Chỉ cần em gọi

7.6K 160 4
                                    

Chính là nhẹ nhàng!
_
Cập nhật tình trạng hiện tại của đôi chim ri mới cưới Kim Jeon chính là: anh ở đầu sông, em ở cuối sông. Cụ thể hơn nữa là lễ cưới vừa xong xuôi, trên đường tới sân bay đi tuần trăng mật thì Giám đốc Kim TaeHyung lại bị réo tên tới cuộc họp hội đồng khẩn cấp nơi đất Mỹ xa xôi, còn bé xã Jeon JungKook lại đáng thương đến Thụy Sĩ ngày đêm mong ngóng chồng tới để tiếp tục kế hoạch đã định. Kỳ trăng mật dự kiến kéo dài trong một tuần vậy mà Kim TaeHyung đã bỏ cậu lại chỗ xinh đẹp này năm ngày rồi!

"Bao giờ anh mới tới? Anh nói em là bảo bối của anh mà, Kim TaeHyung anh xem có gã nào bỏ bảo bối của mình tận những năm ngày trong một tuần trăng mật như anh không?" Jeon JungKook nằm trong phòng, trên chiếc giường êm ấm, cắn cắn mẩu bánh mỳ như chú chuột nhỏ đang mài răng. Giọng điệu làu bàu vừa đáng thương vừa đáng yêu. Còn Kim TaeHyung thì nuối tiếc khỏi bàn, anh cũng là bất đắc dĩ mới phải chạy theo công việc. Nào có lỡ bỏ cậu ở nơi tuyệt vời như thế chỉ để cắm đầu vào mấy con số.

Chỗ họ đặt lịch thuê lại là khu tư nhân, rõ ràng rằng sẽ không bị ai làm phiền. Vì vậy mà Jeon JungKook buồn chán chỉ biết ngẩn ngơ ngắm hoa lá mây trời suốt cả ngày.

Thật ra điều quan trọng hơn trong kỳ trăng mật này là lời hứa Jeon JungKook hẹn với anh. Từ khi quen nhau tới giờ, cậu phát hiện nhu cầu sinh lý của Kim TaeHyung vô cùng cao. Nhiều lần anh có gạ gẫm nhưng JungKook lại một hai nói muốn giữ tới khi kết hôn. Không phải cậu quan niệm cổ hủ, mà Jeon JungKook thực lòng yêu anh lắm. Chỉ sợ anh "ăn" rồi liền bỏ rơi cậu, lúc ấy cậu sẽ đau khổ chết mất!

Kim TaeHyung từ ngày ấy vẫn nhớ như in câu nói: "Đợi khi em gả cho anh, chỉ cần anh muốn... lúc nào... lúc nào em cũng chịu."

Chính là vậy do vậy nên dù có thèm khát tới cỡ nào Kim TaeHyung cũng chỉ dám mặt dày nhờ em giúp mình bằng tay thôi.

Giờ này Kim TaeHyung càng nghĩ càng ấm ức, rõ ràng bây giờ anh đang được lăn giường với bé xã của mình rồi. Vậy mà đột nhiên lại bị kéo đi bởi công việc. Kỳ nghỉ tuần trăng mật sắp kết thúc, SẮP KẾT THÚC THẬT RỒI!

Qua màn hình nhỏ, bộ dạng quyến rũ chết người của tiểu thiên thần khiến Kim TaeHyung kiềm nén không nổi. Cần cổ trắng nõn, xương quai xanh lại mảnh lộ rõ bờ vai, Kim TaeHyung bên này có muốn tránh ánh mắt của mình cũng không thể.
"JungKook... anh khó chịu quá!"

"A?"

"JungKook, bên dưới rất nóng, còn cứng nữa!"

Jeon JungKook dụi dụi cái mũi ửng hồng vào gối, bộ dạng thẹn thùng mở lời.
"Em giúp anh nhé?!"

Trước kia anh chồng này đã tôi luyện bé nhỏ ngây thơ trong sáng thành dạng tiểu yêu dâm đãng biết quyến rũ người khác rồi. Jeon JungKook gác máy lên, camera lia được khắp toàn bộ chiếc giường. Bây giờ Kim TaeHyung mới hiểu ra, Jeon JungKook đúng là không mặc áo.

"Dạng chân cho chồng xem miệng nhỏ nào, JungKook tự nới lỏng trước đã nhé."

Kim TaeHyung bên kia cũng chẳng khá hơn là bao. Chiếc quần âu đen không rời khỏi chân anh, cùng với thắt lưng và phéc-mơ-tuya bị kéo tuột xuống một khoảng. Dương vật hùng dũng đang cương cứng được chủ nhân yêu chiều vuốt ve, quy đầu vậy mà rỉ chút tinh dịch lại không thể phóng ra hết.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ