Trò trốn tìm

13.9K 411 67
                                    

Jeon JungKook hôm nay quyết định đưa bạn gái về cho ba mẹ coi mặt. Đáng ra cậu cũng không định làm thế đâu, bởi cứ cách dăm ba ngày lại thay một người, như thế mai sau sẽ rất phiền phức. Nhưng bị ba mẹ giục quá, đành thôi chứ biết sao. Cô gái được cậu đưa về ra mắt là cô bạn gái quen lâu nhất trong danh sách những người yêu cũ, gần hai tuần rồi.

Cậu có vẻ thờ ơ, không quan tâm mấy nhưng cô bạn gái kia lại khác, cô vui lắm. Ai chẳng biết Jeon JungKook có rất nhiều người yêu, vậy mà cô lại được JungKook chọn để đưa ra mắt cả nhà. Biết là cậu nhiều người yêu cũ và có thói trăng hoa, nhưng không làm sao cô dứt ra được. Có trách cũng trách cậu quá ân cần, dù có thay nhiều người yêu như thế nào nhưng cứ yêu ai là cậu lại quan tâm và đối xử rất tốt với người ấy. Điều đó cũng là điều các cô bạn gái cũ cảm thấy tiếc nuối nhất.

Cùng mấy đứa bạn và cô gái của mình về nhà, mấy đứa náo nhiệt lắm. Có thằng thì cười cười trêu mấy đứa khác, có thằng thì tay cầm túi đồ huýt sáo, đứa thì bá vai bá cổ người yêu cậu. Jeon JungKook thấy liền quay qua trừng mắt, cậu ta lại dơ tay xin thôi.

Cuộc gặp mặt diễn ra suôn sẻ, ba mẹ cậu cũng rời khỏi nhà đến công sở làm thêm, dành lại không gian riêng tư cho mấy đứa thanh niên cùng tuổi chơi với nhau.

"Tinh tong..."

Jeon JungKook cho miếng bánh đang cắn dở vào miệng, phủi tay đi mở cửa. Cánh cửa vừa hé ra, thì chú hàng xóm đã ló mắt vào.

"Chú!"

"Ừ, ba mẹ cháu có nhà không? Chú cho tý bánh này."

"Dạ ba mẹ cháu đi làm rồi, cháu cảm ơn  nha!" Cậu vui vẻ nhận lấy.

Giọng nói vọng từ trong nhà vang ra, cậu quay lại.
"JungKook, vào chơi tiếp nào!"

"Ờ ờ tao vào liền"
"Chú, cháu vào nhé. À, chú Kim muốn chơi cùng tụi cháu không?"

"Hửm??? Ơ..."

Không cần câu trả lời, Jeon JungKook đã nhanh tay kéo chú hàng xóm vào. Tại chú tuy tuổi gần bằng ba cậu nhưng vẫn rất teen, hay chơi với cậu nữa, vậy nên cậu cũng muốn cho chú chơi cùng. Già mà ế, đến giờ vẫn chẳng có người yêu chứ đừng là có vợ. Cho chơi chung nếu không chú sẽ cô đơn chết mất!

"Giới thiệu với chúng mày, này là chú TaeHyung nhé! Ông chú hàng xóm ế mốc của tao đấy!" Jeon JungKook bá vai chúa Kim nhưng lại không cao bằng, cố ý kiễng chân lên cho tới, rất đáng yêu.

Một người bạn đứng lên nói
"Được được, cũng được. Chú chơi trốn tìm với bọn cháu nhé! Đến lượt em rồi đó SoMi!" SoMi- người yêu của cậu.

"Đây là..." Kim TaeHyung ngạc nhiên, trong đám con trai tự đâu lòi ra một cô gái xinh như này?

"À! Giới thiệu với chú Kim, đây là SoMi, người yêu của cháu. Còn đây là chú Kim, chú Kim hàng xóm nhé SoMi."

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ