Jeon JungKook nhún nhún cái mông ngồi trên ghế máy bay, khuôn miệng nhỏ xinh cười toe toét vì cuối cùng cũng đã thành công dụ được chú người yêu già khọm đưa đi du lịch.
Rõ là hai tuần trước em đã thành giao với chú già rằng nếu chịu mặc... quần tất ren cho chú xem, thì chú phải đưa em đi Maldives chơi. Vậy mà chú Kim già ù ù cạc cạc gật đầu đánh chén người ta cả một đêm xong, hôm sau lại xách cái vali bỏ đi công tác cả tuần trời. Làm Jeon JungKook tức đến mức muốn xì khói đầu, lần nào video call của chú gọi tới cũng nghiến răng ken két.
Kim TaeHyung- già khọm- 31 tuổi chỉ biết còn cách van nài em tha lỗi, mỗi một lời dỗ dành đều ngọt như mía lùi hứa hẹn nhất định sẽ đền bù cho em. Ngày chú kéo vali trở về nhà, cũng là ngày hắn thấy một đống đồ của mình bị vứt trước cửa. Kim TaeHyung nhíu mi tâm, lén hít một hơi thật sâu.
Em người yêu tuổi còn nhỏ của hắn vốn rất quậy phá, lại được hắn quá mức yêu thương nên sớm đã đỏng đảnh tính cách càng khó chiều hơn. Hở một chút là giận dỗi, hở thêm chút nữa là ném đồ hắn ra khỏi nhà (nhà của hắn).
Nghe tiếng cổng mở chắc em cũng biết là hắn về rồi, nhưng có thèm ra đón đâu. Đợi đến lúc Kim TaeHyung vào tới cửa liền thấy một chú thỏ nhỏ mặc cái áo bông trắng trắng hồng hồng nằm quay lưng trên sofa, đã thế bả vai còn run lên nhè nhẹ.
Kim TaeHyung hoảng hồn lập tức lao tới.
Trời ơi, em nhỏ của hắn khóc!
Kim TaeHyung đáng chết hàng vạn lần!"Bé, bé đừng khóc. Chú xin lỗi mà, chú về với bé rồi đây" Kim TaeHyung quỳ gối bên cạnh sofa, muốn kéo người em lại nhưng liền bị người ta hất tay ra. Mãi mới xoay được người em về phía mình, Kim TaeHyung lại càng nhũn tim hơn. Mặt Jeon JungKook tèm lem nước mắt, mũi hồng đỏ ửng, đôi môi mếu máo.
"Cái đồ xấu xa! Chú ăn chơi người ta... hức... cho đã hức hức... rồi chú bỏ mặc người ta... hức hức..."
"Đi! Chú dọn đồ cho em, chúng ta lập tức lên máy bay tới Maldives! Tới đó chú lập tức quỳ gối tạ lỗi với em."
_____"Hehe, chú, chú may xem đám mây kia kìa! Trời ơi cứ như kẹo bông gòn ấy. Em muốn ăn, muốn ăn."
Kim TaeHyung mệt muốn chết khi vừa xuống khỏi chuyến máy bay công tác trở về sau mười mấy tiếng đồng hồ, hai giờ sau lại tiếp tục lên máy bay ngồi gần 9 tiếng tới Maldives để chiều lòng em người yêu.
Nhưng nhìn em nhí nhảnh bên cạnh cứ lúc lại quay trái lúc lại quay phải, Kim TaeHyung có mệt cũng được hồi máu. Chỗ họ ngồi là chỗ tư nhân, có vách chia rất riêng tư. Kim TaeHyung không ngại liền kéo bé sát lại gần mình hôn hôn thơm thơm lên khắp nơi. Cái má đào mềm mềm, cần cổ trắng trẻo thơm phức, càng hít lại càng phát nghiện.
"Ư... tú ỏ iem aa!!" JungKook vùng vẫy như con thỏ bị xách cổ, hai tay khua cào. Cái má của người ta có tý thịt mà chú bóp tới bóp lui ai mà chịu cho nổi.
"Cho chú thơm thơm bù nha. Một tuần liền chú nhớ hơi em lắm ấy JungKook ạ"
"Hứ! Chú quên người ta vẫn còn giận chú à?"
"Thôi mà bé, chẳng phải chú đền bù cho bé liền đây rồi sao? Đến đó chú cùng bé tắm biển nha, bé chịu không?"
"Hmm, nghe cũng có vẻ lời đó" 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
Manipula - Lust
FanfictionThể loại: ⚠️ Series H ⚠️ H ⚠️ H+ Kim TaeHyung _abcxyz_ Jeon JungKook _ná thở Lưu ý: 📍Mình viết vì yêu quý TaeKook 📍Fic không có thật, tồn tại trong tưởng tượng. Liên quan đến chủ đề nhạy cảm, ai không hợp có thể lặng lẽ rời đi và hẹn gặp lần sau.