6

4.5K 384 45
                                    

Jimin thương tâm nhìn tủ giày ít ỏi của bản thân, đôi dép duy nhất mà em có cũng chỉ còn một chiếc. Em thở dài rồi lấy đại một đôi xỏ vào mà đến trường, giày đã ít mà crush vẫn chưa đổ, sao em cứ cảm thấy bản thân bị thua thiệt thế nào ấy nhỉ, hay là không crush Jungkook nữa? Mà cũng không được, lúc đầu em chỉ định trêu tên alpha đẹp trai đó một chút thôi, ai ngờ đâu giờ em thích hắn thật mất rồi, không thể nào ngờ đến kết cục này luôn.

Jimin lảo đảo đi ra khỏi nhà, làm sao để Jungkook thích em đây nhỉ, theo như kinh nghiệm tình trường ít ỏi mà em có, Jungkook đây thuộc tuýp người kiệm lời, thích dùng hành động hơn lời nói, bên ngoài lạnh lùng thế thôi nhưng bên trong lại ấm áp và nhiều tiền. Em nhìn lại bản thân một chút, gia đình em cũng giàu có, có thể gọi là "môn đăng hộ đối", body ngon lành với cặp mông nhìn thôi cũng đã phải chảy nước miếng, gương mặt thanh tú khả ái vô cùng, lại có được khả năng siêu siêu đặc biệt mà không phải ai cũng có, nhưng sao Jungkook lại không đổ em, hay là hắn bị mù rồi? Thế thì chết thật, em không muốn lấy người bị mù đâu.

Nói lảm nhảm thế thôi mà em đã đến trường rồi này. Hôm nay có sự kiện gì mà ở giữa trường lại đông người thế, mà toàn là omega nữa, mùi hương của họ làm em choáng váng vì nó hòa lẫn vào nhau tạo nên cảm giác khó chịu vô cùng. Jimin không nhịn được tò mò mà lon ton chạy lại, thì ra hôm nay đàn anh lớp Alpha rủ nhau chạy bộ ở sân trường à, mà tại sao không chạy vào giờ thể dục mà lại chạy vào buổi sáng sớm thế nhỉ. Jimin làm sao biết được họ đang thực hiện hình phạt cơ chứ, còn lí do gì à, đó là bí mật đó nha.

Thật ra thì hôm qua lớp Alpha của Jungkook đã tổ chức một trò chơi nho nhỏ về những vấn đề trong học tập và cả những câu hỏi vui. Nếu trong năm giây không trả lời được thì sẽ bị phạt, và hình phạt chính là chạy 5 vòng sân trường thế này đây. Jungkook dĩ nhiên không muốn tham gia nhưng vì bị lôi kéo nên cũng rơi vào trò chơi này, và kết quả thì quá rõ ràng, Jungkook đã không thể trả lời câu hỏi của mình và đang thực hiện hình phạt đây.

Lúc Jimin đến trường thì họ đã chạy gần xong rồi, các bạn lớp omega, beta và cả alpha cũng chạy đến đưa nước đưa khăn cho họ, Jimin liếc mắt một cái liền nhìn thấy Jungkook, hắn dĩ nhiên không nhận đồ của ai nhưng vì họ đã che khuất tầm nhìn của em mất rồi nên Jimin cứ ngỡ hắn đã nhận lấy chúng. Jimin giận đến đỏ mặt dù chẳng có lí do gì, em lập tức thay đổi mùi của mình mang đậm sự giận dữ và ghen tuông, nó khiến các omega khác khó chịu và sợ hãi, họ lập tức tản ra khỏi người Jungkook và những beta cùng alpha khác cũng nhanh chóng rời đi. Chẳng hiểu sao lần đổi mùi này khiến Jimin có chút choáng lẫn kiệt sức, em vẫn chưa đủ khả năng điều khiển năng lực của mình. Em đi về phía Jungkook mà cau mày chất vấn.

-Vui vẻ quá nhỉ, trước mặt bạn đời của mình mà dám tư tình với người khác.

-Tôi đã nói cậu không phải bạn đời của tôi.

Jimin rưng rưng nhìn Jungkook, sự ủy khuất nhanh chóng được truyền đạt theo mùi của em mà lan ra khắp nơi. Jungkook thở dài, hắn biết có đôi co chất vấn với người như Jimin cũng là vô ích, với em thì nên dùng nhu chứ chẳng thể cương. Hắn ngại ngùng xoa lên đầu em mà hắng giọng.

FLIRTING SENSE [KOOKMIN] (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ