Đồng hồ điểm mười hai giờ kém, đêm nay trời đẹp có gió mát rất thoải mái. Nhưng có một người hình như lại không cảm thấy thế, thay vào đó lại là tâm trạng vô cùng bực bội khó chịu.
Chồng em đã rời khỏi nhà từ sáng sớm, trước khi đi còn không quên hôn tạm biệt và hứa hẹn tối nay sẽ về sớm để thương em. Vậy mà đến tận bây giờ hắn vẫn chưa vác mặt về!
Đàn ông đúng là đồ tồi, toàn là lừa đảo!
Vậy nên em đã quyết định sẽ giận chồng. Tên chồng thất hứa của em sợ em dỗi lắm, vậy nên mỗi khi dỗ em hắn thường rất chiều em. Vừa ngả lưng xuống giường thì cánh cửa dần hé mở. Tên chồng kia cuối cùng cũng chịu vác cái thân già về nhà. Hắn tháo cravate, nới lỏng cúc áo và tháo cả đồng hồ. Sau đó em cảm nhận được có phiến môi dán vào trán mình.
"Ai cho hôn trộm người ta?"
"Em chưa ngủ à? Thức muộn không tốt đâu, em ngủ trước rồi anh đi tắm sẽ ra với em nhé."
Chưa kịp để em phát hỏa hắn ta đã bước vào phòng tắm và đóng cửa. Đúng là đã quên lời hứa với em thật! Em lén lút dòm ngó trước cửa phòng tắm để xem anh ta tắm. Nói không đùa chứ em mê trò này lắm. Dòng nước chảy xuống cơ thể của hắn làm em u mê ngắm mãi. Đôi bàn tay nổi đầy gân trông menly luồn vào mái tóc đen sũng nước, hất ngược về sau. Em sờ thử lên mũi mình, cũng may chưa chảy máu. Nhìn xuống bảo bối... tên chồng của em đang sục nó kìa. Kì thực cây gậy thịt đấy chất lượng trên cả hoàn hảo. Nhiều khi em đã thử suy nghĩ, liệu hắn có phải người gốc Phi không nhỉ, sao mà cái đó to dữ thần.
Hắn mặc áo tắm rời khỏi phòng, vừa ra đến cửa đã gặp ngay một con mèo nhỏ dưới chân. Không biết từ bao giờ và làm cách nào mà em đã thay đồ nhanh chóng đến thế. Trên người em chỉ có chiếc áo sơ mi trắng của hắn, bên dưới hình như không mặc gì. Chân lại đeo đôi tất ren đến tận đùi, trên cổ đeo chiếc xích gắn chuông. Tai và đuôi mèo cũng là không thể thiếu.
Con mèo nhỏ tên Jeon JungKook ngước mắt nhìn hắn, chỉ thấy hắn bất động đứng tại chỗ tròn mắt nhìn mình. Kia rồi, bảo bối của em cũng ngẩng đầu nhìn em rồi. Jeon JungKook cắn dây áo tắm kéo nó xuống, áo tắm bung ra và cơ thể hắn cũng xuất hiện. Chồng em cúi xuống nâng cằm em lên, dùng chất giọng trầm ấm vốn có mà thì thầm.
"Ai đã dạy em bày ra bộ dạng dâm đãng này hả?"
Jeon JungKook lắc đầu, mắt em ướt ướt nhìn hắn.
"Không có, Jeon Jeon... là muốn chồng thương a~"
À thì ra là thế! Em nói hắn mới nhớ ra bản thân đã hứa với em cái gì. Chồng vuốt ve mặt em, khẽ mỉm cười.
"Vậy em nên làm gì để chồng thương em nhỉ?"
"Em... em liếm cho TaeHyung nhé?"
"...Được!"
Hắn bế em đến bên giường, đặt em quỳ xuống đất, bản thân bắt đầu hưởng thụ sự chăm sóc của em. Cự vật đã cương cứng từ khi thấy bộ dạng gợi tình của ai kia. Đôi bàn tay nhỏ nhắn cầm nó đầy vẻ nâng niu, em hôn khẽ lên đầu khấc rồi mới chậm rãi ngậm vào miệng. Ngay từ khi cự vật tiếp xúc với khoang miệng nóng ẩm của em, Kim TaeHyung đã phải rên lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manipula - Lust
FanfictionThể loại: ⚠️ Series H ⚠️ H ⚠️ H+ Kim TaeHyung _abcxyz_ Jeon JungKook _ná thở Lưu ý: 📍Mình viết vì yêu quý TaeKook 📍Fic không có thật, tồn tại trong tưởng tượng. Liên quan đến chủ đề nhạy cảm, ai không hợp có thể lặng lẽ rời đi và hẹn gặp lần sau.