Nhân viên Make up

17.9K 396 67
                                    

Bắt em phải dậy lúc người ta vẫn đang chăn ấm đệm êm, bắt em phải vội vả chạy như bay đến công ty để làm việc. Công việc của em đang đày đọa em ư? Để đến bây giờ em đứng đây, trên tay vẫn là valy đồ nghề chuyên dụng, ngắm nhìn con người lười đến trương thây dạng chân dạng tay trên giường ngủ không biết trời đất là gì.

"Anh mà còn không dậy, em sẽ nói với quản lý đấy. Nàyyy!"

Bị tiếng hét làm giật mình, người trên giường ngóc đầu khỏi chăn, lơ mơ nhìn ngó.
"Ưm? Hôm nay không có lịch quay mà!?"

"..." Jeon JungKook muốn đập bẹp dí cái  gã đang lơ mơ trên giường kia bằng hộp đồ trên tay, cho hỏi có được không?
_
Jeon JungKook em rất chuyên nghiệp, chỉ khi vào công việc là em sẽ nghiêm túc ngay. Cầm hộp kem nền trên tay, JungKook từ từ căn chỉnh, tán kem cho đều trên da mặt gã. Điều mà chắc chắn nhiều chuyên viên make up như em sẽ thích đó chính là làn da của Kim TaeHyung. Không quá đen hay quá trắng, quan trọng là nó luôn mềm mịn và khỏe khoắn, có theo đuổi phong cách nào thì nó vẫn luôn tỏa sáng.

Lúc làm việc em không hay để ý đến thói quen của mình. Jeon JungKook hơi chu đôi môi hồng hồng, hai mắt tròn không dám chớp mỗi khi phải làm công đoạn khó. Điều đó làm gã thích lắm, mỗi lần như vậy đều lấy tay chọt chọt vào môi làm em giật mình và giãn cơ mặt. Bị trêu nhiều nhưng em vẫn không bỏ được thói đáng yêu ấy. Nó được hình thành rất lâu rồi.

"JungKook, ch*ch không em?" Gã đột nhiên hỏi.

Em dừng tay nhìn gã, gã lại nhìn em. Ánh mắt của gã đầy vẻ thích thú, còn thoáng xoẹt qua tia hy vọng nào đó. Nhưng em lại khác, em nhìn gã và trong đầu thì đang nghĩ nên tặng Kim TaeHyung một cái bạt tai hay lấy valy của em đập vào đầu gã.

Thần tượng cái mẹ gì mà ngày nào cũng dụ người ta đụ với cả ch*ch thế hả!?

"Anh nên ngậm miệng vào đi"

"Ư, người ta nói thật mà. Chẳng lẽ em không bị rung động trước cơ thể hoàn hảo của anh sao?"

"Đéo!"

"Ơ kìa..." Hụt hẫng thực sự!

Kim TaeHyung vẫn cứ trêu em, còn em thì vẫn cứ vừa nhẫn nhịn vừa cố làm việc. Lắm khi tay gã còn chạm vào mông em, xoa xoa nắn nắn, bóp một cái. Jeon JungKook nhảy dựng lên.

Ngày ký hợp đồng, em là bị con cu làm... em là bị tiền làm mờ con mắt!!!

"Ngủ với anh đi, xinh đẹp~!"

"Chơi cùng người ta một tẹo mà cũng không chịu, keo bo kiệt xỉ." Người ta hờn dỗi liền đáng yêu, gã hờn dỗi liền muốn ăn đấm, JungKook khinh bỉ nghĩ.

"Anh phải đi show bây giờ mà, ngồi im đi."

"Thế nếu không phải đi quay thì em sẽ chơi với anh á? Thật không?"

Em biết mà, chắc chắn gã phải đi làm. Nếu không thì làm sao mà chị quản lý phải gấp rút nói em đến chỗ gã như thế. Em dám cược rằng gã không thể làm gì lại chị quản lý, vậy nên tự tin vênh mặt trả lời.

"Nếu không phải quay show, em ngủ với anh luôn cũng được, hừ!" Em hất mặt với gã.
_
"JungKook, cởi áo đi nào!"

"N-nè nè, c...chỉ là đùa thôi mà cũng tin thật đấy à?" Lời nói ngập ngừng, khuôn mặt đỏ ửng, chết em rồi!

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ