Thờ ác linh

1.7K 106 4
                                    

Nhà họ Jeon nhiều đời nay vốn có truyền thống nối gót làm pháp sư. Từ đời cụ cố của Jeon JungKook đã bắt đầu có tiếng trong giới, truyền cho con trai con gái, cứ thế đến hẳn đời mẹ cậu. Mẹ cậu là Cheon Hwa Young, bà là người phụ nữ đời thứ 5 đang nối gót truyền thống làm nghề của dòng tộc.

Gần quá tuổi Cheon Hwa Young mới sinh ra cậu. Khi vừa chào đời, tiếng khóc của đứa trẻ vang vọng trong phòng sinh, ngay khi bà cảm thấy mệt mỏi nhất vẫn còn có thể cảm nhận được sức mạnh to lớn của lũ ác linh đang điên cuồng muốn lao tới giằng xé con bà.

Nhưng rồi Cheon Hwa Young phải ngạc nhiên.

Rằng Jeon JungKook con trai bà dường như có một thứ sức mạnh diệu kì nào đó bảo mệnh, không có bất kì một thế lực nào có thể chạm tới nó. Đó cũng chính là lý do mà từ sau khi có cậu, bà không sinh thêm em cho JungKook, muốn tập trung vào duy nhất mình cậu mà thôi.

Nhưng đúng là có đoán thế nào bà cũng không thể ngờ tới chuyện sẽ có một ngày Jeon JungKook phản đối dữ dội việc tiếp nối nghề pháp sư nỗi lạc của dòng tộc. Nó muốn trở thành một họa sĩ, thậm chí có một khoảng thời gian còn tránh né bà để hai mẹ con sẽ không xảy ra cuộc tranh cãi nào về chủ đề này nữa.

Cậu nhóc càng lớn, bà càng không thể kiểm soát được cậu. Dần dần những gì Jeon JungKook làm, những gì Jeon JungKook thấy, bà cũng không thể nhìn ra bằng con mắt thứ 3 của mình nữa.

Chính vì vậy, Cheon Hwa Young có chết cũng không ngờ tới việc con trai mình lại dây dưa quan hệ với một ác linh ngàn năm tuổi.

Jeon JungKook thường xuyên ngây ngất vì những cuộc hoan ái với tên ác linh nay. Chàng họa sĩ trẻ lần đầu nếm được mùi vị của dục vọng cho đến nay đã không thể dứt khỏi nó. Mỗi khi nằm dưới thân tên ác linh ấy, Jeon JungKook chỉ có biết mỗi việc ngân giọng rên rỉ trong từng cơn khoái cảm.

Ngay bây giờ đây, bên dưới cậu cũng đang bị hắn xâm nhập thật mạnh mẽ. Nằm dưới thân hắn, chiếc áo choàng nhìn có vẻ như là long bào lúc này cũng chỉ là chiếc thảm trải lót. Hai cơ thể áp sát lấy nhau, Jeon JungKook chìm đắm trong dục vọng với từng cú dấp hông tới tấp của hắn. Vầng trán sáng lạn rơi vãi lung tung những lọn tóc đã ướt đẫm mồ hôi, bị ác ma hôn tới, cắn lấy dái tai đỏ ửng.

"Ngài TaeHyung... ư-ưm... em sẽ ra mất... không thể... aa không thể chịu nổi..."

"JungKook, chưa đến lúc mà, chẳng phải cái miệng nhỏ dâm đãng này của ngươi vẫn chưa được ăn đủ hay sao?"

"Aa- aa ngài..."

Hai cánh mông đỏ ửng vì bị tinh hoàn căng đầy dập tới tấp, nơi giao hoan nhớp nháp toàn dâm dịch bị đánh thành bọt trắng làm ướt đẫm cả lông tơ. Jeon JungKook bị chơi sướng đến mức gần như mê man, hàng lông mi run rẩy, hai mắt mất đi tiêu cự chỉ toàn ánh nước long lanh. Hai chân thon thả trắng hồng gác lên vai hắn, cơ thể cậu run rẩy từng hồi bị đẩy lên mỗi khi côn thịt thô to tiến vào vách tràng nóng ẩm. "Ngài" ở trong cậu nhiệt tình hăng say thúc đẩy hông, bàn tay gân guốc nắm lấy vật nhỏ của cậu tuốt lộng. Tốc độ của bàn tay và bên dưới của hắn làm Jeon JungKook không chịu nổi muốn trốn tránh.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ