Nam sủng của bệ hạ

13.2K 325 22
                                    

Thời xưa, vị hoàng đế lỗi lạc tên Kim TaeHyung từ lâu đã luôn là niềm tôn kính bậc nhất của con dân. Lên ngôi từ sớm, đưa đất nước vượt qua bao biến cố thăng trầm, dẹp loạn tất cả các cuộc tấn công xâm lược. Giúp con dân của mình có cơm ăn áo mặc và  có một cuộc sống hạnh phúc không phải chuyện nhỏ, vậy mà một nam nhân chỉ mới bước tới sinh thần thứ hai mươi năm đã làm được điều đó. Triều thần cứ thế mà không thể không phục, cúi đầu trước vị vua trẻ.

Hồi mới được phong đế, Kim TaeHyung nhận lại được không ít những lời đồn thổi của quan lại trong triều. Rằng gã không xứng đáng khoác lên mình long bào ngồi trên cửu đỉnh. Gã không nói ra không phải không biết, thậm chí những tên nào đứng dưới chân gã đang mưu đồ phản quốc Kim TaeHyung cũng đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Để đứng đầu được cái đất nước này, những gì gã học được bọn chúng đều không biết. Và rồi chỉ một thời gian sau đó, mỗi khi lên triều đều sẽ vắng mặt một vị quan lại... vắng mặt là vắng mãi mãi. 

Khi đất nước đã an ổn, con dân được ấm lo, giặc không dám xâm chiếm và quan lại càng không thể mưu đồ, Kim TaeHyung bây giờ cũng thật rảnh rỗi. Ôm lấy người đẹp trong tay, thưởng thức rượu trà thượng hạng, hoàng đế Kim TaeHyung đắm mình trong hoan lạc.

"Bệ hạ, ngài thực sự sẽ phong cho Hwang công chúa làm hoàng hậu ư? Còn... còn em thì sao? Ngài sẽ bỏ mặc em ư?"

Nam sủng nằm trong lòng Kim TaeHyung với dáng vẻ đẹp đến rúng động tâm can. Khuôn mặt tựa thiên thần dáng thế khiến bệ hạ Kim đắm say ngay giây phút ban đầu. Chỉ là nam sủng thì vẫn mãi là nam sủng, em ngày đêm nhận được sự quan tâm của gã nhưng cũng không được phong một chức vị nhỏ.

Biết người đẹp của mình ấm ức buồn lòng, Kim TaeHyung một tay nâng ly rượu một tay nâng khuôn mặt mỹ lệ lên. Gã nhìn say đắm, đôi mắt thoáng qua đầy vẻ yêu chiều.

Dòng rượu đỏ chảy trên cơ thể em, man mát cái lạnh cũng nóng bỏng hơi thở gã. Kim TaeHyung lại bị nhấn chìm trong sắc dục, xé toạc chiếc áo mảnh che đậy  nhũ hoa hồng hào cứ luôn lấp ló ở ngực em.

"Ưm~ Bệ hạ..."

"Em muốn ta cho em chiếc ghế bên cạnh mình ư?"

Chiếc lưỡi nóng ẩm đưa ra liếm lên vành tai đỏ ửng của em, gã bật ra tiếng cười trầm ấm.

"E-em không cần... Em chỉ cần ngài thôi, bệ hạ ưm~em chỉ muốn phục vụ ngài thôi."

Nói rồi em chủ động nhướn người mút lấy đôi môi gã, nếm thử hương vị rượu ngọt trong khoang miệng và cùng chơi đùa quấn lấy chiếc lưỡi của Kim TaeHyung. Áo mỏng tụt xuống khỏi vai em, trước làn da trắng nõn gã không thể nhịn chạm tay tới.

"Jeon JungKook! Tiểu yêu tinh này!"

Không còn nhẹ nhàng chậm rãi được, Kim TaeHyung bây giờ như một con hổ đói lao vào thưởng thức mỹ vị. Đỡ em lên thật nhẹ nhàng và nâng niu như đang đặt trong tay một bông hồng mỏng manh. Cảm nhận cái nóng khi da thịt chạm nhau ma sát. Jeon JungKook là người đầu tiên được hạ thân trên long sàng của gã, cũng là người đầu tiên được gã đặt dưới thân nhấm nhát cơ thể rải từng nụ hôn.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ