Sau sinh

24.8K 591 41
                                    

"Này! Kim TaeHyung!"

Người vừa bị hét tên giật bắn mình. Kể ra "ông chủ" của gã đã sinh xong gần một tháng rồi, mà sao cái bệnh điên nó vẫn cứ đột ngột đến mãi chẳng dứt. Điển hình như lúc này đây, chỉ cần thấy "con nô" là gã nằm ngả lưng xuống giường là lại bắt đầu phát bệnh. Nhiều khi nghĩ cũng tức, mình rõ là chồng nó mà cứ bị mắng chửi như con nô của nó không bằng.

"Mày lại lên cơn điên rồi đấy, dấp đi hộ tao."

"Đụ không?"

"... Mày mới sinh xong, tao đụ vô mồm mày à? Đi ngủ đi, tha cho tao, tao lạy mày đấy."

"Ứ ừ, không đụ người ta thì người ta hổng ngủ đâu."

Gã nhăn mặt, bệnh như này là nặng quá thể rồi, có lẽ phải liên hệ đến nhà thương điên thôi!

Nhìn người kia vừa tắm xong, da dẻ hồng hào mà mịn màng. Gã nhìn là đã muốn vồ vào ngấu nghiến ngay rồi. Chỉ là chồng bé vừa sinh con xong, nếu bây giờ vận động mạnh có thể sẽ khiến vết mổ đau nên đành cố kìm nén. Mà người kia thì cứ không biết ý biết tứ gì cả, tối nào cũng bày ra cái bộ dạng "đố anh tới mần em" xong rồi đi rù quyến người ta.

Hôm nay cũng chẳng ngoại lệ, "ông chủ Jeon JungKook" không ngần ngại mặc ngay chiếc quần lót rồi khoác trên người chiếc áo mỏng tang bước ra ngoài. Hai tay nó cứ vò vạt áo mỏng, mặt không những không ngại mà còn biến thái vô cùng.

"Thôi nha thôi nha! Bỏ ngay cái bộ mặt biến thái đấy đi nha! Mày đừng hòng hiếp tao rồi bắt tao đổ vỏ thêm đứa nữa."

"Thì cũng tại TaeHyung í, chẳng chịu thương người ta gì cả. Người ta là muốn được bên TaeHyung thôi mà cũng không cho sao?"

Nó xị mặt, cuối cùng thì "con nô" là gã lại mủi lòng ôm nó lên giường. Cố trấn tĩnh nhưng gã lại bị bán đứng. Thằng em trong quần nhất quyết một hai phải ngóc đầu lên cho bằng được, để rồi bây giờ trướng đến phát đau.

Jeon JungKook được gã ủm chăn tròn như một trái chuối, ngóc đầu lên bất mãn nhìn gã.
"Đụ đi! Không đụ thật à?"

"... Không!!!"

"Thật á?"

"..."

"Thật sao?"

"Mày mà còn không câm mồm là tao sẽ thồn dép vô họng mày đấy."

Kim TaeHyung liếc cậu một cái, cầm cuốn sách rồi dựa lưng vào thành giường cố chuyên tâm đọc, trấn tĩnh thứ gì đó cứ trướng lên dưới lớp quần. Vậy mà quả chuối Jeon JungKook lại lần nữa  ve vãn gã mãi

Không được đè! Không được đè! Phải tịnh tâm!

"Thôi, đụ đi cho người ta còn đi ngủ."

"Đi ngủ đi, ngoan nào!" Chăn bị gã kéo chùm cả đầu. Đúng là không lãng mạn như phim mà.

"Thế nào!? Bây giờ mày có đụ không? Tao cọc rồi đấy!"

"... Có!"
_
Chiếc giường lớn xém nữa là rung lên bần bật, nguyên nhân chẳng đâu xa ngoài hai con người đang không ngừng lăn lộn ở trên.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ