Bán thân (2)

10.6K 333 35
                                    

Zaaa... ba ba li zaaa... ba ba liii... zà zà... =))
__________________________________________
Bây giờ còn sớm, nhìn đồng hồ mới chỉ bốn giờ sáng. Mà em hôm qua bị gã đày đọa từ lúc chín giờ khuya đến gần ba giờ sáng hôm sau mới tha nên mức độ mệt mỏi có lẽ đã đạt tới cực điểm. Khi gã bắn đợt tinh dịch nóng bỏng vào trong cũng là lúc em ngất đi. Nếu không e là mọi chuyện còn chưa dừng lại ở đó.

Ngủ một chút Kim TaeHyung đã tỉnh dậy ngay, gã với tay lấy lọ thuốc trên bàn, cư nhiên đổ ra hai viên. Một viên bóp miệng người đang ngủ say cho em uống, sau đó lật chăn nâng chân người ta tìm đến nơi sưng đỏ. Chỗ này hôm qua chứa bao nhiêu là tinh dịch gã phóng vào, lại bị phích cắm ngăn không cho chảy ra nên đến tận bây giờ thứ dịch nhớp nháp vẫn còn nguyên trong huyệt. Gã đẩy chân em thành chữ M, cúi người xem vết sưng rồi lại hôn hôn liếm liếm. Mãi sau mới chịu rút phích cắm, nhét viên thuốc còn lại vào trong. Đương nhiên vẫn là cắm lại vật kia vào, để tinh dịch làm ướt viên thuốc, khiến nó dần tự tan. Quay lại với chiếc miệng bé xinh đang ngậm viên thuốc không vị, gã tiến đến mút lấy đôi môi, nút lấy chiếc lưỡi, giày vò khoang miệng đến tê mỏi. Em khẽ cựa người, "ưm" một tiếng xong lại chìm vào giấc ngủ say. Em đã quá mệt mỏi, ngủ sâu đến thế.

Gã Kim rời giường, ra ngoài ban công gọi điện liền vào lại phòng. Một lúc sau cổng khu nhà được mở, vệ sĩ đã đậu sẵn xe chờ gã xuất hiện. Kim TaeHyung bế theo người đang cuộn tròn trong chăn say giấc vào xe, họ đến vùng ngoại ô, đến bờ biển và lên một chiếc du thuyền lớn.

Thuốc ngấm khá nhanh, ngay sau đó em có vẻ đã rục rịch với cái nóng trong người. Hơn nữa bên dưới cũng thật ngứa, đến mức chịu không nổi phải tỉnh giấc. Đối diện với căn phòng trống không mà xa lạ, JungKook hoảng hốt. Ý định ban đầu khi ký hợp đồng với gã, rằng chỉ cùng nhau quan hệ và sau đó sẽ không liên lạc. Bản thân em cũng nói trước sẽ rời đi ngay lập tức khi xong chuyện nhưng vì quá mệt mỏi mới khiến em ngất ngay trong lúc gã bắn, đến tận bây giờ em vẫn chưa rời đi. Cắn răng ngồi dậy khỏi giường, toàn thân em rã rời đuối sức.

Jeon JungKook thấy nóng, cái nóng khó chịu như những lần em phát tình. Quá đáng hơn là bên dưới ngứa, khó chịu mà thèm khát đến phát điên. Phích cắm ở hậu huyệt kia nhiều lần sắp bị em đẩy khỏi cơ thể nhưng rồi lại trở thành công cụ mang lại khoái cảm cho em. Nhịn không được nữa, em gạt bỏ sự xấu hổ dạng chân thỏa mãn chính mình. Một tay bóp vú, một tay đưa đẩy cái phích cắm ở hậu huyệt vào thật sâu.

Nhưng không đủ, em muốn được lấp đầy bằng dương vật nóng bỏng, hơn nữa còn thô to gân guốc. Đêm qua Kim TaeHyung đã cho em biết thế nào là nhục dục, đã khiến một cậu trai thuần khiết như em trở lên dâm đãng đến thế.

Chiếc chuông nhỏ gắn với món đồ chơi bên dưới kêu leng keng, nội bích liên tục co rút ngậm chặt lấy vật kim loại kia. Em tự bóp vú, giày vò đến mức đỏ lên đau rát. Nhưng JungKook không có ý định dừng lại, em vẫn tiếp tục như thế. Cả cơ thể em nóng bừng lên, từng giọt mồ hôi chảy trên làn da đầy vết hôn. Món đồ chơi kim loại kia to, nhưng nó thật ngắn. Với một Omega đang phát tình còn bị chuốc thuốc như em mà nói, nó thật chẳng giúp được mấy. Dương vật cương cứng muốn phóng ra bạch dịch nhưng mãi chẳng chịu ra, dù em đã sục nó liên tục. Theo cái nhớp nháp của tinh dịch bên dưới, món đồ chơi ra vào rất dễ dàng. Nhưng tuột ra cũng thật dễ. Thứ em khao khát hơn chính là cảm giác được ôm lấy và bên dưới không ngừng được lấp đầy.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ