Tỏa sáng

15.6K 377 20
                                    

"JungKook, mệt lắm rồi đúng không?" Anh staff thân cận của em ôn nhu tiến đến hỏi thăm.

Buổi concert D-4 kết thúc trong bao nhiêu niềm vui và cả những cảm xúc lẫn lộn khác nhau. Người hâm mộ đã quá lâu không được trực tiếp nghe em hát, cũng đều là do dịch bệnh cả.

Sau khi buổi hòa nhạc cuối cùng kết thúc, sân vận động được bàn giao lại đến ngày hôm sau mới dọn dẹp. Jeon JungKook từ trong cánh gà bước ra, em ngắm lại từng khu trên sân vận động, nhớ lại lúc em tỏa sáng trên sân khấu và lúc các fan cổ vũ.

Làm thần tượng là một công việc mệt mỏi và áp lực, mọi khía cạnh trong cuộc sống đều khiến em phải đau đầu. Nhưng bù lại, để có những khoảnh khắc của bốn ngày vừa qua, mọi vất vả khó khăn của mình, Jeon JungKook thấy đều thật xứng đáng.

Trước ánh đèn của sân khấu, trước bao nhiêu con mắt, trước những ánh sáng nhỏ bé gộp lại thành cả một làn sóng khổng lồ. Jeon JungKook vẫn luôn yêu thích khoảnh khắc này, có lẽ cả đời em cũng chẳng thể quên.

Câu hỏi của anh làm em giật mình, quay lại nhìn. Anh ấy là Kim TaeHyung, được em "nhặt" ở ven đường, về làm trợ lý.

Kim TaeHyung biết ơn em lắm, vậy nên quyết định theo em từ hồi Jeon JungKook mới bước chân vào nghề. Anh hơn em hai tuổi, có tính cách trưởng thành hơn nên chăm sóc cho bạn nhỏ rất tốt, điều đó khiến anh cũng dành được nhiều sự yêu quý của các bạn fan hâm mộ em.

"Vâng, nhưng mà hạnh phúc lắm an..."

"Mệt thì kệ em, anh hỏi còn giữ lời không?" Kim TaeHyung tay nhanh như cắt ôm lấy eo em, kéo sát vào người mình. Dù cậu có cao nhưng cũng không thể bằng anh, muốn nhìn cũng phải ngước mặt lên mới coi được người ta.

"E-em mệt quá TaeHyungie~"

Không nói mọi người sẽ không biết. Chính vì sự ân cần chăm sóc đặc biệt của anh dành cho em, vậy nên Jeon JungKook đã nguyện đem thân mình gửi gắm cho người ta luôn rồi. Các fan liệu có biết được người mình nguyện ý trao thân cho, đã là bảo bối của người đàn ông khác rồi không?

"Mệt mà được á? Mệt cũng phải làm!"

"Áa!!!"

Jeon JungKook bị nhấc bổng lên, do sợ ngã nên cả hai chân em quắp chặt lấy hông anh, đôi mắt long lanh cầu xin tha thứ. Kim TaeHyung chỉ lặng lẽ lắc đầu, em lại ỉu xìu. Hôm qua hứa với anh, bây giờ có chối cũng không được.

Chiếc khăn trên cổ của anh được trải xuống sàn sân khấu, vinh hạnh được đảm nhận nhiệm vụ lót lưng cho em người yêu. JungKook cố gắng đẩy anh ra nhưng lại bị ôm quá chặt, cả cơ thể lọt thỏm trong lòng anh.

Khuôn mặt mếu máo khó coi, đôi mắt sũng nước chớp chớp.
"TaeHyung này, hay chúng ta cùng đi uống vài ly được không? Như thế th... uhm..."

Mặc kệ em luyên thuyên, anh cúi xuống ngậm lấy đôi môi hồng hào. Không khí nóng dần lên, anh biết em người yêu của mình đã bị anh thành công dụ dỗ rồi. Đơn giản chỉ là một cái hôn, Kim TaeHyung có thể cho em biết lúc nào là lúc anh tức giận, lúc nào là lúc anh yêu chiều, lúc nào là lúc anh ngỏ ý muốn.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ