Mini game (2)

9.5K 269 27
                                    

Tập này mình để JungKook trong vai một quân lính nhỏ ở cùng cạnh khu của đội Thiếu tướng, không phải là Thiếu tá nữa nhé mọi người.

Ngôn ngữ tục!
___________________
Kim TaeHyung lần này phải đi công tác một chuyến, phải tìm và bắt giam một nhóm khủng bố từ Hồng Kông. Lúc khởi hành là sáng sớm, một hai giờ sáng mọi người trong đội đã lục đục chuẩn bị. Chỉ còn hơn mười phút nữa là xe sẽ khởi hành nhưng Kim TaeHyung lại quên mất không lấy quân phục mà cậu mang đi mấy ngày trước. Cả đoàn nhìn Thiếu tướng mãi không lên xe, mình là cấp dưới cũng không thể đi trước.

Gã ngẫm nghĩ thế nào liền quyết định qua phòng cậu một lúc, tiện tạm biệt cậu rồi mới đi. Kim TaeHyung không biết mình đã kéo theo một đoàn người đến phòng ngủ của nhóm cậu, người ngoài nhìn không biết có khi còn tưởng đi đòi nợ ấy chứ.

Nhìn gã tự nhiên mở cửa như đã quen, trong bóng tối có thể tự mình đến bên giường, đáng sợ hơn còn là giọng gã, nó lạ lắm!

"JungKook"

Tiếng mở cửa đã làm Jeon JungKook và mọi người hơi lơ mơ tỉnh giấc. Sau đó chắc mệt nên lại chìm vào giấc ngủ nhanh chóng, thỏ con ngủ thì khỏi bàn, vừa tỉnh xong đã gáy khò khò rồi. Kim TaeHyung nhẹ nhàng đến giường cậu, đưa tay véo nhẹ cái má.

"Uhm..."

"ChungKook"

"...Dạ?"

Jeon JungKook lơ mơ dụi mắt, được gã kéo ngồi dậy. Nhìn bộ quân phục được gấp gọn gàng chỗ đầu giường, gã khẽ cười, thì thầm.
"Em cho tôi mượn mũ kepi nhé?"

"Dạ? Dạ, không được đâu, mũ này của thiếu tướng đấy. Lỡ may mượn làm mất thiếu tướng sẽ tức giận."

"Là anh, là Kim đây mà!" Gã dở khóc dở cười, có lẽ cậu chưa tỉnh ngủ hẳn nên mới ngốc nghếch như vậy.

JungKook nhìn gã chằm chằm trong bóng tối, đôi mắt nheo lại và đôi môi hồng chu chu ra.
"Kim nào?"

"Kim TaeHyung!"

Cậu à một hơi dài, sau đó lấy mũ đưa gã. Trước khi đi còn được tặng một nụ hôn và một gói kẹo socola viên.

Kể từ cái đêm được thơm thơm vào má ấy, Jeon JungKook thường bị mọi người trêu rất nhiều. Tại có cậu bạn cùng phòng lúc ấy lục đục đã tỉnh dậy, còn lén quay lại đoạn Thiếu tướng... âu yếm cậu, thế nên bây giờ bên ngoài ai cũng chọc cậu hết, làm người ta rõ ngại.

Một tuần sau khi Thiếu tướng Kim đi, ngày thứ hai của tuần kế tiếp đội họ mới trở về. Đi theo là cả một nhóm khủng hố bị nhốt tại khu giam giữ.

"Hum, Kim đưa em đi đâu thế ạ?"

Vừa trở về gã đã chạy đi tìm cậu, thực sự nhớ muốn chết.
"Nhớ em quá JungKook ơi!" Gã vồ tới, dụi mặt vào sâu hõm cổ cậu, hít hà mùi sữa em bé thơm thơm.

Bị cậu đẩy ra Kim TaeHyung hậm hực sau đó lại kéo cậu đi tiếp. Cậu không sợ gì cả, chỉ là nếu bị người khác thấy sẽ nói cậu trốn tập luyện theo trai thôi.

Jeon JungKook đứng chôn chân tại chỗ, trước mặt là một phòng giam lớn với nhiều người lạ bị trói. Mắt chúng bị che bằng vải đen, miệng bị bịt khăn chỉ nghe ra mỗi tiếng ư ử, dây xích cố định cho họ chỉ được đứng hoặc ngồi. Nhìn đám người vừa bẩn vừa khổ này, cậu quay qua nhìn gã.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ