sợ Jungkook lo lắng nên đã vờ ngủ mà tựa người vào ghế. Rõ ràng đã không còn sốt nữa, cũng đã khỏi bệnh rồi, sao cơ thể em cứ đột nhiên kì lạ vậy chứ.
-Sao mùi của em đột nhiên chuyển sang mùi vanila vậy Jimin?
-Sao cơ ạ?
Ban đầu mùi của Jimin là mùi của bạc hà nhưng chỉ thoang thoảng để Jungkook không quá ngợp. Nhưng rõ ràng em đâu có dùng khả năng, em đâu tự ý đổi mùi, sao bỗng dưng lại chuyển thành vanila mà đến em cũng chẳng biết cơ chứ.
-Em không biết nữa, chắc là do ngủ quên nên mất kiểm soát thôi.
-Em ổn không, tôi thấy em đổ nhiều mồ hôi lắm đấy.
-Không sao, Jungkook mau tìm chỗ đỗ xe đi kìa, đến trường rồi.
Jungkook nhanh chóng tiến vào bãi đậu của trường. Hắn nhanh nhẹn đi xuống trước để mở cửa xe cho em. Jimin khó khăn đứng dậy, người lại loạng choạng đứng chẳng vững. Em cố định thần lại một chút rồi nhanh chóng tỉnh táo mà đi vào lớp cùng hắn. Thế nhưng ngay khi đến giữa sân trường, Jimin một lần nữa lại ngất xỉu, may thay là Jungkook đã đỡ kịp, nếu không e rằng em sẽ ngã xuống nền đất thô ráp ở sân trường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)
FanfictionỞ trường học Bangtan, omega Jimin thuộc lớp omega cấp A vô tình yêu thích chàng học sinh mới thuộc lớp alpha cấp A. Ở trường này học sinh lớp A luôn sở hữu những khả năng mà rất ít người có được hoặc cũng có thể, chỉ có họ mới có được khả năng ấy. V...