Bán thân

11.9K 339 28
                                    

Tèn tennn~ pur đã trở lại rồi đây 💟💌 Cửa hàng hạnh phúc bắt đầu mở bán nhaa💟💌

Chap này dành tặng các rds chờ đợi chap mới của tui trong thời gian quá, hưi dài á tại lâu rồi không viết, giờ chiến wá 👉👈
___________________________________
Jeon JungKook đau đớn hạ bút ký tên mình xuống bản hợp đồng. Tiếp theo đó 1000 đô sẽ là của em, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc em phải bán thân mình - bán đi sự trong trắng của một Omega.

Em có bạn trai, nhưng hắn sắp đi du học. Em là sinh viên năm ba nên để mà nói một khoản tiền lớn thì chắc chắn không có. Vậy mà em, em vì yêu hắn mà chấp nhận chi trả toàn bộ số tiền trong bốn năm học ở Mỹ của hắn. Số tiền học này không ít, với công việc phục vụ của em có lẽ cả đời cũng không có được.

Chuyện em bán thân đổi lấy số tiền đó, em đã suy nghĩ nhiều. Ngày em nói với tên người yêu, cứ nghĩ hắn sẽ ngăn hành động điên rồ của em lại. Nhưng không, hắn vui sướng khi biết một đêm bán em đi được những 1000 đô, hắn liên tục nhắc nhở em phải ký hợp đồng đó. Và hắn quên mất em là một Omega. Lỡ như đêm ấy, em bị đánh dấu? Lỡ như đêm ấy, em bị thắt nút? Lỡ như đêm ấy, hắn mất em mãi mãi..?

Người đàn ông trước mặt em cười trầm, nâng ly rượu nhấp một ngụm. Gã là Alpha - là một Alpha trội với mùi hương nhất thời khó quên, đặc điểm của gã là giàu, sở thích của gã cũng khác hẳn với mấy tên thượng lưu khác - gã thích được khui mở những món quà chưa qua tay ai.
____
Gã ném vào em một lọ thuốc nhỏ màu trắng, nói hãy tự mình uống một viên. Jeon JungKook đương nhiên ngoan ngoãn làm theo, sau khi uống còn lẳng lặng lên giường cởi đồ. Cơ thể trắng tròn đang trong trạng thái lõa lồ, chỉ duy nhất đôi chân còn mang cặp vớ dài đến đầu gối. Em đã nằm trên chiếc giường màu đỏ với những cánh hoa mềm mại, cơ thể em run lên, gã ngửi được mùi hương nhài rất nhẹ nhàng.

"Muốn nó trước không? Hay là nó?"

Gã tùy ý chỉ vào giá gỗ chữ X ở góc phòng, lại thản nhiên chỉ vào bốn chiếc xích ở bốn góc giường. Không nhận được câu trả lời, gã tiến đến gần cơ thể em. Bàn tay chỉ vừa chạm vào làn da mịn liền không muốn dứt ra, càng ngày mùi hương càng tỏa ra đậm hơn.

"Ưm~"

Gã nhận ra sự thay đổi này khác với những người trước, với làn da vốn trắng lại thêm phần ửng hồng, gã nhất thời bị hớp hồn. Bên dưới sắp không yên! Rồi trong lúc rơi vào trầm tư, em cư nhiên vồ lấy người gã cùng ngã xuống giường. Em ngồi trên người gã Kim, ngấu nghiến vừa hôn vừa cắn lên xương quai xanh.

Gã cười khẩy, còn tưởng mình sẽ thao gã à?

Yết hầu bị đôi môi mềm mềm hôn lên, gã rất nhanh không kiểm soát được liền nắm lấy tóc em giật ngược lại. Đau! Cơn buốt truyền tới từ đỉnh đầu nhưng em chỉ khẽ rên lên, miệng nhỏ hé mở, chiếc lưỡi đỏ hỏn đưa ra liếm lấy khóe môi.

Đúng thật rồi! Em phản ứng với tác dụng phụ của thuốc. Một Omega nhạy cảm bị thuốc kích dục điều khiển, gã thế mà liền thấy hứng thú. Đẩy em xuống giường, liền trói tay chân bằng xích sắt. Ổ khóa cuối cùng vang lên tiếng "cạch", ném chiếc chìa khóa sang một bên.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ